เล็บเจ้าสาว ใครว่าต้องสีอ่อน? มาดูการแมทช์เรียวเล็บเจ้าสาวสีเปรี้ยวๆให้ปังสุดๆ!

เบื่อยังเล็บเจ้าสาว สีนู้ด สีชมพูอ่อน เพราะที่จริงแล้วเจ้าสาวสามารถทาสีเล็บแซ่บๆ ได้แบบไม่หลุด แค่รู้เทคนิคการแมทช์ลุคให้ถูกต้อง รับรองเพื่อนๆเห็นต้องร้องว้าว!

ใครบอกว่า เล็บเจ้าสาว ต้องสีนู้ด สีอ่อน สีชมพู เสมอไป? เราจะเป็นเจ้าสาวที่มีสีเล็บเปรี้ยวแซ่บกับเค้าบ้างไม่ได้เหรอ? แต่ก็กลัวว่าทาออกมาแล้วจะดูหลุดออกจากสิ่งรอบข้างจนดูประหลาดเกินเหมือนกันนะ วันนี้เราก็เลยมาแนะนำวิธีแมทช์สีเล็บเจ็บๆ ให้เข้ากับชุดและธีมงาน สนองนี้ดเจ้าสาวแนวเปรี้ยวเข็ดฟันที่แม้จะเป็นวันแต่งงานก็ขอเป็นตัวเองนะจ๊ะ ว่าแล้วก็มาดูกันเลยค่ะ

เรียวเล็บสีแดง

เรียวเล็บสีแดงสด ก็ต้องนึกถึงเจ้าสาวสไตล์เรโทรเก๋ไก๋สิ! ลองแมทช์เล็บสีแดงเข้ากับลุคเจ้าสาวย้อนยุค และธีมงานแนวเรโทรดูค่ะ

เล็บเจ้าสาว

เรียวเล็บสีชมพูฟูเชียหรือช็อคกิ้งพิงค์

เพิ่มความสดใสให้งานแต่งงานในสวน ด้วยเรียวเล็บสีชมพูแมทช์กับมงกุฏดอกไม้สีชมพูและเรียวปากสีเดียวกัน ดูแล้วสดชื่นนน ฝุดๆ

เล็บเจ้าสาว เล็บเจ้าสาว

เรียวเล็บสีน้ำเงิน

ยุคนี้ผู้หญิงผู้ชายเท่าเทียมกันแล้ว! แมทช์เรียวเล็บสีน้ำเงินเข้ากับชุดเจ้าสาวแบบกางเกง และธีมงานแต่งงานสไตล์โมเดิร์นมินิทัล เหมาะกับเจ้าสาวสายโมเดิร์นที่ไม่ต้องซ้ำใคร

เล็บเจ้าสาว

เรียวเล็บสีส้ม

เป็นตัวของตัวเองแบบเจ้าสาวสายมั่นด้วยเรียวเล็บสีส้ม ผสมผสานเข้ากับธีมงานแต่งสไตล์ทรอปิคัลสดใสซัมเมอร์ไปอี๊กกก

เล็บเจ้าสาว

เรียวเล็บสไตล์เมทัลลิค

ดูโมเดิร์นแบบมีคลาสด้วยเรียวเล็บสไตล์เมทัลลิค แมทช์กับงานแต่งงานสไตล์มินิมัลที่เน้นสีขาวดำ รับรองว่าเรียบหรูดูแพงสุดๆแถมไม่ซ้ำใคร

เล็บเจ้าสาว

ได้ไอเดียสีเรียวเล็บชุดแซ่บของตัวเองกันหรือยังเอ่ย? แต่ถ้าไม่รู้จะเลือกสีเล็บสุดแซ่บสีไหนดี >> ก็เช็คสีเล็บจากราศีเกิดไปเล้ย! คลิกอ่านเลยจ้ะ!

Credit Photo: Pinterest

Recommended