สวยหรูดูสุภาพ ด้วยไอเดียเล็บเจ้าสาวสีเอิร์ธโทน

แน่นอนว่าเรื่องความสวยความงามกับผู้หญิงนั้นเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะนิ้วมือ และเล็บ เราต้องดูแลกันอย่างดี แต่สำหรับช่วงนี้แล้ว ไม่ว่าจะว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะแต่งงาน หรือจะเป็นสาวๆ คนอื่น ก็คงอยากจะเลือกสีให้สุภาพเหมาะกับกาลเทศะในช่วงเวลาแบบนี้กันใช่ไหมคะ วันนี้ แพรว wedding ไม่รอช้า หาไอเดียโทนสี เล็บเจ้าสาว สีเอิร์ธโทน สวยสุภาพ ดูดีเข้ากับทุกลุค ทุกสีผิว ที่รับรองว่าทาแล้วจะทำให้มือของคุณดูขาวสว่างผ่องใสสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

 

โทนสีน้ำตาล

เล็บเจ้าสาว

โทนสีสุดคลาสสิค ที่สามารถปรับใช้ได้กับทุกลุค ทุกสไตล์ สามารถเลือกสีที่เหมาะกับผิวได้หลากหลาย นอกจากนั้นยังมีโทนสีโทป (Taupe)  หรือน้ำตาลอมเทา ที่ผสมกันได้อย่างลงตัว สร้างลุคสุดชิคสวยหรูแบบมีคลาสให้มือของคุณได้ง่ายๆ

โทนสีฟ้าอมเทา

เล็บเจ้าสาว

หากกำลังมองหาสีที่ไม่หม่นเกินไป แต่ก็ไม่สดใสจนฉูดฉาด โทนสีฟ้าแบบนี้เหมาะสำหรับช่วงนี้มากเลยค่ะ รับรองว่าทาแล้วเรียบร้อยถูกกาลเทศะแน่นอน หรือหากใครไม่ชอบสีอ่อน ลองหยิบสีกรมท่ามาทา ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยนะคะ รับรองว่าทาแล้วนิ้วมือจะสวย ดูผ่องขึ้นแน่นอนค่ะ

โทนสีเขียว

เล็บเจ้าสาว

สาวๆ หลายคนได้ยินคำว่าสีเขียวคงแอบกังวลกันใช่ไหมคะว่าสีนี้จะเข้ากับมือเราไหม ขอบอกว่าโทนสีเขียวแบบเอิร์ธโทนนั้นไม่น่ากลัวแบบที่คิดค่ะ เพราะความหม่นๆ นวลๆ ของสี จะช่วยทำให้นิ้วมือโดดเด่นขึ้น และยังช่วงขับผิวให้ดูผ่องอีกด้วยค่ะ

 

cr : brides.com

Recommended