T95 STUDIO ช่างภาพพรีเวดดิ้งที่มีสไตล์การจัดแสงและสร้างฟีลลิ่งที่เป็นธรรมชาติ พร้อมควบตำแหน่งสไตลิสต์ด้วย

ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งแนว Portrait กำลังได้รับความนิยมจากบ่าวสาวมากขึ้น ด้วยสไตล์การถ่ายภาพในสตูดิโอที่เน้นความเรียบง่ายแต่ออกมาดูดี มีจุดเด่นอยู่ที่อารมณ์ของบ่าวสาวที่เป็นธรรมชาติ จีงเป็นภาพถ่ายที่ได้ลุคเรียบหรูดูแพง ซึ่งคุณต้น T95 STUDIO คือช่างภาพที่มีชื่อติดท็อปลิสต์อยู่เสมอ ที่นอกจากจะมีดีเรื่องฝีมือการถ่ายภาพแล้ว ยังมีจุดเด่นด้านการบริการที่ดูแลใส่ใจบ่าวสาวเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง งานนี้แพรวเวดดิ้งเลยมีบ่าวสาวตัวจริงที่เคยใช้บริการกับคุณต้น T95 STUDIO มายืนยันถึงฝีมือการถ่ายภาพพร้อมการบริการที่ทำให้บ่าวสาวประทับใจตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้

คุณไอซ์ & คุณยศ บ่าวสาวที่ผิดหวังจากการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งครั้งแรกเพราะภาพที่ได้ไม่เหมือนที่ต้องการ จนได้มาเจอกับคุณต้น T95 STUDIO จึงตัดสินใจลงทุนถ่ายภาพพรีเวดดิ้งใหม่อีกรอบ

“เราทั้งคู่คิดกันอยู่นานเป็นเดือนว่าจะถ่ายพรีเวดดิ้งใหม่อีกรอบดีไหมเพราะเราเสียเงินไปกับรอบที่แล้วค่อนข้างเยอะ จนเมื่อตกลงกันว่าจะถ่ายใหม่ก็เริ่มหาช่างภาพที่มีสไตล์การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในสตูดิโอแบบเรียบๆ อย่างที่เราต้องการ จนไปเจอท็อปลิสต์ช่างภาพแนวนี้ประมาณ 5-6 เจ้า ซึ่งคุณต้น T95 STUDIO เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความกังวลกลัวว่าจะพลาดเหมือนครั้งที่แล้วอีก รอบนี้เราเลยใช้เวลาค่อนข้างนานมากในการตัดสินใจว่าจะเลือกใช้เจ้าไหนดี”

“ซึ่งเจ้าที่เราสนใจที่สุดคือ คุณต้น T95 STUDIO เพราะตรงกับสไตล์ภาพพรีเวดดิ้งที่เราอยากได้ ชอบแสงและการจัดไฟที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ใช้เวลาคุยกับคุณต้นนานอยู่เป็นเดือนกว่าที่จะตอบตกลงซึ่งคุณต้นก็ให้คำแนะนำกับเราอย่างดี คอยซักถามพูดคุยส่งภาพเรฟเฟอเรนซ์มาให้ดูตลอด ตอบทุกคำถามที่เรากังวล จนทำให้เราเกิดความเชื่อมั่นในตัวเขา”

“ที่สำคัญคุณต้น T95 STUDIO มีความใส่ใจเรามากกว่าเจ้าอื่นๆ เวลาถามหรือต้องการอะไรเขาจะตอบกลับในสิ่งที่เราต้องการทันที พร้อมมีภาพประกอบให้เห็น ต่างกับเจ้าอื่นที่รอคำตอบค่อนข้างนาน พอได้คุยกันเยอะขึ้นความมั่นใจที่จะเลือกใช้เขาก็มากขึ้นด้วย จนรู้สึกว่าคนนี้แหละที่น่าจะดูแลเราได้”

“นอกจากนี้คุณต้นยังดูแลเรื่องเสื้อผ้าด้วยว่าต้องเลือกเสื้อผ้าแบบไหนถึงจะเข้ากัน ส่งภาพชุดมาให้ดูว่าต้องเป็นประมาณนี้นะถึงจะออกมาสวย แนะนำไปจนถึงเรื่องแต่งหน้าทำผมด้วยว่าต้องทำยังไง ทำให้เรายิ่งรับรู้ถึงความเอาใจใส่และความตั้งใจของเขามากๆ”

