เตรียมความสวยเติมความหล่อกัับ 5 แพ็คเกจ สปาในกรุงเทพฯ ส่งตรงจากธรรมชาติ

สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังยุ่งวุ่นวายอยู่กับการเตรียมงานแต่งงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แถมใกล้วันแต่งงานเข้ามาทุกทีแล้วด้วยสิ จะสวยหล่อทันไหมเนี่ย…ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่ะ เพราะแพรว wedding ได้รวบรวมแพ็คเกจ สปาในกรุงเทพฯ ที่เหมาะกับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายให้ไปผ่อนคลายความเหนื่อยล้า พร้อมฟื้นฟูสุขภาพผิวขาวกระจ่างใสเตรียมความพร้อมก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้ในทันที ว่าแต่จะมีแพ็คเกจอะไรโดนๆ บ้างน้าลองตามมาดูกันเลยค่า

สปาในกรุงเทพ

สปาในกรุงเทพ

ELEMIS SPA BANGKOK

ส่งตรงจากประเทศอังกฤษกับแบรนด์ ELEMIS ที่สะท้อนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสู่สปา ELEMIS Bangkok
สปาหรูแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็น 1 ใน 4 แห่งของ ELEMIS Signature Spas ทั่วโลก ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์เหนือกว่าการผ่อนคลายด้วยแพ็คเกจ Urban Escape ผ่อนคลายศีรษะจรดปลายเท้าตลอด 2 ชั่วโมงครึ่ง มอบกลิ่นหอมโดย ELEMIS Intensely Cleansing Salt Scrub ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 กลิ่น ได้แก่ Lime and Ginger เพิ่มความสดชื่นให้ผิวของคุณดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น และ Frangipani ความหอมรัญจวนชวนสัมผัส พร้อมช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกมา และสุดท้ายกับ ELEMIS Garden of England Rose Restore พร้อมเทคนิคการนวดในแบบเฉพาะของเอเลมิส ที่ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมเสมือนเดินอยู่ในสวนกุหลาบอังกฤษ พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึก จบด้วยทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้า โดยเทคนิคการนวดที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ ราคาประมาณ 13,300 บาท ที่จะทำให้คุณสวยหล่อครบเครื่องเลยนะคะ

 

สปาในกรุงเทพ

สปาในกรุงเทพ

HARNN Heritage Spa

ที่สุดแห่งประสบการณ์การผ่อนคลายอย่างเหนือระดับด้วยภูมิปัญญาอันล้ำค่าจากธรรมชาติแห่งเอเชีย ใช้สวนผสมทางพฤกษาศาสตร์ที่ดีที่สุด ซิกเนเจอร์สำหรับสปาทรีตเมนท์คู่รัก Sukhothai Passage (สุโขทัยสุนทรีย์) กับการปรนนิบัติสุนทรียสัมผัสทั้ง 5 สู่การคืนความสมดุลสู่ร่างกายและจิตใจอย่างล้ำลึก เริ่มต้นด้วยการแช่ตัวเพื่อผ่อนคลายใน Herbal Tea Bath อุ่นๆ ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ตามด้วยการสคลับผิวสูตรธรรมชาติอย่างอ่อนโยน มีกลิ่นมากมายให้เลือก จากนั้นตามด้วยการนวดเท้ากดจุด กระตุ้นการไหลเวียนเลือดทั่วร่างกาย ผ่อนคลายด้วยการนวดอโรมาแผนไทย ที่ใช้น้ำมันรำข้าวที่มีวิตามินอีช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่เนียวเหนอะหนะผสมผสานกับกลิ่นหอมผ่อนคลายจากเอสเซนเชียลออยล์บริสุทธิ์ที่มีให้เลือกมากถึง 17 กลิ่น ปิดท้ายด้วยการนวดผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยคุณค่าบำรุงจากสารสกัดมัลเบอร์รี่ โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงผิวของคุณก็จะขาวกระจ่างใสและดูอ่อนกว่าวัยรับวันวิวาห์แน่นอน ในราคา 5,200 บาทต่อคน 

 

