ออกแดดบ่อย จัดหนักกับทริปหยุดยาว ต้องไม่ลืมฟื้นฟูผิวเจ้าสาวเพื่อวันสำคัญ

วันหยุดยาวเหล่าคู่รักน่าจะจัดทริปกันไม่ใช่น้อย แถมบางคู่อาจจะจัดทริปท้าแดดกันไปเลย แต่แดดเมืองไทยธรรมดาซะที่ไหน โดนปุ๊ปคล้ำปั๊ปแบบเพื่อนเห็นแล้วต้องทักแน่นอน ยิ่งสำหรับสาวๆ ที่กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาวด้วยแล้วอย่าปล่อยวางปล่อยให้ผิวฟื้นตัวเองนะจ๊ะ ถ้าเกิดไม่ทันการล่ะแย่เลย แพรว wedding เลยมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะช่วย ฟื้นฟูผิวเจ้าสาว ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง แฮปปี้ยิ้มรับวันวิวาห์กันไปเลย

 

  • Dr. C. Tuna Tea Tree Series

นอกจากแสงแดดแล้ว สิ่งที่พ่วงมาด้วยคือปัญหาฝุ่น เจอทั้งแดดทั้งฝุ่นแบบนี้สิวตัวดีเลยบุกมาดื้อๆ Dr. C. Tuna เลยคิดสูตรลับจากธรรมชาติด้วยส่วนผสมหลักอย่าง ทีทรีออยล์ สูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมีปัญหาสิวรุมเร้า แถมงานนี้เขาใจดีจัดมาให้เป็นเซตจะได้ปรนนิบัติผิวกันแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็น Dr. C. Tuna Tea Tree Face Wash ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนใบหน้ารวมถึงสารตกค้างต่างๆ จากเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด Dr. C. Tuna Tea Tree Face Cream ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาที่ให้ความชุ่มชื้น ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยคืนและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว Dr. C. Tuna  Tea Tree SOS Serum ช่วยกำจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส และบรรเทาอาการอักเสบของผิว

หาซื้อได้ผ่านช่องทาง www.farmasithai.com, www.facebook.com/FarmasiThai, www.instagram.com/farmasithai/   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โทร. 099-278-0055 หรือ [email protected]   และไลน์ @Farmasithai

 

  • Shiseido White Lucent

White Lucent คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งของชิเซโด้ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความงามของดอกซากุระ ที่ช่วยเผยประกายความงามให้กับผิว และล่าสุดกับนวัตกรรมความงาม RENEURA TECHNOLOGY+™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากชิเซโด้ ที่ช่วยฟื้นผิวที่เฉื่อยชาและถดถอยให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยมี 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าลุดจากกลุ่ม White Lucent

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream (ราคา 3,200 บาท)

มอยส์เจอร์เนื้อเจลครีมไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ที่ช่วยดูแลผิวได้ตลอดวัน ด้วยประสิทธิภาพของเนื้อเจลจึงมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวดูอ่อนนุ่มมีชีวิตชีวา ฟื้นบำรุงลดเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำให้เรียบเนียน แลดูกระจ่างใส และไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะผิวหลังการใช้

Shiseido White Lucent Overnight Cream And Mask (ราคา 3,600 บาท)

มอยส์เจอร์ครีมสูตรไวท์เทนนิ่งที่สามารถใช้เป็นมาส์กบำรุงผิวในยามค่ำคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอยจุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสและอ่อนนุ่ม เพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่งในยามเช้า

Shiseido White Lucent Brightening Day Emulsion (ราคา 3,100 บาท)

มอยส์เจอร์ดูแลผิวระหว่างวันสูตรไวท์เทนนิ่งในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่นบางเบา ให้ผิวชุ่มชื่นตลอดวัน พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน ดูกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและบีด้วย SPF 50+PA++++

