ถ่ายพรีเวดดิ้งน่ารักๆ ที่ COCO CHIC WEDDING เพื่อความทรงจำอันแสนพิเศษ

ถ่ายพรีเวดดิ้งน่ารักๆ ที่ COCO CHIC WEDDING พร้อมสร้างความสุขในวันถ่ายพรีเวดดิ้งเพื่อความทรงจำอันแสนพิเศษของคุณ

Coco Chic Wedding คือร้านที่ประสบความสำเร็จและอยู่ในอันดับต้นๆ ของวงการธุรกิจเวดดิ้ง มีคู่รักไว้วางใจเข้าใช้บริการมากกว่า 2,000 คู่ในระยะเวลาก่อตั้งร้านเพียง 3 ปี ด้วยเหตุผลหลักคือชื่อเสียงที่บอกต่อกันมาว่าเป็นร้านที่มีทีมงานที่รู้ใจคู่รักมากที่สุด และพร้อมเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาและเตรียมการจัดงานทุกเรื่องให้กับบ่าว – สาวได้อย่างมืออาชีพ

ถ่ายพรีเวดดิ้งน่ารักๆ
(จากซ้าย) จิรากานต์ บุญต่อ, พรหมวินี รุ่งโรจน์ และศรัณยา ปิงหล้า

ซึ่งนอกจากชุดแต่งงานแล้ว Coco Chic Wedding ยังมีบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งด้วย นำทีมโดย 3 สาวคนเก่งที่เต็มไปด้วยหัวใจที่รักการบริการและพร้อมให้คำปรึกษาบ่าว – สาวอย่าง คุณตาล -พรหมวินี รุ่งโรจน์ ผู้จัดการร้าน, คุณปลา – จิรากานต์ บุญต่อ และ คุณไหม – ศรัณยา ปิงหล้า ผู้ช่วยดูแลจัดการระบบให้บริการลูกค้า ซึ่งครั้งนี้ทั้ง 3 คนจะมาเล่าถึงการทำงานและการสร้างความสุขในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดเป๊ะที่ได้ดั่งใจบ่าว – สาวมากที่สุด

จุดเด่นของ Coco Chic Wedding ในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

หนึ่งในเช็กลิสต์ที่สำคัญของบ่าว – สาวก่อนวันแต่งงานคือ การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่หลายคู่ใช้เป็นองค์ประกอบการจัดแต่งสถานที่ด้วย โดยคู่รักจะพิจารณาเลือกทีมภาพจากผลงาน รีวิวจากเฟซบุ๊กหรือเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีความน่าเชื่อถือ รวมไปถึงคุณภาพและชื่อเสียงของร้าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าภาพถ่ายพรีเวดดิ้งที่ได้จะตรงตามสไตล์ที่ต้องการ ซึ่ง Coco Chic Wedding ตอบโจทย์ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูงในการทำความเข้าใจและสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายพรีเวดดิ้งได้ออกมาตรงใจคู่รักมากที่สุด ผ่านขั้นตอนการทำงานที่มีการพูดคุยถึงสไตล์ที่บ่าว – สาวชอบ จากนั้นทีมงานจึงนำมาวางแผนประชุมการทำงาน หาเรเฟอเรนซ์และพร็อปส์ประกอบการถ่ายต่างๆ ให้ตรงกับที่คู่รักต้องการ จึงทำให้ผลงานภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของ Coco Chic Wedding สวยสมบูรณ์แบบตามโจทย์ที่คู่รักต้องการแบบไม่มีพลาด

ถ่ายพรีเวดดิ้งน่ารักๆ

สิ่งที่คู่รักต้องพิจารณาในการเลือกใช้บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