สปาในกรุงเทพ

สปาในกรุงเทพ

PAÑPURI ORGANIC SPA

บนพื้นที่ 472 ตารางเมตร ที่ตกแต่งด้วยความประณีตแสดงให้เห็นซิตี้วิวเป็นฉากหลังของบริการเสริมความงามที่ผสานเข้ากับธรรมชาติวิทยาศาสตร์และศิลปะเข้าด้วยกัน PAÑPURI WELLNESS นำเสนอแนวทางการป้องกันปัญหาด้านสุขภาพในศตวรรษที่ 21 ที่สามารถปรับแต่งโปรแกรมตามความต้องการส่วนบุคคลของคุณรวมถึงการบำบัดด้วยออนเซนแท้ๆ กับสปาออกแกนิคทรีตเม้นท์ ที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายพร้อมให้อาหารผิว และพิเศษสุด หากคุณเข้ารับการปรนิบัติผิวกับแพ็คเกจ Sleep Serenity เพื่อสุขภาพเขาก็มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในราคา 4,500 บาท (สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2561 เท่านั้น) ที่จะช่วยเสริมการนอนหลับ จัดการกับความเครียด ความอ่อนล้า ซึ่งเป็นผลกระทบจากมลพิษในเมืองที่คุณต้องรับมือในทุกๆ วัน โดยเริ่มจากสครับผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์ออแกนิคจากธรรมชาติที่มีให้คุณเลือกมากมาย ตามด้วยการนวดที่จะให้คุณนอนหลับสบายตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม และกระตุ้นผิวหน้าในโปรแกรม LOTUS DEFENSE™ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์

 

สปาในกรุงเทพ

สปาในกรุงเทพ

YUNOMORI Onsen and Spa

ออนเซนต้นตำหรับจากญี่ปุ่นแห่งแรกในเมืองไทยที่มาในคอนเซ็ปต์ผสมผสานวัฒนธรรมการแช่บ่อน้ำแร่ร้อนออนเซนแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นเข้ากับบริการสปาอันเลื่องชื่อของไทย เพื่อให้ผู้มาเยือนได้หลีกหนีความวุ่นวายมาพักกายพักใจ ปลดปล่อยความเมื่อยล้าในบรรยากาศอันแสนเงียบสงบ ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยมาในแพ็คเกจ ONSEN & SPA ซึ่งสำหรับสาวๆ เราขอแนะนำเซต 1 ที่จะพาคุณไปแช่ออนเซนเปิดผิวกาย ตามด้วยการนวดสครับผิวที่ทางร้านเลือกสรรทรีตเมนท์คุณภาพที่มีส่วนผสมของเกลือทะเลละเอียด ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกพร้อมเผยผิวใหม่ที่สดใสเนียนนุ่ม พร้อมเติมแร่ธาตุให้ผิวพรรณ และยังเป็นการนวดกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ให้ผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ควบคู่กับการผ่อนคลายด้วยวิธีการนวดอโรม่าที่เน้นการบำบัดด้วยกลิ่นหอมสดชื่น อีกทั้งยังช่วยกระชับรูปร่างสลายไขมัน เป็นไงคะ งานนี้นอกจากผิวสวยแล้วยังมีรูปร่างที่ดีด้วย ในราคา 2,250 บาท

 

สปาในกรุงเทพ

สปาในกรุงเทพ

ORGANIKA Secret Spa

สัมผัสกลิ่นอายของสปาออแกนิคระดับลักซ์ชัวรีสัญชาติไทยที่โดดเด่นในธีม ORGANIKA SECRET SPA ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวคลาสสิคของเด็กหญิงตัวน้อยที่เรียนรู้ที่จะรักและปรับสมดุลชีวิตผู้คนจากธรรมชาติ เธอได้ค้นพบความมหัศจรรย์ของการรักษาจากพลังวิเศษในสวน เช่นเดียวกับการตกแต่งภายในที่ทำให้เหมืออยู่ในสวนสไตล์อังกฤษ ที่จะพาคู่ของคุณหลงทางไปยังวันเดอร์แลนด์ถึง 4 ชั่วโมงครึ่ง กับแพ็คเกจสปาสำหรับ 2 ท่าน ที่จะให้คุณดูสวยหล่อขึ้นและรู้สึกเปล่งปลั่ง โดยเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงเวลามหัศจรรย์นี้ด้วยการบำบัดที่ผ่อนคลายและสดชื่นจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติสูตรของทางร้าน โดยในโปรแกรมประกอบด้วย การบำบัดด้วยน้ำนม มาส์กและสครับผิวกาย ให้ผิวคุณนุ่มชุ่มชื่นชวนสัมผัส ผ่อนคลายต่อด้วยการนวดบำบัดเต็มรูปแบบ เสร็จแล้วจึงเข้ารับการนวดหน้าแบบออแกนิคปราศจากสารเคมี สวยครบทุกจุดด้วยสปามือและเท้าให้เนียนนุ่ม แล้วจบด้วยการพาไปชิมชาหอมๆ ก่อนกลับ ทั้งหมดในนี้ราคา 14,000 บาทค่ะ

Cr. Elemis Spa Bangkok, HARNN Heritage Spa, okmagazine-thai.com, panpuriorganicspa.com, yunomorionsen.com, organikahouse.com

Recommended