9 รองเท้าแต่งงานที่คุณหยิบมาใส่ได้ตล๊อด ตลอด

งานแต่งงานเป็นอีเวนท์ของชีวิตที่บอกเลยว่าใช้เงินไปไม่น้อย ไหนจะทั้งค่าสถานที่ ค่าอาหาร แล้วยังมีเสื้อผ้าหน้าผมโดยเฉพาะของเจ้าสาวที่ต้องสวยเป๊ะ สวยอลัง มีแสนจ่ายแสนถึงจะใส่ได้ครั้งเดียวก็ยอมทุ่ม แต่จะดีกว่าไหมถ้าของที่ได้มาจะใส่ได้หลายครั้งเหมือนอย่างรองเท้าแต่งงานเก๋ๆ ถึงจะราคาแพงก็ยังใส่ได้เรื่อยๆ

1

  1. รองเท้าส้นสูงปรี๊ด คาดด้วยสายเส้นเล็กๆ ด้วยสีม่วงสุดเซ็กซี่แต่เพิ่มความละมุนด้วยพู่ขนฟูฟ่องและโบว์สีเดียวกัน จาก Sake แบบนี้นอกจากจะใส่คู่กับชุดแต่งงานแล้ว ชุดเที่ยวเล่นก็ทำให้ได้ลุคสนุกสนาน2015_bridescom-editorial_images-08-wedding-shoes-you-will-wear-again-large-wedding-shoes-you-will-wear-again-christian-louboutin-laser-cut-1
  2. คัชชูว์หนังสีขาวใส่ได้กับทุกสิ่งอย่าง เหมือนรองเท้าหนังสีขาวฉุลายดอกไม้จาก Christian Louboutin คู่นี้ที่ไม่ต้องหวานฟรุ้งฟริ้งมากมายแต่ก็เข้าได้ดีกับชุดแต่งงานสีขาว แถมยังมีกิมมิคที่ส้นรองเท้าไม่ต้องตรงเป๊ะ แต่มีลายคลื่นให้ดูสนุกสนาน2015_bridescom-editorial_images-08-wedding-shoes-you-will-wear-again-large-wedding-shoes-you-will-wear-again-jimmy-choo-suede
  3. รองเท้า Something Blue  จาก Jimmy Choo คู่นี้หวานละมุนไม่เว่อร์วังจนเกินไปที่จะหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวัน แต่ก็ไม่เรียบเปี๊ยบจนไร้จุดเด่นด้วยเครื่องประดับวิบวับที่ด้านหน้าจึงสวยเด่นได้ในวันแต่งงาน2015_bridescom-editorial_images-08-wedding-shoes-you-will-wear-again-large-wedding-shoes-you-will-wear-again-oscar-de-la-renta-beaded
  4. เมทัลลิคไหมละเธอว์ รองเท้าหนังสีเงินดอกไม้จาก Oscar de la Renta สวยหรูสมฐานะเจ้าสาวแถมจับคู่กับกางเกงยีส์ก็ดูเป็นสาวร็อคได้เหมือนกัน2015_bridescom-editorial_images-08-wedding-shoes-you-will-wear-again-large-wedding-shoes-you-will-wear-again-sergio-rossi-embellished
  5. รองเท้า Sergio Rossi สีนู้ดเรียบไม่แย่งซีนชุดแต่งงาน แต่ก็มีดีเทลวิบวับสะดุดดาด้วยคริสตัลด้านหน้าและงานเมลทัลลิคเบาๆ ที่ด้านหลังของรองเท้า2015_bridescom-editorial_images-08-wedding-shoes-you-will-wear-again-large-wedding-shoes-you-will-wear-again-badgley-mischka-silk
  6. รองเท้าสีขาวทางการสุภาพๆ จาก Badgley Mischka โดดเด่นด้วยผ้าซาตินเรียบหรู ประดับคริสตัลด้านหน้านอกจากวันแต่งงานที่ใส่ได้แล้ว งานทางการก็ยังเหมาะสม
    2015_bridescom-editorial_images-08-wedding-shoes-you-will-wear-again-large-wedding-shoes-you-will-wear-again-charlotte-olympia-floral
  7. สาวสายหวานมุ้งมิ้งจุ้งจิ้งต้องชอบ Charlotte Olympia คู่นี้ ลองนึกภาพว่าจับคู่กับกระโปรงสั้นฟู่ฟ่องสิ น่ารักสุดๆ ไปเลย แถมเรียกสายตาด้วยคริสตัลเม็ดเป้งยิ่งทำให้สวยโดดเด่น2015_bridescom-editorial_images-08-wedding-shoes-you-will-wear-again-large-wedding-shoes-you-will-wear-again-stuart-weitzman-pave
  8. เจ้าสาวที่ไม่อยากได้ลุคมุ้งมิ้งกระดิ่มแมวต้องถูกใจรองเท้าดีไซน์เท่จาก Stuart Weitzman ที่ผสมผสานงานหนังและสีเมทัลลิคได้อย่างกลมกลืนแน่ๆ เพราะนอกจากจะมีความร็อคอยู่นิดๆ ยังใส่กระชับเพราะที่รัดเท้าด้านหน้ากว้างกว่าคู่อื่นๆ2015_bridescom-editorial_images-08-wedding-shoes-you-will-wear-again-large-wedding-shoes-you-will-wear-again-ivanka-trump-lace
  9. รองเท้าประดับลูกไม้แต่ไม่หวานจ๋าจาก Ivanka Trump ใส่ในวันแต่งงานก็ได้ลุคเจ้าสาวเซ็กซี่ ใส่ในวันอื่นๆ ของชีวิตก็สร้างลุค Working Woman ที่มีความปราดเปรียวไม่ต่างจากเจ้าของแบรนด์เลยทีเดียว

นี่แหล่ะค่ะแนวทางของรองเท้าแต่งงานที่ซื้อมาแล้วใส่ได้หลายครั้ง คือไม่จำเป็นต้องเป็นรองเท้าแต่งงานอลังการระดับเพชรยอดมงกุฎ แต่ก็มีความสวยสง่าอยู่เบาๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูล brides.com

ติดตามเรื่องรองเท้าแต่งงาน

Recommended