“จนมาถึงวันถ่ายจริงเราก็ยังมีความกังวลอยู่ แต่พอถ่ายไปได้ประมาณ 2-3 รูปก็โล่งใจ รู้เลยว่าไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว สามารถโพสท่าในแบบของเราได้เต็มที่ เพราะภาพที่เห็นในจอคือดีมาก ตรงตามที่อยากได้ทุกอย่าง ที่สำคัญได้เห็นถึงความใส่ใจในการทำงานของคุณต้นที่คอยบอกว่าต้องโพสท่าไหนถึงจะดูดี จนเราแทบไม่ต้องคิดหรือกังวลเรื่องโพสท่าเลย ยิ่งพอได้เห็นภาพตัวเองในจอทุกภาพก็เริ่มมีความเชื่อมั่นมากขึ้นเรื่อยๆ จากตอนแรกที่กังวลมากแต่พอได้เห็นรูปเซตแรกทั้งหมดก็มั่นใจเลยว่ารูปต้องออกมาดีแน่นอน เพราะภาพที่เห็นคือสวยในระดับที่สามารถนำไปใช้ได้เลยโดยที่ยังไม่ต้องแต่งภาพเลยด้วยซ้ำ”

“เราทั้งคู่รู้สึกขอบคุณคุณต้น T95 STUDIO มากๆ เพราะก่อนหน้านี้เราเครียดกันอยู่หลายเดือนว่าจะถ่ายพรีเวดดิ้งใหม่ดีไหม จนได้มาเจอคุณต้น ตอนแรกก็ยอมรับว่ายังมีความกังวลอยู่ แต่พอได้เห็นภาพตัวเองก็ลดความกดดันและความกังวลทั้งหมดไปได้ รู้สึกว่าเราเลือกไม่ผิดจริงๆ ที่มาถ่ายพรีเวดดิ้งกับเขา ยิ่งพอได้มาทราบทีหลังว่าคุณต้นรับถ่ายภาพวันแต่งงานด้วยก็เสียดายมาก เพราะเราจองแพ็คเกจถ่ายภาพวันแต่งงานไปแล้ว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากที่จะใช้คุณต้นในวันแต่งงานด้วย”

คุณอีฟ & คุณก้อง บ่าวสาวที่ประทับใจทั้งในฝีมือการถ่ายภาพและการบริการที่มีความเอาใจใส่ตั้งแต่วันแรกที่คุยกัน จึงตัดสินใจเลือกคุณต้น T95 STUDIO ให้ถ่ายทั้งภาพพรีเวดดิ้ง และเป็นช่างภาพในวันแต่งงานของทั้งคู่ด้วย

“เราอยากได้ภาพพรีเวดดิ้งสไตล์มินิมอลที่ถ่ายในสตูดิโอ และอยากใส่ชุดที่ดูเป็นสไตล์ตัวเองมากกว่า เลยเริ่มหาว่ามีช่างภาพเจ้าไหนที่มีสไตล์การถ่ายภาพแบบที่เราต้องการบ้าง จนไปเจอเว็บไซต์ที่เขาจัดอันดับช่างภาพแนวนี้เอาไว้จึงได้รู้จักกับคุณต้น T95 Studio ซึ่งภาพถ่ายของเขาตรงกับสไตล์ที่เราชอบพอดี”

“เหตุผลที่เราตัดสินใจเลือกคุณต้น T95 STUDIO เพราะเขาค่อนข้างต่างจากเจ้าอื่นๆ ในเรื่องของความใส่ใจ คอยสอบถามความต้องการของเราตลอดทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้เลือกเขาด้วยซ้ำ ที่สำคัญเขาตอบคำถามเราทันทีที่ถามไป ติดต่อได้ตลอดไม่ว่าจะตอนไหน เนื่องจากอีฟทำงานเป็นแอร์โฮสเตสตารางการทำงานจึงไม่เป็นเวลาเหมือนคนอื่น บางทีเราว่างตอนตี 1 ตี 2 ลองทักไปแต่เขาก็ยังตอบ เลยรู้สึกว่าช่างภาพคนนี้ใส่ใจเราดีจัง น่าจะดูแลเราได้ดี ที่สำคัญเขาอนุญาตให้นำแมวไปถ่ายภาพได้ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่สตูดิโอจะไม่ค่อยอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าไป เราก็เลยไม่เสียเวลาไปหาที่อื่นแล้ว”

“ก่อนถึงวันถ่ายคุณต้นยังดูแลเรื่องชุดด้วยว่าต้องเตรียมชุดแบบไหนไปถ่าย พร้อมบอกร้านและพิกัดให้เราไปหาได้อย่างสะดวก ซึ่งวันที่เราไปเลือกซื้อชุดคุณต้นก็คุยกับเราตลอดเวลาเหมือนมาด้วยกัน ไลน์คุยกันตลอด ส่งรูปให้ดูว่าชุดนี้โอเคไหม คุยกันตั้งแต่เริ่มหาจนได้ชุดที่ต้องการเรียบร้อย”

