6 เคล็ดลับความงามให้เจ้าสาวเพอร์เฟ็คท์แบบ Head To Toe

“ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้วหนาแม่ยอดดวงใจ…” ใช่ค่ะ ใกล้ถึงวันแต่งงานแล้วนะจ๊ะสาวๆ อย่ามัวแต่ร้องเพลงฟังเพลงกันจนเพลิน ลืมนึกถึงความสวยความงามที่เจ้าสาวพึงมี วันนี้แพรวเวดดิ้ง เลยขอนำเสนอ 6 เคล็ดลับความงาม ให้เจ้าสาวนำไปดูแลตัวเอง จะได้สวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าในวันสำคัญ

1. บอกลาปัญหาแพนด้า พร้อมขนตาหนาฟู

joyusหากสาวๆ ต้องทำงานจนดึกดื่น อดตาหลับขับตานอน เราขอแขะขำให้ใช้ ครีมบำรุงที่มีสารแอนตี้ออกซิเด้นท์ เช่น ชาเขียวและเกรปซีดที่มีคุณสมบัติช่วยลดรอยคล้ำใต้ดวงตา และ บำรุงขนตาด้วยเซรั่มเฉพาะจุด เพื่อให้ขนตาดูหนางอนงาม เพราะอย่าลืมว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจนะจ๊ะ

และในวันงานก่อนแต่งหน้าเจ้าสาวลอง มาส์กใต้ตาเพื่อลดรอยคล้ำ เสียหน่อย เพื่อทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้น

2. สร้างคิ้วให้ Cute

vse-gosty-ruก่อนถึงวันสำคัญว่าที่เจ้าสาวควรจะ ให้ผู้เชี่ยวชาญครีเอทคิ้ว ให้สวยเข้ากับรูปหน้าจะดีที่สุด มิเช่นนั้นจากคิ้วปังจะกลายเป็นคิ้วพังได้นะจ๊ะ จากนั้นดูแลต่อด้วยการ ถอนขนคิ้วที่ขึ้นเกินมาทุก 2 สัปดาห์ ด้วยเครื่องมือง่ายๆ เช่น แหนบ กรรไกรแต่งขนคิ้ว หรือที่โกนคิ้วแบบไฟฟ้า และควร ทาครีมบำรุงตามแนวขน ที่ถอนออกไปเพื่อลดการระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยขนคิ้วขึ้นช้าลง พอถึงวันงานเพียงแค่วาดคิ้วให้เข้ารูปเพียงแค่นี้สาวๆ ก็จะได้คิ้วที่ดูสวยเป็นธรรมชาติแล้วหล่ะ

3. ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจุมพิต

lhowtoริมฝีปากเรียวสวยดันเกิดลอกเป็นขุยแถมวันแต่งงานก็ใกล้เข้ามาทุกที เรามีแนวทางการรับมือมาแนะนำ ด้วยการ จิบน้ำสะอาดที่มีอุณหภูมิปกติบ่อยๆ สำหรับคนที่ปากแห้งเพราะกิน ยาบางชนิดควรหยุดก่อนชั่วคราว อาการก็จะค่อยๆ กลับมาดีขึ้น แต่ถ้าจำเป็นต้องกินควรจะจิบน้ำให้เยอะขึ้นกว่าเดิม ส่วนว่าที่เจ้าสาวที่ติดการนอนห้องแอร์หรือสาวออฟฟิศที่อยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานาน เลดี้แนะนำควร วางแก้วใส่น้ำเอาไว้ใกล้ตัวเพื่อเพิ่มความชื้นในอากาศ และจะช่วยลดอาการผิวและริมฝีปากแห้งได้ ที่สำคัญ หมั่นทาลิปมันที่มีสารป้องกันแสงแดด เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอยู่เสมอ

4. มือ-เล็บสวยอ่อนนุ่ม เป๊ะเวอร์สำหรับช็อตสวมแหวน

itips-inสาวๆ ควรดูแลรักษาเล็บในทุกสัปดาห์ด้วยการ ตัดแต่งและขัดเล็บให้เงางาม แล้ว บำรุงด้วยแฮนด์ทรีตเม้นต์ เพื่อความเรียบเนียน ชุ่มชื้นและกระจ่างใส หรืออาจ ใช้น้ำมันบำรุงผมแทนการใช้โลชั่น ก็ได้ เลดี้คิดว่าคงไม่มีเจ้าสาวคนไหนอยากมีมือหยาบกร้านชิมิ!