บ่าว – สาวส่วนใหญ่ที่ใช้บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกับ Coco Chic Wedding มักพิจารณาเลือกจากราคาที่มีความสมเหตุสมผลและผลงานของทางร้านประกอบกัน ซึ่งเบื้องหลังผลงานน่าประทับใจเหล่านั้นอยู่ที่ความเป็นมืออาชีพของทีมงานที่ทำงานอย่างเป็นระบบและมีความใส่ใจในทุกรายละเอียดที่คู่รักต้องการ หากได้ตรงตามนี้ก็ถือว่าคุ้มค่าเกินราคาที่จ่ายไปแน่นอน เพราะอย่าลืมว่าภาพถ่ายเป็นสิ่งสำคัญที่จะบันทึกความทรงจำครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต

ถ่ายพรีเวดดิ้งน่ารักๆ

เทรนด์ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งปี 2020

เนื่องจากบ่าว – สาวยุคนี้มีความเป็นตัวเองมากขึ้นและอยากให้ภาพถ่ายดูเป็นธรรมชาติ Coco Chic Wedding จึงมีทีมงานที่คอยสร้างบรรยากาศในการถ่ายภาพเพื่อให้คู่รักได้แสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสไตล์ผลงานภาพถ่ายที่คู่รักนิยมมากที่สุดมีดังนี้

1. Portrait & Minimal Style

เน้นอารมณ์และการแสดงความรู้สึกผ่านทางสีหน้าและแววตา เป็นภาพถ่ายที่มีความเรียบง่าย ไม่ต้องมีพร็อปส์เยอะ มักถ่ายในสตูดิโอหรือกับฉากขาว – ดำ ภาพออกมามีความอบอุ่นและความน่ารักของบ่าว – สาว

2. Street Style

ภาพถ่ายแนวนี้เหมาะกับคู่รักสายลุย รักการท่องเที่ยว เน้นสถานที่ที่บ่าว – สาวชื่นชอบเป็นหลัก สิ่งสำคัญของภาพถ่ายสไตล์นี้คือ แสงธรรมชาติที่มีผลต่อมู้ดแอนด์โทนของภาพ เพราะฉะนั้นการทำงานจึงต้องใช้ทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ ต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อให้ได้ภาพที่มีแสงธรรมชาติในเวลาที่สวยที่สุด

ถ่ายพรีเวดดิ้งน่ารักๆ

3. Elegant & Romantic Style

เป็นภาพถ่ายที่บ่าว – สาวใส่ชุดแต่งงานสวยหรูอลังการ มีฉากหลังเป็นบรรยากาศของคฤหาสน์หรูหรา สวนอังกฤษ หรือบ้านสไตล์ยุโรปจึงต้องอาศัยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการเลือกชุดแต่งงานให้เข้ากับธีมและสถานที่ ภาพถ่ายสไตล์นี้เหมาะกับบ่าว – สาวที่อยากได้ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งแนวเทพนิยาย

4. Casual Free Style

เหมาะกับบ่าว – สาวที่ชอบความเรียบง่าย ไม่จำเป็นต้องใส่ชุดแต่งงานเน้นการโพสท่าสบาย ๆ เช่น การกอด จูงมือ หยอกล้อ หรือส่งยิ้มหวานให้กัน โดยเลือกสถานที่ที่ดูมีเรื่องราวหรือมีความหมายกับบ่าว – สาว

สำหรับคู่รักที่มีแพลนจะแต่งงานและอยากมีรูปถ่ายพรีเวดดิ้งที่สวยงามตรงตามความต้องการเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำที่แสนพิเศษ Coco Chic Wedding พร้อมให้บริการภาพถ่ายและการบริการระดับพรีเมียมในราคามิตรภาพที่จับต้องได้ บ่าว – สาวสามารถนัดหมายวันและเวลากับทีมงาน Coco Chic Wedding เพื่อขอคำปรึกษาแบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ตลอดเวลา และพร้อมรับส่วนลด 30% ทันทีทุกแพ็คเกจที่มีการจอง!

ดูแบบชุดแต่งงานร้าน Coco Chic Wedding เพิ่มเติม คลิกเลย

COCO CHIC WEDDING
ถนนสาธุประดิษฐ์
โทร : 0-2115-8500, 09-9635-8585
เฟซบุ๊ก : Coco Chic Wedding
ไอจี : @cocochicwedding

Recommended