“ในวันถ่ายจริงตอนแรกก็กังวลเพราะโพสท่าไม่เป็นเลยโดยเฉพาะเจ้าบ่าว แต่คุณต้นก็ช่วยดูแลเรื่องโพสให้ว่าต้องทำแบบไหน มีภาพเรฟเฟอเรนซ์ให้ดู ตอนแรกเจ้าบ่าวเกร็งมาก แต่คุณต้นก็สร้างบรรยากาศการถ่ายให้มีความผ่อนคลาย พยายามชวนคุย ปล่อยมุก จนทั้งเราทั้งเจ้าบ่าวเริ่มยิ้มเริ่มขำ ช่วยลดความเกร็งไปได้เยอะ ซึ่งปกติแล้วเจ้าบ่าวไม่ค่อยพูดกับใครแต่คุณต้นก็สามารถละลายพฤติกรรมตรงนั้นได้ ทำให้เราทั้งคู่รู้สึกเหมือนอยู่กับเพื่อน กล้าที่จะยิ้มกล้าที่จะหัวเราะ ทำให้ได้ภาพที่ดูเป็นธรรมชาติมากๆ”

“ตอนที่เห็นภาพตัวเองในจอก็คิดตรงกันว่านี่แหละคือภาพพรีเวดดิ้งที่เราต้องการ ขนาดเห็นภาพที่ยังไม่ได้รีทัชก็ชอบแล้ว ยิ่งพอได้เห็นภาพที่รีทัชแล้วยิ่งชอบมากขึ้นไปอีก”

“หลังถ่ายเสร็จได้รู้ว่าคุณต้นรับถ่ายภาพวันแต่งงานด้วย แต่ตอนนั้นเรามีช่างภาพวันงานที่จองไว้แล้ว แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจยอมควักกระเป๋าเลือกใช้คุณต้นเป็นช่างภาพในวันแต่งงานเพิ่มทั้งงานเช้าและงานเย็น รวมถึงให้คุณต้นดูแลเรื่องวิดีโอภาพรวมงานทั้งหมดด้วย เหตุผลที่ยอมจ่ายเงินเพิ่มเพราะเรารู้สึกว่าคุณต้นเขารู้แล้วว่าเราชอบหรือไม่ชอบอะไร รู้ใจเราเหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว รู้มุมหน้าที่ถ่ายออกมาแล้วเราจะดูดี”

“เราประทับใจคุณต้นตั้งแต่วันแรกที่ได้คุยกัน เห็นถึงความใส่ใจและความพยายามให้คำแนะนำต่างๆ กับเราเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง ขนาดวันนี้งานแต่งงานของเราผ่านไปแล้วคุณต้นก็ยังคอยถามตลอดว่าอยากจะแก้ไขอะไรในวิดีโออีกไหม ทำให้เรารับรู้ได้ถึงความใส่ใจในบริการที่เขามีต่อลูกค้าอย่างแท้จริง”

คุณต้น หรือ T95 STUDIO ช่างภาพสายแฟชั่นที่มีสไตล์การจัดแสง
และสร้างฟีลลิ่งที่เป็นธรรมชาติ พร้อมควบตำแหน่งสไตลิสต์

และนี่คือความประทับใจของบ่าวสาวที่ได้ใช้บริการกับคุณต้น T95 STUDIO ซึ่งนอกจากการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแล้ว คุณต้น T95 STUDIO ยังมีทีมภาพนิ่งและทีมวิดีโอสำหรับวันงาน รวมถึงบริการถ่ายทำวิดีโอพรีเซนเทชั่นในวันถ่ายพรีเวดดิ้งด้วย ที่สำคัญยังมีบริการชุดแต่งงานทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวหลากไซส์หลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงพองฟู ชุดแต่งงานสไตล์มินิมอล หรือชุดแต่งงานแนวลูกไม้ รวมไปถึงยังดูแลเรื่องชุดอื่นๆ ที่บ่าวสาวจะเลือกมาถ่ายพรีเวดดิ้งให้ด้วย

สำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหาช่างภาพสไตล์ Portrait แบบนี้อยู่และอยากได้รับประสบการณ์ดีๆ เหมือนบ่าวสาวสองคู่ด้านบนลองเข้าไปดูผลงานคุณต้น T95 STUDIO ได้ที่  Facebook Fanpage: T95studio หรือเว็บไซต์ www.t95studio.com หรือจะโทร. ไปสอบถามได้ที่เบอร์ 081-306-5383 หรือไลน์ : tonzaabkk (ตรวจสอบความถูกต้องก่อนพิมพ์กันให้ดีนะจ๊ะ) และอีเมล [email protected] ซึ่งจริงๆ แล้วคุณต้น T95 STUDIO สามารถถ่ายภาพได้หลากหลายแนวมากๆ พิสูจน์ได้จากผลงานภาพถ่ายของบ่าวสาวด้านล่างนี้กันได้เลย

Recommended