Beauty & The Beats ธีมงานแต่ง หรู เริด ดุจเทพนิยาย

ถ้าถามเหล่าสาวๆ ว่าหลงรักเทพนิยายเรื่องไหน เชื่อได้ว่าคำตอบต้องมีเรื่อง Beauty & The Beats หรือ โฉมงามกับเจ้าชายอสูรแน่นอน แล้วเราจะรอช้าอยู่ทำไม ในเมื่อเราสามารถเนรมิต ธีมงานแต่ง Beauty & The Beats นี้ได้ แถมออกมาสวยงามอลังการสุดๆ

ธีมงานแต่ง

สีหลักของงานแต่งงานในธีม Beauty & The Beats คือสี แดง ทอง และน้ำเงิน โดยมีลักษณะทางศิลปะแบบโรโกโก หรือที่เรามักเรียกกันว่า ศิลปะแบบหลุยส์ หรือความลวดลายไม้เลื้อยสีทองนั่นแหละ จึงทำให้งานแต่งในธีมนี้มีความอลังการจัดเต็มได้อย่างหรูหราเลยทีเดียว

เจ้าสาว

ธีมงานแต่ง

จากในการ์ตูนและภาพยนต์เราจะเห็นว่าชุดซิกเนเจอร์ของนางเอกคือสีเหลืองกระโปรงบานฟูฟ่อง แต่เมื่อมาเป็นชุดแต่งงานก็มีดัดแปลงกันเล็กน้อย แต่ยังคงความฟูฟ่องด้วยชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์แบบเปิดไหล่ แล้วอาจจะจัดเต็มลุคเจ้าหญิงเบลล์ด้วยชุดแต่งงานสีเหลืองอ่อนก็ได้นะ

เจ้าบ่าว

ธีมงานแต่ง

หากคุณเป็นเจ้าบ่าวสายแฟชั่นการใส่สูทปักลวดลายสีทอง หรือสูทที่มีความย้อนยุคจะเข้ากับธีมงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าไม่พร้อมจะใส่ขนาดนั้น สูทสีน้ำเงินกับเนคไท และพ็อคเก็ตสแควร์สีทองก็เข้ากับงานได้เป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน

การ์ดเชิญ

เราใช้สีหลักได้ทั้ง 3 สีในการ์ดเชิญ หรืออาจจะเพิ่มลูกเล่นลวดลายแบบโรโกโก ไม่ว่าจะเป็นลายดุน หรือลายฉลุ ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับการ์ดเชิญ และที่ขาดไม่ได้ก็กุหลาบสีแดงที่ตอกย้ำธีมงานให้ชัดเจนจนไม่ต้องบอกแขกก็เข้าใจธีมได้เลย

เค้ก

จัดธีมงาน Beauty & The Beats ได้เปรียบก็ตรงที่พร็อบส์จัดเต็มได้หมด ไม่ว่าจะเป็น ดอกกุหลาบ ลายหลุยส์ และสีทอง ที่แค่หยิบมาไว้ด้วยกันก็สวยเกินห้ามใจ หรือจะใส่กิมมิกรูปปราสาทลงในเค้กก็ยังได้ เป็นธีมงานที่มีทางเลือกสวยๆ เพียบ

เซ็นเตอร์พีช

การจัดดอกไม้กลางโต๊ะ แน่นอนว่าเราต้องให้ความโดดเด่นกับดอกกุหลาบ โดยเฉพาะกุหลาบในโดมแก้ว หรือถ้าไม่ชอบดอกไม้ งานเครื่องทองเหลืองก็ต้องมาไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา เชิงเทียน หรือแม้แต่ชุดชาก็ใช้ได้

การตกแต่ง

สามสีหลักยังถูกนำมาใช้ตกแต่งร่วมกับลวดลายหลุยส์ แล้วยิ่งถ้าได้สถานที่ที่มีลวดลายอยู่แล้วก็จะยิ่งทำให้เข้ากับธีมมากยิ่งขึ้น

เนี่ยล่ะงานแต่งในสไตล์ Beauty & The Beats ที่จัดเต็มทุกลวดลายดีเทล เรียกได้ว่ายกงานหลุยส์มาไว้ในงานได้เลย และแน่นอน อย่าลืมเปิดเพลง Beauty And The Beast ตอนเต้นรำด้วยนะ ^^ ส่วนใครที่อยากดูไอเดียอื่นๆ เรามีอีกเพียบ >> คลิกเลย <<

ภาพ Pinterest

Recommended