ไอเดียเช่ารถมาใช้ในงานแต่ง พร้อมทริคเช่าแบบไหนให้เข้ากับธีมงาน

เคยเห็นรูปงานแต่งงานของต่างชาติที่มีการเอารถยนต์ยี่ห้อนั่นนี่มาใช้ในงานแต่งงานไหมค่ะ พอเห็นแล้วก็เกิดความรู้สึกว่า เอ๊ะ! แล้วบ้านเราเมืองเราจะทำอย่างเขาได้ไหม จะมีรถอะไรที่จะเอามาใช้สร้างสีสันในงานแต่งงานได้บ้างไหม ขอบอกเลยว่ามีค่ะ ลองเลือก เช่ารถ แบบที่เข้ากับธีมงานแต่งงานของคุณดู ดีไม่ดีนอกจากรถที่เช่าจะช่วยเพิ่มสีสันในงาน ยังใช้ประโยชน์ได้มากกว่าที่คิด

 

เช่ารถโรงเรียนมารับส่งแขก

รถโรงเรียนแบบรถมินิบัสของหลายโรงเรียนหน้าตาน่ารัก เบาะเนี้ยบ แอร์เย็นฉ่ำมีเพียบนะคะ ถ้าคุณจัดงานแต่งงานแบบพิธีการตอนเช้า เลี้ยงฉลองตอนกลางวัน แต่จัดงานคนละสถานที่ และกำลังหาวิธีพาแขกไปที่งานพร้อมๆ กันหลายๆ คนโดยขับรถรับส่งไม่กี่รอบ นี่คืออีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งพอได้รถมาแล้ว อย่าลืมตกแต่งด้านนอกด้านในรถให้มีกลิ่นอายของงานแต่งงานด้วยนะคะ

รถฟู้ดทรัค ไม่ได้มีดีแค่ที่อาหารอร่อย

อีกหนึ่งสิ่งที่บ่าวสาวชาวไทยเลือกใช้มาหลายปีคือ การนำรถรถฟู้ดทรัคมาจัดเสิร์ฟอาหารให้กับแขกในงาน แต่รู้ไหมคะ มากกว่าหน้าที่เรื่องอาหารแล้ว รถฟู้ดทรัคเก๋ๆ ยังกลายมาเป็นของตกแต่งในงานได้ด้วย เพราะด้วยรูปร่างหน้าตา การตกแต่งออกแบบของรถแต่ละคันบอกเลยว่ามีทางเลือกให้ใช้เพียบ เรียกได้ว่าถึงอาหารจะเสิร์ฟจะหมดคัน แต่รถทั้งคันยังอยู่ในถ่ายรูปทั้งงาน

เช่ารถคลาสิกหรือรถลิมูซีนมาใช้ในช่วงเวลาสำคัญ

อันนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างคุ้นเคยในหมู่คนไทย ที่เช่ารถโบราณ รถคลาสิกมาใช้ในช่วงพิธีส่งตัวบ่าวสาว หรือออกจากโบสถ์นั่งไปที่โรงแรมสวยๆ เก๋ๆ ซึ่งรถประเภทที่ว่านี้ ไม่ได้ใช้กับแค่บ่าวสาวนะคะ เพราะอย่างในต่างประเทศ เขาก็มีการเช่ารถลิมูซีรสุดไฮโซมาเป็นรถขนเพื่อนบ่าวสาวแบบแยกแก๊งเข้าสู่งานจนเป็นเรื่องธรรมดาๆ แล้วทำไมบ้านเราจะทำไม่ได้

เช่ารถตุ๊กๆ มาใช้ในงานไทย

อ้าว! นี่งานแต่งงานคนไทยนะคะ ทำไมจะมีรถตุ๊กๆ มาแจมในงานไม่ได้ ยิ่งเป็นงานแต่งงานตามประเพณีไทยด้วยแล้ว การจะมีรถตุ๊กๆ มาเนี่ย รับรองไม่มีใครว่า จะใช้ตอนเจ้าบ่าวแห่ขันหมากมาที่บ้านเจ้าสาวก็ได้ หรือจะใช้ตอนรับตัวเจ้าสาวแล้วถ่ายรูปสวยๆ ก็ได้เหมือนกัน ที่สำคัญ รถตุ๊กๆ ที่ว่าต้องไม่ลืมเติมความเป็นงานแต่งงานลงไปสักหน่อย จะเป็นห้อยพวงมาลัยยักษ์ที่หน้ารถ หรือจะเป็นติดกระป๋องท้ายรถเขียนว่าข้าวใหม่ปลามันอะไรแบบนั้นก็น่ารักดี

ธีมงานแต่งงานเป็นแบบไหน มีงบเท่าไหร่ ลองเอาไอเดียที่ว่าไปเพิ่มเติมเสริมความมีอะไรให้กับงานแต่งดูนะคะ

>> ดูไอเดียงานแต่งงานอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย <<

Recommended