เปิดวาร์ป 5 IG รูปพรีเวดดิ้ง สวยสะกด น่ากด Follow

รูปพรีเวดดิ้ง เป็นรูปที่บ่าวสาวอยากจะถ่ายเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ แต่บางทีก็นึกไม่ออกว่าจะถ่ายแบบไหนดี หรือต้องบอกช่างภาพเขาแบบไหน เราเลยจัด 5 ไอจี ช่างภาพพรีเวดดิ้งชาวต่างชาติที่มีสไตล์การถ่ายรูปที่โดดเด่น ชัดเจน แถมสวยจัดชัดจริง ให้บ่าวสาวได้เลือกเป็นไกด์ไลน์ไปคุยกับช่างภาพว่า “เนี่ย อยากได้แบบนี้”

Joancarolphotography

รูปพรีเวดดิ้ง

เป็นช่างภาพที่เราเห็นรูปแล้วต้องไถ IG ดูต่อยาวๆ เลย เพราะทั้งแสง สี เงา และอารมณ์ของภาพชัดเจนมาก แถมยังโดดเด่นกับการใช้น้ำมาทำให้รูปมีความแปลกตาอีกด้วย ที่สำคัญคือแต่ละภาพมีความเร่าร้อนปรอทแตกสูงมาก

Niravpatelweddings

รูปพรีเวดดิ้ง

ความรู้สึกแรกที่เห็นรูปใน IG นี้คือ “โลกนี้ มีเพียงแค่เราสองจริงๆ” ด้วย Mood & Tone ที่เต็มไปด้วยความมั่นคงของคู่รัก ท่ามกลางธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ ก็เหมือนว่า แค่เราจับมือกัน ไม่ว่าข้างหน้าจะเจออะไร เราก็จะฝ่าไปด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นรูปที่โรแมนติคแบบสุขุมที่เต็มไปด้วยอารมณ์จริงๆ

louvila_photography

เหมาะกับบ่าวสาวที่ชอบแสงยามเย็น อมแดง อมส้ม ดูแล้วเป็นโทนสีร้อนแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายใจ กับฟิวเตอร์พระอาทิตย์อัสดงที่สาดชัดในทุกรูป แล้วผนวกเข้ากับรูปที่มีความสตรีทอยู่เบาๆ ก็พาให้คนมองยิ้มตามได้ทุกครั้ง a a a  a a a a a  a  a a a a  a a a  a a

Cassiclaire

หม่นๆ กันมาก็เยอะ มาเปลี่ยนแนวดูอะไรหวานๆ บ้าง กับโทนภาพสว่างสดใสเหมาะกับภาพพรีเวดดิ้ง ด้วยความที่ช่างภาพเป็นผู้หญิงภาพที่ออกมาก็จะดูใสๆ คลีนๆ สไตล์ High Key ผสมด้วยฟิวเตอร์สีชมพูอ่อน ดูแล้วสบายตา สบายใจ ช่างอบอวลไปด้วยความรักจริงๆ

hellomusewedding

IG สุดท้ายที่อยากจะแนะนำมาในสไตล์โรแมนติคแบบโคเรีย เชื่อเถอะว่าผู้หญิงเกิน 90% เคยฟินจิกหมอนกับซีรี่ส์เกาหลีมาแล้ว รูปพรีเวดดิ้งก็จะโทนเดียวกับซีรี่ส์ที่ชวนจิ้นนั่นแหละ รักใสๆ วัยรุ่นชอบ กับโทนภาพสีอ่อนมีความ High Key และอารมณ์แบบ “ก็มุ้งมิ้งกันแบบนี้เป็นชีวิตประจำวันอยู่แล้ว”  แอร้ยย เขิน ><

บ่าวสาวได้รูปที่ถูกใจแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือมองหาช่างภาพที่จะมาถ่ายรูปให้เรา เทคนิคคือพยายามมองหาช่างภาพที่มี Mood & Tone คล้ายๆ กับที่รูปที่บ่าวสาวถูกใจ เท่านี้ก็ทำให้ได้รูปพรีเวดดิ้งสวยๆ ไม่ต่างจากใน IG เหล่านี้แล้ว ส่วนใครที่ก็ยังไม่มีสไตล์รูปที่ถูกใจ เรามีไอเดียให้อีกเพียบ คลิกอ่านตรงนี้เลย

Recommended