Kiehl’s ชวนคุณปลุกความสดชื่นให้ผิวใน 5 นาทีกับ Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque

Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque มาส์กสูตรใหม่ของคีลส์ที่มีกลีบดอกคาเลนดูล่าเก็บด้วยมือเป็นส่วนผสมหลัก ช่วยฟื้นคืนความสดชื่นและความมีชีวิตชีวาให้ผิวหลังใช้เพียง 5 นาที

Kiehl’s Since 1851ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมคุณภาพเยี่ยมจากนิวยอร์กเสาะหาส่วนผสมธรรมชาติชั้นเลิศที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี  ค.ศ. 1851และแนะนำให้ลูกค้าได้รู้จักกับกลีบดอกคาเลนดูล่า (Calendula)หรือดอกดาวเรืองฝรั่ง ในช่วงคริสต์ทศวรรษ  1960 ด้วยการเปิดตัวCalendula Herbal Extract Toner โทนเนอร์ที่ประกอบด้วยกลีบดอกคาเลนดูลาซึ่งเก็บด้วยมือนี้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทันทีที่วางจำหน่ายด้วยสรรพคุณคืนความสดชื่นและปลอบประโลมผิว

วันนี้คีลส์ยังคงนำคุณประโยชน์ในการปลอบประโลมผิวอันอ่อนโยนของดอกคาเลนดูล่ามาใช้ให้เป็นประโยชน์ ด้วยการเปิดตัว Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque มาส์กเนื้อเจลที่มีกลีบดอกคาเลนดูล่าและว่านหางจระเข้ (Aloe Vera)เป็นส่วนผสมหลัก มาส์กสูตรนี้คืนความสดชื่นและเสริมความชุ่มชื้นให้กับผิว มอบความรู้สึกเย็นสบายผิวทันทีที่ใช้

Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่ายช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น ผ่อนคลาย และสดชื่นขึ้นทันทีหลังทาบนผิวไว้เพียง5 นาทีแล้วล้างออก จึงเป็นขั้นตอนเสริมที่ง่ายดายและรวดเร็วสำหรับการดูแลบำรุงผิว Calendula Masque สามารถใช้เป็นประจำได้ถึง3ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อช่วยปลุกผิวให้สดชื่นขึ้นทันทีหลังโดยสารเที่ยวบินระยะไกล วันอันเคร่งเครียด หรือคืนที่นอนไม่หลับคุณสมบัติปลอบประโลมผิวพร้อมฟื้นบำรุงความมีชีวิตชีวาทำให้มาส์กสูตรนี้ดีต่อผิวที่หมอง หรือขาดความชุ่มชื้นน้ำมันหอมระเหยจากมะนาว(LemonEssential Oil)และคาโมไมล์(ChamomileEssential Oil)เพิ่มกลิ่นหอมสดชื่นและผ่อนคลายให้กับสูตรปราศจากสารแต่งสีและพาราเบน (paraben)

Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque ขนาด 100 มล. ราคา 1,750 บาทขนาด 28 มล. ราคา 650 บาท วางจำหน่ายให้คุณได้ปลุกพลังผิวแล้ววันนี้

Recommended