ธีมงานแต่ง ฟลามิงโกสุดคิวท์ ให้งานแต่งงานอบอวลด้วยสีชมพู

ช่วงนี้เห็นอะไรก็เป็นฟลามิงโกไปเสียหมด แถมเจ้านกสีชมพูขายาวตัวนี้ยังเป็นตัวแทนความรักที่แสนอบอุ่น ซื่อสัตย์ และมั่นคงในรัก แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม มาจัด ธีมงานแต่ง เป็นนกฟลามิงโก กันดีกว่า

คีย์หลักของฟลามิงโก ที่เราจะนำมาจัดเป็น ธีมงานแต่ง ได้ก็คือ ตัวนกเอง และสีชมพูหวานๆ คู่กับสีเขียวตามที่อยู่ของมัน เพราะอย่างนั้นงานแต่งนี้ ก็ให้มันเป็นสีชมพูไปเลย

ชุดแต่งงาน

ธีมงานแต่ง

ชุดแต่งงานเราล้อไปกับธีมนกฟลามิงโกได้ตั้งแต่ สี ไปจนถึงการตกแต่งชุด เริ่มที่ชุดเจ้าสาว อาจจะใข้ชุดแต่งงานโทนขาวอมชมพู หรือสีชมพูไปเลยก็ได้ ในขณะที่การตกแต่ง อาจเลือกชุดที่ประดับด้วยขนนก หรือมีเลเยอร์เป็นชั้นๆ เหมือนชั้นของขนนกก็ได้ a a a  a a  a a  a a a a a 

ธีมงานแต่ง

ชุดเจ้าบ่าวก็เล่นกับธีมฟลามิงโกได้นะ ด้วยชุดเจ้าบ่าวสีขาว แล้วเพิ่มความโดดเด่นด้วยไอเท็มสีชมพู อย่างเนคไท หรือโบไท เพราะนกฟลามิงโกไล่สีตั้งแต่สีขาวไปจนถึงชมพูเข้มเลย

แบคดรอป

ตกแต่งได้อย่างหลากหลายมากจริงๆ สำหรับแบคดรอป ไม่ว่าจะมาในสไตล์หมู่เกาะทางใต้ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้สีเขียว แล้วแซมด้วยนกสีชมพู หรือจะแน่นด้วยดอกไม้สีชมพูไปเลยก็ได้ แต่สำหรับบางคนก็ได้ไอเดียด้วยการวางหุ่นนกฟลามิโกจำนวนมาก เรียกได้ว่าแล้วแต่ไอเดียของบ่าวสาว

Recommended