และก่อนแต่งงาน 1 วันเลดี้แนะนำให้ทำเล็บแบบเรียบๆ เช่น ทาสีคลาสสิกในโทนสีธรรมชาติ แค่นี้ก็จะได้เล็บสวยๆ แถมยังไม่แย่งซีนแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วของคุณอีกด้วย

5. ใส่ชุดแต่งงานแบบสั้น แต่ขนขาพรึ่บ!!!

mountcastleveincenters2 เดือนก่อนวันแต่งงานแนะนำให้ทำ เลเซอร์กำจัดขน และดูแลเรียวขาของตัวเองอย่างต่อเนื่องด้วย ผลิตภัณฑ์ดูแลเท้าและเรียวขา เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นเนียนกระชับพร้อมเปล่งประกายผิวสวย ทั้งนี้ควรทำหลังจากเลเซอร์ไปแล้ว 4 สัปดาห์ สำหรับเจ้าสาวที่มีปัญหาขนคุดควรไป สครับผิว สักนิดจะช่วยทำให้ปัญหาดังกล่าวลดน้อยลงได้

และการแว็กซ์เป็นวีธีที่เร็วที่สุดแถมยังให้ผลยาวนานมากกว่าการโกน ทางที่ดีสาวๆ ควร แว็กซ์ขน 3 วันก่อนแต่งงาน และอย่าลืมสครับเท้าเพื่อลดความหยาบกร้านด้วย

6. ฉีดน้ำหอมมากเกินไป มีทางแก้

dreamweddingกลิ่นกายหอมหวลชวนฝันเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่เจ้าสาวต้องการ แต่ถ้าพลาดฉีดน้ำหอมมากเกินไปจนกลิ่นหอมกลายเป็นฉุนราวกับเพิ่งขึ้นมาจากบ่อน้ำหอม ก็อย่ารีบตีโพยตีพายไปนะจ๊ะ ทำใจให้ร่มแล้วดึงสติมองหา สำลีชุบแอลกอฮอล์ให้พอหมาดนำมาเช็ดบริเวณที่ฉีดน้ำหอมลงไปจะช่วยทำให้กลิ่นเบาลง หรือ ทาโลชั่นสำหรับผิวตรงที่ฉีด จะช่วยให้กลิ่นฉุนจางหายไป แต่ถ้าฉีดน้ำหอมโดนชุดแต่งงานละก็ให้ ตบแป้งฝุ่นเบาๆ ลงไปบนชุด ก็สามารถช่วยได้นะ

ทั้งหมดนี้คือทริคดีๆ ที่เรานำมาฝากว่าที่เจ้าสาวมือใหม่ทุกคนเพื่อให้หายกังวลใจกับปัญหาที่มีอยู่ จะได้มีเวลาไปดูแลผิวพรรณให้สวยงามรับวันงานจะดีกว่า สำหรับวันนี้มาดามขอตัวไปเช็คเรทติ้งตามประสาคนโสดก่อนนะ แล้วถ้ามีเคล็ดลับอะไรดีๆ จะนำมาฝากทุกคนในครั้งหน้านะจ๊ะ

ติดตามเคล็ดลับความงามและการดูแลสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ : itips.in.com, stylefashionista.com, dreamwedding.com, lhowto.com, mountcastleveincenters.com, nuriss.com, vse.gosty.ru, veilofgrace.com

Recommended