เจ้าสาวผมสั้น ต้องอ่าน! เรารวมแบบผมเจ้าสาว ไล่ระดับความยาวแบบจัดเต็ม!

เจ้าสาวผมสั้น เรารวมแบบผมเจ้าสาว ไล่ตามความยาวทุกระดับตั้งแต่ผมซอยสั๊นสั้น ผมบ๊อบ ไปจนถึงผมยาวเคลียไหล่ รับรองว่าสวยปังทุกทรง

ใครว่าเจ้าสาวต้องผมยาวเกล้าผมเสมอไป? เดี๋ยวนี้มีเจ้าสาวสายเปรี้ยว สายแนว สายฮิปสเตอร์ หลายคนที่ฉีกลุคเดิมๆของเจ้าสาวด้วยการเป็น เจ้าสาวผมสั้น เราว่าเก๋กู้ดดีออก ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ค้นพบว่าตัวเองไม่ใช่ลุคเจ้าสาวผมยาวแน่ๆ มาดูกันค่ะว่าแบบทรงผมที่เหมาะกับระดับความยาวของผมเรา คือแบบไหนบ้าง? ไล่มาเลยตั้งแต่ผมซอยสั้นหรือ Pixie Cut จนถึงผมบ็อบ ผมสไตล์กึ่งสั้นกึ่งยาวหรือ Lob เรารวบรวมแบบที่รับรองว่าทำแล้วปังไม่มีพลาดแน่นอน

ผมซอยสั้น Pixie Cut

ใครที่ทำทรงนี้แล้วรอด แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีรูปศีรษะสวย ยิ่งถ้าเป็นคนที่ช่วงคอยาวจะยิ่งส่งให้ลุคผมซอยสั้นของคุณดูเรียบโก้ เราแนะนำให้ใส่ชุดเจ้าสาวเปลือยช่วงคอและบ่า หากคุณไม่อยากให้มีเครื่องประดับติดผม เพียงแค่เซทผมให้เสยเปิดหน้า หรืออาจจะใช้เทคนิคการถักเปียเก็บแนวผมให้ไปในทิศทางเดียวกัน แค่นี้คุณก็เป็นเจ้าสาวที่ทั้งเท่ห์และเรียบหรูแล้วค่ะ

เจ้าสาวผมสั้น pixie cut

หรือถ้าหากอยากเติมลูกเล่นด้วยเครื่องประดับผม คุณสามารถเลือกคาดที่คาดผมประดับเพชร หรือดอกไม้ตามธีมงาน เซทผมให้ดูฟุ้งเบาสไตล์สาวโบฮีเมียน แมทช์กับชุดเจ้าสาวเรียบง่ายเน้นลูกไม้หรือสไตล์วินเทจ ได้ลุคเจ้าสาวแนวฮิปสเตอร์สุดชิคมาเลยละค่ะ

เจ้าสาวผมสั้น pixie cut

Recommended