เตรียมพบโรงแรมบูติคแบรนด์หรูดีไซน์ร่วมสมัย “คาเพลลา กรุงเทพ” สถานที่จัดงานแต่งงานริมน้ำแห่งใหม่บนถนนเจริญกรุง

ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหา สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่ไม่ซ้ำใคร และชื่นชอบบรรยากาศการจัดงานริมแม่น้ำสุดโรแมนติก เราขอกระซิบบอกว่า อีกไม่นานนี้จะมีโรงแรมบูติคแบรนด์หรู ดีไซน์ร่วมสมัยแห่งใหม่ เปิดตัวบนถนนเจริญกรุง

แพรวเวดดิ้ง ขอแนะนำ “โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ” โรงแรมสไตล์รีสอร์ทกลางเมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยาสถานที่จัดงานเลี้ยง งานเฉลิมฉลอง งานพิธีหมั้น และงานวิวาห์แห่งใหม่ ที่พร้อมจะมอบสุนทรีย์และประสบการณ์แห่งการพักผ่อนให้แก่ทุกท่านได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจแล้วเร็วๆ นี้

ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ
บรรยากาศสบายๆ ของงานจัดเลี้ยงด้านนอก บริเวณสวนสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพพร้อมเนรมิตภาพฝันงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวให้เป็นจริงเตรียมเปิดตัว “ห้องบอลรูม” ที่มีภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่านเป็นฉากหลังด้วยพื้นที่กว่า 747 ตร.ม. เมื่อรวมกับพื้นที่บริเวณด้านหน้าสามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติได้มากถึง 900 คน ทำให้ห้องจัดเลี้ยงแห่งนี้ สามารถรังสรรค์งานวิวาห์ของคู่บ่าวสาวให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด นอกจากนี้ยังมี “คอร์ทยาร์ด” พื้นที่สนามหญ้าพร้อมระเบียงริมแม่น้ำไว้รองรับการจัดงานแต่งงาน หรือปาร์ตี้สละโสดสุดชิคในบรรยากาศกลางแจ้งไว้เป็นตัวเลือกอีกด้วย ทางโรงแรมฯ พร้อมให้บริการแบบ “ครบ-จบ-ในที่เดียว” รองรับทุกรูปแบบของการจัดงานและการเฉลิมฉลอง ด้วยทีมงานคุณภาพ ทั้งด้านสถานที่ อาหาร และการจัดดอกไม้ที่คัดสรรมาเฉพาะผู้เชี่ยวชาญและชำนาญงานในระดับมืออาชีพ อีกทั้งการเดินทางมาที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพก็สะดวกสบาย ด้วยพื้นที่จอดรถกว่า 300 คัน และมีบริการรับจอดรถ (Valet Parking service) และบริการเรือรับ–ส่ง จากท่าเรือสาทรไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับแขกทุกท่าน

ห้องพักและวิลล่าดีไซน์ร่วมสมัยจำนวนทั้งสิ้น 101 ห้อง ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ถ่ายทอดเรื่องราวและวิถีชีวิตของผู้คนริมแม่น้ำไว้อย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบพาโนรามา สำหรับห้องพักประเภทวิลล่าจำนวน 7 หลัง นับเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และเป็นวิลล่าริมแม่น้ำเจ้าพระยาหนึ่งเดียวของกรุงเทพมหานคร รายล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่ ศาลาริมน้ำ และสระจากุซซี่กลางแจ้งเพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัว และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับสไตล์รีสอร์ทกลางกรุงริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ห้อง Riverfront Premier

 

 

 

ห้องพักสไตล์วิลล่าริมน้ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยพื้นที่ใช้สอย 259 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวกและประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้จัดเตรียมไว้ให้กับทุกท่านแบบครบครัน เช่น ร้านอาหารไทย “พระนคร”, ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียน “โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค” โดยเชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาว, ซาลอนและร้านขนมหวาน “สเตลลา” ที่ให้บริการเครื่องดื่มและซิกเนเจอร์ค็อกเทล รวมไปถึงบริเวณโถงล็อบบี้ที่มี “ที เลานจ์” ไว้ให้บริการชุดน้ำชาและขนมยามบ่ายอย่างเพลิดเพลิน ตลอดจนบริการสปาและความงาม “ออริกา เวลเนส” สำหรับผู้ที่รักความสวยความงามและใส่ใจในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอีกด้วย ที่สำคัญทางโรงแรมฯ มีบริการผู้ช่วยส่วนตัว หรือ “คาเพลลา คัลเจอร์ลิสต์” ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้คำปรึกษาและแนะนำบริการต่างๆ แก่แขกทุกท่านที่เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง

“ออริกา เวลเนส” บริการสปาและความงาม สำหรับผู้ที่รักความสวยความงามและใส่ใจการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม
ร้านอาหารไทย “พระนคร”
นั่งชิลล์ชมวิวแม่น้ำที่ “สเตลลา” จิบเครื่องดื่มและซิกเนเจอร์ค็อกเทล เสิร์ฟพร้อมขนมหวานสไตล์ “โอมากาเสะ”
“ที เลานจ์” บริเวณโถงล็อบบี้ให้บริการชุดน้ำชาและขนมยามบ่ายอย่างเพลิดเพลิน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมสถานที่จัดงานแต่งงานที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สามารถติดต่อฝ่ายขายเพื่อทำการนัดหมายหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานเลี้ยงหรืองานแต่งงานได้ที่อีเมล์ [email protected] หรือ โทร. 02-098-3888

**สงวนสิทธิ์เปิดให้เข้าชมแก่คู่รักและผู้ที่ทำการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารและสำรองห้องพักได้ที่ www.capellabangkok.com

Recommended