4 ไอเดียงานแต่งสุดน่ารักแถมแขกยังนำกลับบ้านได้ด้วย

ว่าที่บ่าวสาวทุกคู่ก็อยากจะจัดงานแต่งงานให้ออกมาดูดีเป็นที่ประทับใจของแขก หลายคู่จึงพยายามผุด ไอเดียงานแต่ง เพื่อมาเติมสีสันภายในงาน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา แพรว wedding เลยขอนำเสนอไอเดียงานแต่งเก๋ๆ ที่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายในงาน และแขกยังสามารถนำกลับบ้านไดด้วย

 

เครื่องหยอดขนม

ย้อนอดีตวัยหวานด้วยเครื่องหยอดขนมที่เหมาะกับธีมงานแต่งสไตล์วินเทจสุดๆ แถมบ่าวสาวยังสามารถครีเอทการใช้งานเจ้าเครื่องนี้ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การใส่ขนมเอาไว้ให้แขกได้มาหมุนทานแบบเพลินๆ หรือจะออกแบบของชำร่วยสุดเก๋ที่สามารถใส่ไว้ในเครื่องนี้ได้ แล้วให้แขกได้เสี่ยงทายด้วยการหมุนด้วยตัวเอง ก็เป็นกิมมิกน่ารักๆ ที่น่าจะสร้างรอยยิ้มให้กับแขกได้ไม่น้อยเลยนะ

 

รองเท้าแตะ

หากบ่าวสาวจัดงานแต่งงานในสวนหรือริมทะเล เราขอให้ลิสต์สิ่งนี้เอาไว้ด้วย เพราะด้วยพื้นที่ของงานที่อาจจะไม่เหมาะหากสาวๆ ต้องใส่รองเท้าส้นสูง หรือหนุ่มๆ ที่ต้องใส่รองเท้าแบบทางก๊ารทางการ ยิ่งในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วยแล้ว ก็ต้องสนุกให้สุดเหวี่ยงแบบไม่มีอะไรมาเป็นอุปสรรค เพราะฉะนั้น รองเท้าแตะ จะช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องนี้ให้กับแขกได้เป็นอย่างดี แถมยังใช้แจกเป็นของชำร่วยไปในตัวได้อีกด้วย

 

บาร์ของหวาน

ถ้าธีมงานแต่งงานของบ่าวสาวเป็นแนวหวานแบบน้ำตาลเรียกพี่ เราขอให้คุณหามุมดีๆ สักมุมแล้วเพิ่ม บาร์ของหวานเก๋ๆ เอาไว้ด้วย เพราะนอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งงานได้แล้ว หากแขกมาถึงก่อนที่อาหารจะเสิร์ฟ มุมนี้ก็ถือได้ว่าเป็นมุมที่จะช่วยรองท้องและเรียกน้ำย่อยให้แขกได้เจริญอาหารเป็นอย่างดี โดยอาจจะเลือกของหวานให้มีความหลากหลายและมีดีไซน์ที่น่ารัก และหากกลัวว่าของหวานจะเหลือก็อย่าลืมวางถุงแบบ take away ให้แขกไว้ด้วยนะ

 

ป๊อปคอร์น

อาหารว่างที่สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย จะทานก่อนงานเริ่มก็ได้ หรือจะจัดไว้ในช่วงปาร์ตี้ไว้ทานคู่กับเครื่องดื่มก็เวิร์ค แล้วอย่าลืมมองหาแพ็คเกจจิ้งอย่างถุงกระดาษน่ารักๆ ไว้ด้วยนะ หรือถ้าใจป้ำกว่านั้นก็ลองจัดหาท็อปปิ้ง อย่าง ผงปาปริก้า ชีส หรือคาราเมลไว้ให้แขกได้เลือกทานตามรสชาติที่แต่ละคนชอบ

>> ดูไอเดียและคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับงานแต่งงานอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย! <<

ภาพ pexels.com

Recommended