ครบจบเรื่องแต่งงานในที่เดียวกับ Wedding Castle Studio บริการบ่าวสาวแบบเหนือระดับรับประกันความประทับใจ

วันสำคัญวันหนึ่งในชีวิตอย่าง “วันแต่งงาน” ว่าที่บ่าวสาวทุกคู่ก็อยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด หลายๆ คู่จึงทำการบ้านกันหนักมาก ไม่ว่าจะเป็น เรื่องรูปแบบงาน ชุดแต่งงาน หรือแม้กระทั่งการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง แต่ก็นั่นแหละ งานประจำก็ต้องทำ งานแต่งก็ต้องเตรียม เลยทำเอาหลายๆ คู่หัวหมุนไม่น้อย แต่ถ้าหากว่าที่บ่าวสาวมีผู้ช่วยดีๆ แพรว wedding ว่าก็น่าจะลดภาระของบ่าวสาวไปได้เยอะเหมือนกันนะ

Wedding Castle Studio หนึ่งในเวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำของประเทศไทย คือผู้ช่วยดีๆ ที่เราพูดถึง การันตีได้จากการเปิดบริการมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี พร้อมบริการเรื่องงานแต่งงานแบบครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญ จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากทุกคู่รักที่มาใช้บริการมาโดยตลอด

Wedding Castle Studio คือเวดดิ้งสตูดิโอแบบครบวงจรที่ให้บริการทั้งสตูดิโอถ่ายภาพแต่งงาน ให้คำปรึกษา และให้บริการจัดงานแต่งที่ครบครันด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างสูง และที่นี่ยังเน้นในเรื่องการให้บริการกับทุกคู่รักเป็นพิเศษด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด

  • บริการด้านการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง (Pre-Wedding)

Wedding Castle Studio ให้ความสำคัญกับช่วงเวลานี้เป็นพิเศษไม่แพ้กับว่าที่บ่าวสาว กับบริการการถ่ายภาพแต่งงานอย่างมืออาชีพจากฝีมือช่างภาพที่มาพร้อมความเชี่ยวชาญในเรื่องของการจัดแสง และการจัดวางองค์ประกอบภาพให้ออกมาสวยงามลงตัวและเข้าถึงอารมณ์ของบ่าวสาวได้อย่างเป็นธรรมชาติเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของบ่าวสาวให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ซึ่งภาพถ่ายพรีเวดดิ้งนอกจากที่จะเป็นภาพที่สวยงามน่าประทับใจแล้ว ที่นี่ยังให้ความใส่ใจไปถึงเรื่องแต่งหน้า-ทำผมในแบบต่างๆ รวมถึงการให้ว่าที่บ่าวสาวได้ลองชุดแต่งงานและสูทแบบต่างๆ เพื่อที่จะได้รู้ว่าตัวเองเหมาะกับลุคหน้าผมและเสื้อผ้าแบบไหนมากที่สุด ถือเป็นการให้คู่รักได้ทำความคุ้นชินกับชุดวิวาห์ที่ต่างจากชุดเดรสที่เคยสวมใส่ไปในตัว ทั้งในเรื่องรูปแบบชุด น้ำหนัก ความยาว รวมไปถึงคู่บ่าวสาวยังได้ดูความเหมาะสมเรื่องความสูงของรองเท้าที่จะสวมในวันแต่งงานด้วย

  • บริการด้านชุดวิวาห์

 “ชุดเจ้าสาว” ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเจ้าสาวในวันแต่งงาน ซึ่งที่นี่ว่าที่เจ้าสาวจะได้พบกับชุดแต่งงานมากมายหลากหลายแบบกว่า 1,000 ชุด เรียกได้ว่ารองรับกับว่าที่เจ้าสาวทุกรูปร่างและพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของเจ้าสาวที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังมีสไตลิสต์ผู้มีความเชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ เพื่อที่จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ของเจ้าสาวให้ออกมาสวยสง่างามที่สุดในวันสำคัญ

  • บริการด้านการแต่งหน้า-ทำผม

 Wedding Castle Studio พร้อมที่จะเนรมิตว่าที่บ่าวสาวทุกคนให้สวยหล่อที่สุดในวันสำคัญ เพราะที่นี่พรั่งพร้อมด้วยเมคอัพอาร์ติส และแฮร์สไตลิสต์ที่เป็นช่างแต่งหน้า-ทำผมมืออาชีพมากประสบการณ์ จึงมีความพิถีพิถันในเรื่องการแต่งหน้าและทำผมที่พร้อมจะดึงจุดเด่นและแก้ไขจุดบกพร่องของบ่าวสาวไปพร้อมกัน อีกทั้งยังเลือกใช้เครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบมากที่สุดในวันสำคัญ และหากว่าที่บ่าวสาวมีความกังวล สงสัย หรืออยากได้อะไรเป็นพิเศษ ช่างแต่งหน้า-ทำผมก็พร้อมที่จะให้คำปรึกษาตลอดเวลาด้วยความเต็มใจ หรือหากว่าไม่มีแบบหน้าผมในใจมา ที่นี่ก็มีผลงานให้ว่าที่บ่าวสาวได้เลือกแบบหรือสไตล์ที่ชอบอีกด้วย

นอกเหนือจาก 3 บริการข้างต้น Wedding Castle Studio ยังมีบริการด้านอื่นๆ ที่คู่บ่าวสาวต้องการอย่างครบวงจร เพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคู่บ่าวสาวมากที่สุด โดยที่ว่าที่บ่าวสาวไม่จำเป็นต้องไปติดต่อหลายแห่งให้เสียเวลา อย่าง บริการถ่ายภาพด้วยช่างภาพมืออาชีพในวันแต่งงาน, การบริการด้านการจัดงาน หรือ Wedding Planner & Organizer พร้อมทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยเนรมิตงานแต่งงานในฝันให้ออกมาตรงใจว่าที่บ่าวสาวมากที่สุด โดยดูแลตั้งแต่เริ่มวางแผน ออกแบบ และตกแต่ง ไปจนถึงความพร้อมในทุกขั้นตอนจนถึงวันแต่งงาน เรียกได้ว่าบ่าวสาวสามารถวางใจว่างานแต่งนี้จะออกมาสมบูรณ์แบบโดยไม่มีอะไรต้องกังวล

คู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานและกำลังมองหาผู้ช่วยดีๆ ที่สามารถมาดูแลจัดการงานแต่งงานของคุณในเรื่องต่างๆ ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด Wedding Castle Studio ถือเป็น One Stop Service ที่ว่าที่บ่าวสาวไม่ต้องไปไหนหลายที่ให้เสียเวลา เพราะมาที่นี่ที่เดียวก็ได้ทุกอย่างแบบไม่มีตกหล่นเลย

Wedding Castle Studio

225/10 Arena 10 ชั้น 5 ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร. 02-329-2529-30 , 085-661-3390-91
เว็บไซต์ www.weddingcastlestudio.com

Recommended