2 เคล็ดลับเติมพลังในวันงานให้บ่าวสาว กินแบบนี้รับรองไม่มีพุงออก

ไม่อยากกินเยอะเพราะกลัว พุงออก! ปัญหาใหญ่ของเจ้าสาวในวันแต่งงาน

เป็นเจ้าสาวกับเขาทั้งทีต้องมีห่วงสวยห่วงงามกันบ้าง โดยเฉพาะในวันงานแต่ง จะทานอะไรแต่ละทีก็ไม่กล้า กลัว พุงออก ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วจะไม่สวย เลยละเมียดละไมทานเข้าไปแต่น้อย สุดท้ายท้องร้องออกอาการหิวกลางงาน จะแว้บหายไปทานอะไรก็ลำบาก แพรว wedding มี 2 เคล็ดลับป้องกันความหิวหน้างานมาฝากเจ้าสาวทุกคน

 

เคล็ดลับที่ 1 : ทานให้อิ่มก่อนงานเริ่ม

เรื่องนี้ เราต้องขอเรียกเหล่าเจ้าสาวมาปรับทัศนคติกันสักนิด เพราะส่วนใหญ่มักจะเข้าใจผิดว่าวันงานต้องทานให้น้อยเพื่อรักษาทรวดทรงองค์ เอวให้เพรียวงามในชุดเจ้าสาว แต่ความจริงแล้วเจ้าสาวควรจะทานให้พออิ่มก่อนเริ่มงานสักเล็กน้อย ขอให้เลี่ยงอากหารที่มีกากใยและเสี่ยงทำให้ท้องเสีย อะไรที่ไม่เคยทานก็อย่าคิดริลองในวันนี้  และควรดื่มน้ำแบบค่อยๆ จิบ จะได้ไม่ต้องวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อยๆ ให้วุ่นวาย

พุงออก

เคล็ดลับที่ 2 : ลูกอมเติมความหวาน

ถ้าหากว่ายังไง้ ยังไง ก็ยังหิวขึ้นมาอยู่ดี แถมทำท่าว่าจะหมดแรงอีกซะด้วย ขอแนะนำให้เตรียมลูกอมติดตัว อาจจะฝากไว้ที่เพื่อนเจ้าสาวหรือใครที่ต้องอยู่ข้างเราตลอด เพราะลูกอมจะช่วยเพิ่มระดับน้ำตาลและเรียกความกระชุ่มกระชวยให้กลับคืนมา แต่แนะนำว่าให้เลือกลูกอมประเภทที่เป็นฮาร์ดแคนดี้ที่ไม่ต้องเคี้ยวหมุบหมับ จนดูไม่งาม

ขอให้เหล่าบรรดาเจ้าสาวทั้งหลายอ่านแล้วนำไปทำตาม อย่าห่วงสวยจนทานข้าวแค่หยิบมือเด็ดขาด  เพราะไม่อย่างนั้น คุณอาจจะกลายเป็นเจ้าสาวหน้าซีด ไร้เรี่ยวแรงเพราะอาการหิวทำพิษก็ได้นะจ๊ะ จะบอกให้!

ติดตามเคล็ดลับเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ : ashleyvictoriaphotography

Recommended