พา เพื่อนเจ้าสาว มาส่องรองพื้นเพื่อการถ่ายรูปสวยเด้งโดดขโมยซีนโดยเฉพาะ!

เป็น เพื่อนเจ้าสาว ก็ต้องเตรียมตัวถ่ายรูปสวยกันหน่อย งานนี้เราเลยขนลิสต์รองพื้นเพื่อการถ่ายรูปให้หน้าออร่าจนเพื่อนอิจ! มีชิ้นไหนบ้างมาส่องกัน

พูดถึงการเป็น เพื่อนเจ้าสาว ก็ต้องเตรียมตัวถ่ายรูปสวยกันเยอะหน่อยใช่มั้ยละ แต่บางทีเราว่าเราก็เมกอัพมาสวยนะ ไหงถ่ายรูปออกมาหน้าดูเทาเกินเพื่อน บางทีก็ดูมันย่องเหมือนเอาหน้าไปจิ้มกะทะเจียวไข่! แสดงว่ารองพื้นเราไม่เวิร์คช่ะ! แพรวเวดดิ้งเลยได้โอกาสรวบรวมเมกอัพตระกูลงานผิวใหม่ที่ถือกำเนิดมาเพื่อการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ใช้แล้วช่วยให้ผิวหน้าดูไบรท์ ออร่า ไม่มัน ปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอย แถมยังติดทนนานไม่ต้องเติมบ่อยๆด้วยนะ มาดูกันเลยว่าสำหรับเพื่อนเจ้าสาวที่ชอบงานถ่ายรูปให้ดูสวยสุดๆ ตัวไหนบ้างที่ต้องตำด่วน!

รองพื้น เพื่อนเจ้าสาว

Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base (1,100 บาท)

คุชชั่นมาใหม่ล้ำไปอี๊กกก สำหรับเพื่อนเจ้าสาวที่เซล์ฟว่าตัวเองผิวดีในระดับนึง ไม่ต้องการปกปิดมากแต่ต้องการความสม่ำเสมอกันของสีผิวและปกปิดตามจุดต่างๆนิดๆหน่อยๆ เจ้าคุชชั่นตัวนี้เค้าแยกออกเป็นสองส่วน คือส่วนงานผิวปกติสำหรับลงทั่วใบหน้ามาพร้อมสูตรพิเศษ Water Capture Systemช่วยสร้างตาข่ายความชุ่มชื่นให้ผิวดูโกลว์สวย และส่วนคอนซีเลอร์ที่มี Aqua Melting Technology ใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาและรอยสิวต่างๆ แบบเนียนเป๊ะ หมดปัญหาสีรองพื้นกับคอนซีเลอร์ดูไม่ไปด้วยกันแน่นอน!

รองพื้น เพื่อนเจ้าสาว

Bisous Bisous White Posy Skin Enhancing Serum Foundation SPF 50, PA+++ (995 บาท)

รองพื้นรุ่นใหม่ที่เน้นการปกปิดปานกลางแต่สามารถลงทับหลายเลเยอร์เพื่อเพิ่มการปกปิดได้ตามความต้องการ แถมเป็นสูตรที่ช่วยให้หน้าดูไบรท์ขึ้นแบบไม่เทา แถมเค้ายังผสานส่วนผสมแอนตี้ อ็อกซืแดนท์จาก Seabucktorn สีรองพื้นจึงไม่ดร็อปลงระหว่างวัน แถมมีกันแดดในตัวด้วย เหมาะกับเพื่อนเจ้าสาวงานกลางแจ้งฝุดๆ

รองพื้น เพื่อนเจ้าสาว

Cle De Peau Beaute Concealer (2,500 บาท)

คอนซีเลอร์งานเทพที่หลายคนคงรู้จักดี เพราะปาดนิดเดียวปกปิดรอยคล้ำใต้ตาเอย รอยสิวเอยได้เนียนกริบ แต่คราวนี้เค้าพัฒนาให้ล้ำกว่าเดิมด้วยสูตร Thin Fit Layer formula ที่นอกจากจะปกปิดเต็มที่เหมือนเดิม เนื้อยังบางเบาขึ้นจนดูกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิว จนเพื่อนจับไม่ได้แน่นอนว่าลงคอนซีเลอร์มา!

รองพื้น เพื่อนเจ้าสาว

Sulwhasoo Powder for Cushion (2,100 บาท)

รองพื้นดีแล้ว แป้งก็ต้องดีด้วยนะจ๊ะ! เพราะระหว่างวันผิวหน้าเราก็เกิดความมันขึ้นได้ แป้งสูตรไร้สีอัดแข็งชิ้นนี้ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าระหว่างวัน สามารถทาทับรองพื้น หรือคุชชั่นที่ใช้อยู่เป็นประจำก็ได้ ไม่ทำให้สีรองพื้นผิดเพี้ยน ไม่ตกร่องหรือทิ้งคราบบนผิว ก่อนเซลฟี่หยิบมาปาดๆ ผิวซักหน่อย รับรองถ่ายรูปออกมาหน้าเนียนไปอี๊ก!

รองพื้น เพื่อนเจ้าสาว

Dior Forever Undercover 24H Full Coverage (2,150 บาท)

ใครชอบงานผิวแมตต์ ต้องเลิฟตัวนี้แน่นอน เพราะนอกจากจะให้ความปกปิดสูง ยังลดความมันบนใบหน้าระหว่างวันด้วยนะ แถมท้ายด้วยเทคโนโลยีเนื้อสัมผัสแบบใหม่ที่เนียนไปกับผิว ช่วยสะท้อนแสงให้ผิวหน้าดูโกลว์แบบไม่มัน ถ่ายรูปออกมาสวยเด้งจนเพื่อนอิจแน่ค่ะรับรอง!

รองพื้น เพื่อนเจ้าสาว

Lancome Teint Idole Ultra Wear FoundationComfortable & Longwear SPF 15 (1,950 บาท)

หมดปัญหาถ่ายรูปออกมาแล้วหน้าลอย หน้าเทา เพราะสีรองพื้นไม่ตรงสีผิว เพราะรองพื้นสูตรปกปิดสูงจากลังโคมรุ่นนี้ออกแบบสีรองพื้นมาเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ มีทั้งแบบอันเดอร์โทนสีเหลือง และอันเดอร์โทนสีชมพู ช่วยให้สีของรองพื้นเรียบเนียนไปกับสีผิวจริงของเรามากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นรองพื้นชิ้นนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำ ติดทนนาน เหมาะกับงานเอาท์ดอร์ กลางแจ้ง อีกเช่นกันค่ะ

เอาละ! เหล่าเพื่อนเจ้าสาวพร้อม! คว้ากระเป๋าสตางค์แล้วไปช็อปกันเลย!

ไหนๆก็ไหนๆ เราขอ #ฝากร้านด้วยนะคะ อีก 1 คอนเท้นต์ ผมเพื่อนเจ้าสาว ทำเองก็ได้ไม่ง้อช่าง คลิกดูเลยจ้า

Recommended