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

  • BIODERMA Photoderm Aquafluide Neutral SPF50+

นอกจากการบำรุงผิวแล้วการปกป้องผิวจากแสงแดดก็เป็นสิ่งสำคัญและต้องทำทุกวันก่อนออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเจอแดดมากแดดน้อยแค่ไหนก็ห้ามลืมทากันแดดเด็ดขาด ซึ่ง BIODERMA Photoderm Aquafluide Neutral ครีมกันแดดประสิทธิภาพสูงมาพร้อม SPF50+ แต่เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่ายไม่เหนอะผิว และไม่มันวาว มาในสูตร water resistant กันน้ำกันเหงื่อนานถึง 40 นาที พร้อมนวัตกรรมจากสิทธิบัตร CELLULAR BIOPROTECTION ที่ช่วยปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย 3 ประการ คือ ลดการเกิดจุดด่างดำ, ไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัยอันคสร และปกป้องสารต้านอนุมูลอิสระไม่ให้ถูกทำร้ายด้วยแสงแดด (ราคา 940 บาท)

หาซื้อได้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำ วัตสัน บู๊ทส์อีฟแอนด์บอย บิวเทรี่ยม รวมทั้งร้านค้าออนไลน์ BIODERMA LazMall ที่ลาซาด้า

 

  • ULTIMA II Extraordinaire Supreme™ Precious Collagen

สาวๆ คนมีปัญหาผิวต่างกันและมาจากหลากหลายสาเหตุ ซึ่งล้วนเป็นอุปสรรคต่อความงาม แถมยังใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ อดหลับอดนอน ความเครียดจากงาน และปัญหาอื่นๆ ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ใบหน้าดูอิดโรย หมองคล้ำ ไม่สดใส แห้งกร้าน ขาดชีวิตชีวา โดยเฉพาะคนที่จะเป็นว่าที่เจ้าสาวที่ต้องทำงานประจำและเตรียมงานแต่งงานไปด้วย ถึงเวลาแล้วที่ต้องฟื้นฟูคอลลาเจนพร้อมคืนความอ่อนเยาว์และแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุ ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชื่อดังจาก New York ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาเกี่ยวกับ “คอลลาเจน” มากว่า 50 ปีจนได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกว่าคือแบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจนอย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยส่วนผสมจาก Signature Collagen อันเป็นหัวใจของแบรนด์ และ Extraordinaire Supreme™ Precious Collagen (ESPC) เซรั่มบูสเตอร์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนระดับเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงลึกถึงความต้องการแห่งผิวภายใน ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ ด้วยผลิตภัณฑ์ Pure  Extraordinaire  Collagen

หาซื้อได้ที่เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 โซนโรบินสัน ชั้น 1, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนโรบินสัน ชั้น G, เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ โซนโรบินสัน ชั้น 1, เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี โซนโรบินสัน ชั้น 1, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน นนทบุรี แผนก Beauty Hall ชั้น 2, เดอะมอลล์โคราช นครราชสีมา แผนก Beauty Hall ชั้น 1, สยาม ทาคาชิมาย่า ไอคอนสยาม ชั้น M

 

RECOMMENDED

สาวๆ อย่ามัวแต่ดูแลตัวเองจนลืมใส่ใจคนข้างๆนะคะ สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังจะเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวก็ต้องดูแลตัวเองเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันผู้ชายยุคใหม่ก็หันมาใส่ใจและดูแลผิวพรรณกันมากขึ้น Shiseido เลยออกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะกับ Shiseido Men Total Revitalizer Light Fluid ที่สุดของมอยส์เจอไรเซอร์ลดริ้วรอยแห่งวัย บริหารผิวให้แข็งแรง แลดูสุขภาพดี พร้อมดูแลผิวให้ชุ่มชื่นในรูปแบบเนื้อผลิตภัณฑ์ใหม่แบบฟลูอิดที่ให้สัมผัสสดชื่น เบาสบาย ออกแบบมาเพื่อผู้ชายผิวมันถึงผิวผสมโดยเฉพาะ ส่วนวิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากเพียงแค่กด Total Revitalizer Light Fluid 1 ปั๊มแล้วลูบไล้ตามผิวหน้าให้ทั่วหลังล้างหน้าและโกนหนวดเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น  (ราคา 3,000 บาท)

Recommended