คอลเล็คชั่นชุดแต่งงานไทยประยุกต์จาก Deep Love Wedding สวยทุกมุมมอง

Shade of Light คอลเล็คชั่น ชุดแต่งงาน ไทยประยุกต์จาก Deep Love Wedding ความงามรูปแบบใหม่ที่สวยสะกดทุกมุมมอง

ชุดแต่งงานไทย

คุณเจี๊ยบ – ชยานิษฐ์ พฤตพีระวิทย์ กรรมการบริษัทดีพ เลิฟ จำกัด ผู้นำเทรนด์ด้านชุดแต่งงานที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเวดดิ้งมายาวนานกว่า 15 ปี และล่าสุดคือผู้อยู่เบื้องหลัง ชุดแต่งงานไทย คอลเล็คชั่นใหม่ของห้องเสื้อ Deep Love Wedding ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจว่าที่เจ้าสาวสมัยใหม่โดยเฉพาะกับชุดไทยที่สามารถปรับเปลี่ยนลุคได้ภายใต้ชุดแต่งงานเพียงชุดเดียว

“Shade of Light”

ชุดไทยคอลเล็คชั่น “Shade of Light” เป็นการนำโครงสร้างของชุดไทยพระราชนิยมมาดีไซน์ใหม่ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น และตอบโจทย์
รูปแบบการจัดงานในปัจจุบัน ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจในการรังสรรค์ชุดไทยมาจากภาพเขียนสไตล์อิมเพรสชั่นนิสต์ที่มีความโดดเด่น
ในเรื่องแสงเงาและสีสัน โดยนำเสนอผ่านชุดแต่งงานไทยในโทนสีพาสเทลที่ดูอ่อนหวานละมุนตา อย่างเช่น สีงาช้าง สีชมพู สีฟ้า สีเหลืองทอง
และสีโรสโกลด์

ชุดแต่งงานไทย

สำหรับการตัดเย็บ ทางร้านเลือกผ้าไหมไทยที่มีเอกลักษณ์สวยงามและมีความหรูหรา โดยใช้ช่างที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการตัดเย็บ รวมถึงช่างฝีมือที่มีความสามารถในงานด้านหัตถศิลป์ในการปักประดิษฐ์ลวดลายและสร้างสีสันอันสวยงามที่ดูอ่อนช้อย จึงมั่นใจได้ว่าเจ้าสาวจะสวยสง่าอย่างทรงคุณค่าในวันแต่งงานแน่นอน

ชุดแต่งงานไทย

1 = 2 = 3 ความพิเศษจาก Shade of Light

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ดีไซน์โดยคำนึงถึงการใช้งานจริงเป็นหลัก โดยเฉพาะเจ้าสาวสมัยใหม่ที่นิยมจัดงานแต่งงานที่มีขนาดเล็กลงและมีพิธีการที่รวบรัดมากขึ้น จึงได้ออกแบบชุดไทยที่สามารถประยุกต์ใส่ในอีกช่วงพิธีการได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนชุด เพราะฉะนั้นชุดไทยในคอลเล็คชั่นนี้จึงเน้นไปที่ฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายแบบตามความต้องการของเจ้าสาวและรูปแบบพิธีการ โดยดีไซน์อยู่บนพื้นฐานของ
ชุดไทยพระราชนิยมเป็นหลัก เช่น บางชุดแค่เพิ่มหรือปลดบางชิ้นออกก็สามารถเปลี่ยนเป็นอีกชุดสำหรับสวมใส่ในพิธีการต่อไปได้ หรือบางชุด
สามารถเปลี่ยนจากชุดไทยให้กลายเป็นชุดราตรีสำหรับพิธีฉลองต่อได้ทันทีแต่ถ้าเจ้าสาวต้องการประหยัดเวลาขึ้นอีก Deep Love Wedding ก็
สามารถดีไซน์ชุดไทยที่มีความร่วมสมัยโดยสามารถสวมใส่ได้ทั้งพิธีไทยและพิธีฉลองได้ในชุดเดียวกัน

ชุดแต่งงานไทย

บ่าว – สาวที่สนใจมาลองชุดในช่วงนี้ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่อง Covid-19 เพราะทางร้านมีมาตรการป้องกันเป็นอย่างดี

ดูคอลเล็คชั่น ริชชี่ สวยหวานเบอร์แรง แฟชั่นชุดแต่งงานไทยจาก Deep Love Wedding << คลิกเลย <<

DEEP LOVE WEDDING
ซอยอุดมสุข 49 ถนนสุขุมวิท 103
โทร. 0-2398-5739, 0-2399-1693, 09-5789-9556
เว็บไซต์ : www.deeplovewedding.com
เฟซบุ๊ก : DeepLove ชุดแต่งงาน ชุดไทย
ไอจี : @deeplove_official
ไลน์ : @deeplovewedding

Recommended