ชุดแต่งงานไทยและสากลระดับ VVIP แบบสวยเสกได้ที่ Vanus First

หากพูดถึงชื่อแบรนด์ชุดแต่งงานที่ชื่อว่า Vanus Couture เชื่อว่าคงเป็นที่รู้จักในหมู่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวเป็นอย่างดี และไม่นานนี้คุณสรรค์ สุดเกตุ เจ้าของแบรนด์ก็เพิ่งเปิดตัวร้าน Varich Suit เพื่อเอาใจว่าที่เจ้าบ่าวโดยเฉพาะ และด้วยฐานลูกค้าที่หลากหลายและเพิ่มขึ้นคุณสรรค์จึงถือโอกาสเปิดตัวอีกหนึ่งแบรนด์เพื่อเอาใจว่าที่บ่าว-สาวระดับวีไอพีกับแบรนด์ที่ชื่อ “Vanus First” ที่พิเศษถึงขั้นว่าอยากได้ ชุดแต่งงานไทย และชุดแต่งงานสากลแบบใด วัสดุพรีเมียมขนาดไหนว่าที่บ่าว-สาวสามารถรีเควสต์ได้เลยแบบไม่อั้น

Vanus First เป็นแบรนด์ชุดแต่งงานสไตล์ไหน เหมาะกับว่าที่บ่าว – สาวแบบใด

“แบรนด์ Vanus First เป็นชุดแต่งงานสไตล์ลักชัวรี่ เหมาะกับว่าที่บ่าว-สาวที่ต้องการชุดแต่งงานทั้งไทยและสากลแบบตัดซื้อ ตัวชุดเน้นดีเทลงานปัก วัสดุและผ้านำเข้าจากประเทศอังกฤษและอิตาลีเท่านั้น ที่สำคัญบ่าว-สาวสามารถรีเควสต์วัสดุที่ต้องการได้แบบไม่อั้น และสั่งทำทุกอย่างได้ตามต้องการ ส่วนความพิเศษของชุดไทยที่เพิ่มเข้ามาคือบ่าว-สาวสามารถสั่งตัดผ้าไหมชิ้นใหม่และเลือกเฉดสีได้ตามใจต้องการ โดยมีทีมดีไซเนอร์คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งราคาของชุดแต่งงานจะเริ่มต้นที่ประมาณ 100,000 บาทขึ้นไป”

บริการของร้าน Vanus First ที่แตกต่างจากร้าน Vanus Couture

“แบรนด์ Vanus First นอกจากรองรับกลุ่มลูกค้าคนไทยแล้ว ยังสามารถดูแลกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติได้ด้วย โดยให้บริการและดูแลลูกค้าทุกคนในระดับ VVIP โดยที่ร้านจะมีพนักงานที่สามารถใช้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีนได้ดีเพื่อความสะดวกในการให้บริการกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ นอกจากนี้ยังมีบริการ dresser ที่จะไปช่วยแต่งตัวให้บ่าว-สาวฟรีในวันงาน ส่วนลูกค้าต่างจังหวัดอาจมีค่าบริการเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย

“นอกจากนี้ Vanus First ยังมีบริการเครื่องประดับสำหรับชุดแต่งงานไทยให้ด้วย โดยเครื่องประดับทุกชิ้นทางร้านจะเป็นผู้ออกแบบและสั่งทำใหม่ทั้งหมดเพื่อให้เข้ากับชุดแต่งงานไทยของบ่าว-สาว โดยมีนักออกแบบผู้มีชื่อเสียงหลายท่านมาร่วมในการดีไซน์ โดยทาง Vanus First จะออกแบบและนำมาผสมผสานเพื่อให้เข้ากับชุดมากที่สุด ทำให้ลุคดูแตกต่างและลักชัวรี่มากขึ้นแต่ไม่ดูเยอะจนเกินไปยังคงมีความเป็นเจ้าสาวอยู่ภายใต้ความโก้ และความหรูหรา เมื่อจบงานบ่าว-สาวยังได้เครื่องประดับชิ้นนั้นกลับเป็นที่ระลึกเพื่อมอบให้ลูกหลานต่อไปในอนาคตได้อีกด้วย”

จุดเด่นของแบรนด์ Vanus First

“น่าจะเป็นเรื่องของผ้าปักที่ไม่เหมือนกับร้านอื่นที่เราสามารถทำได้แล้ว โดยร้านเลือกใช้ผ้าปักเข้ามาแทนการใช้ผ้าลูกไม้โดยเป็นการส่งไปปักที่ต่างประเทศทั้งหมด ซึ่งผ้าปักจะมีทั้งแบบทอเครื่องและการปักแบบแฮนด์เมด โดยผ้าปัก 1 เมตรราคาอยู่ที่ประมาณ 3,000 บาท ซึ่งปัจจุบันแบรนด์ชุดแต่งงานดังๆ ของต่างประเทศก็หันมาใช้ผ้าปักกันมากขึ้น

“ชุดแต่งงานโดยทั่วไปจะใช้เทคนิคการปักคริสตัลเม็ดเล็กๆ ทับลงไปบนลูกไม้เพื่อให้เกิดเป็นลวดลายที่โดดเด่น แต่ผ้าปักเป็นผ้าที่สร้างลวดลายขึ้นมาโดยการปักทั้งหมด มีกระบวนการผลิตประมาณ 4 เดือนขึ้นไป ซึ่งชุดแต่งงานแบบผ้าปักเหมาะสำหรับสวมใส่ในพิธีฉลองมงคลสมรสช่วงค่ำ เพราะคริสตัลจะระยิบระยับเล่นกับแสงไฟได้มากกว่าผ้าลูกไม้ปกติ

“จุดเด่นอีกอย่างคือการใช้กราฟิกดีไซน์เข้ามาช่วยในเรื่องการออกแบบชุดเจ้าสาว เพื่อให้เห็นเลเยอร์ของเนื้อผ้าและภาพรวมของชุดทั้งหมด และสามารถนำรูปหน้าของเจ้าสาวมาใส่ในโปรแกรมเพื่อดูว่าเหมาะกับชุดแต่งงานแบบไหนได้ด้วย โดยที่ร้านจะขึ้นแบบเป็นกราฟิกดีไซน์มาให้เจ้าสาวดูก่อนที่จะลงมือทำชุดจริง ซึ่งจะทำในรูปแบบ 3D สามารถดูได้แบบ 360 องศา เพราะฉะนั้นข้อผิดพลาดในการทำชุดแต่ละชุดจึงน้อยมาก เพราะทางร้านใช้รูปนี้เป็นหลักในการตัดเย็บและหลังจากเสร็จงานยังให้ภาพนี้แก่เจ้าสาวได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย”

เรียกได้ว่าการมาใช้บริการที่ Vanus First นอกจากบ่าว-สาวจะได้ชุดแต่งงานสวยๆ ในวันแต่งงานแล้ว ยังเหมือนได้ของที่ระลึกกลับไปเพื่อเก็บช่วงเวลาสุดพิเศษนี้เอาไว้ให้ลูกหลานได้ดูอีกด้วย

ดูแบบชุดแต่งงานร้าน Vanus Couture เพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย!

เครดิตร้าน Vanus First
โทร. 09-1750-1111
เฟซบุ๊ก : Vanus First – วนัชเฟิร์ส
ไอจี : @vanusfirst_official“

Recommended