4 อาหารเพิ่มพลังเซ็กส์ หาทานง่าย ได้บำรุงกำลัง

ทริกเด็ดเพิ่มพลังให้คู่รักพร้อมจัดภารกิจบนเตียงกันไปยาวๆ กับ 4 อาหารเพิ่มพลังเซ็กส์ “ไข่ หอย กล้วย” และอีกสารพัดอย่างที่คุณเลือกทานได้ง่ายในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญคือ หลายคนบอกว่ากินแล้วได้ผล เป็นยาโด๊ปชั้นเยี่ยม!

4 อาหารเพิ่มพลังเซ็กส์ กินแล้วฟิตได้ทั้งคืน

Photo by Brooke Lark on Unsplash

การกินอาหารครบ 5 หมู่คือสิ่งที่พึงกระทำกันอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณอยากเพิ่มพลังเซ็กส์ละก็ ลองแทรกเมนูอาหารแห่งรัก หรือ “Aphrodisiac” ไปแบบเนียนๆ ในแต่ละมื้อดูสิ (Aphrodisiac ตั้งขึ้นตามชื่อเทพอะโฟรไดรท์ เทพธิดาแห่งความรักตามตำนานกรีก ที่ถือกำเนิดมาจากพรายน้ำแห่งท้องทะเลอิเจียน นี่อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เมนูอาหารทะเลเป็นยอดอาหารที่บำรุงพลังเพศอันดับหนึ่งก็ได้นะ)

เอาล่ะทีนี้มาไล่ดูเมนูที่ว่ากันเลยดีกว่าว่าวัตถุดิบชนิดไหนบ้างที่ควรค่าจะนำมาปรุงในอาหารโด๊ปเซ็กส์คืนนี้

Photo by David Todd McCarty on Unsplash

“หอยนางรม” เมนูสุดยอดแห่งความคลาสิกที่ขึ้นโต๊ะเมื่อไหร่ ตาวาวเมื่อนั้น เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยธาตุสังกะสีที่ช่วยให้ต่อมลูกหมากทำงานปกติแล้ว หอยนางรมยังเป็นเหมือนสัญญาณบอกคนตรงหน้ากลายๆ ว่า คืนนี้จัดเต็มแน่

Photo by Eiliv-Sonas Aceron on Unsplash

“กล้วยหอม” ผลไม้ที่รูปร่างชวนให้นึกถึง…มาดามขอย้ำว่าต้องเป็นกล้วยชนิดนี้เท่านั้นนะคะ ถึงจะมีผลกับเรื่องบนเตียง เพราะเปี่ยมไปด้วยโปแตสเซียมและวิตามินบี 6 ส่วนจะกลืนกินด้วยวิธีการไหน ท่าใด อันนี้ก็แล้วแต่แนวคิดทางศิลปะของแต่ละคู่นะคะ

Photo by wenping wang on Unsplash

“ไข่” มีทั้งวิตามินบี 6 และบี 5 ช่วยคลายเครียด ควบคุมพลังงานและรักษาระดับฮอร์โมนให้พลังขับเคลื่อนทางเพศทำงานเป็นปกติ ยิ่งถ้ากินวันละฟองในช่วงอายุก่อน 29 การันตีเลยว่าแบตเต็มทั้งแท่งแถมไวต่อความรู้สึกสุดหวามอีกด้วย (แต่วัย 30 อัพก็ระวังคอเลสเตอรอลนะจ๊ะ)

“หน่อไม้ฝรั่ง” สามีชาวอังกฤษของเพื่อนสาวกระซิบมาดามว่า ถ้ากินหน่อไม้ฝรั่งต้มทุกเช้า 3 วันติดกัน จะช่วยเพิ่มความรู้สึกและกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ เพราะในหน่อไม้ฝรั่งอุดมด้วยไนอะซินและวิตามินบี 3 ที่ช่วยกระตุ้นและแก้ไขปัญหาความบกพร่องทางเพศ (จะกี่ต้นก็ว่ากันไป แต่ไม่ถึงกับต้องยกมาทั้งสวนนะยะ เดี๋ยวจะโด๊ปหนักเกินจำเป็น)

ส่วนผักชนิดอื่นๆ มาดามขอเน้นผลแดงสวยของมะเขือเทศที่ความเลอค่าของไลโคปินไม่ได้หยุดอยู่แค่พลังต้านอนุมูลอิสระ แต่มีฤทธิ์เป็นสารกระตุ้นกามารมณ์แบบสุดยอด กระซิบบอกอีกนิดว่าหมดมื้ออาหารอย่าลืมเสิร์ฟผลไม้หลากสีอย่างแอปเปิ้ล แอปพริค็อท เชอรี่ องุ่น มะละกอ ลูกแพร์ ทับทิม ราสเบอรี่ สตรอว์เบอร์รี่ องุ่นดำและเชอรี่ดำ เพราะผลไม้ที่ร่ายรายนามมานี้ไม่ได้มีดีแค่เส้นใยอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระเท่านั้น แต่ยังเปี่ยมไปด้วยสารอาหารเสริมพลังทางเพศมากล้นที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน เว้นเสียแต่จะได้ลองลิ้มด้วยตัวเอง

ยังมีเมนูเด็ดอีกเพียบที่เหมาะจะนำมาช่วยปลุกอารมณ์รัก เพิ่มพลังเซ็กส์ให้กับคุณทั้งคู่ แต่จะเชื่อหรือไม่ ต้องลองเอาเอง ได้ผลยังไงอย่าลืมบอกกันด้วย คู่อื่นจะได้ฟิตปั๋งพลังล้นกันทั่วหน้า

รู้กันแล้วว่ากินอะไรแล้วจะช่วยให้ฟิตปึ๋งปั๋ง คราวนี้ตามไปดูกันว่าอาหารอะไรบ้างทำให้ชีวิตเซ็กส์หงอยเหงา >> อาหารต้องห้ามถ้าอยากให้เซ็กส์ปึ๋งปั๋ง

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : Unsplash.com

Recommended