“ไอซ์พาดี้” บิวตี้บล็อกเกอร์กับเคล็ดลับความงามและการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่อยากบอกต่อ

เจ้าสาวรุ่นพี่ “ไอซ์พาดี้” บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวย ที่เพิ่งจูงมือแฟนหนุ่มคุณโต้ เจ้าบ่าวสายช่างภาพสุดเฟี้ยวเข้าสู่ประตูวิวาห์ในธีมงานแต่งสุดเก๋ที่แพรว wedding โชคดีมีโอกาสได้ไปร่วมงาน (ดูคลิปงานแต่ง >>> https://www.youtube.com/watch?v=DeyyJeQpQB8) และหลังจากที่เจ้าสาวคนสวยเสร็จจากภารกิจการเป็นเจ้าสาว เราก็เลยขอคว้าตัวมาพูดคุยเกี่ยวกับการ เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว และเคล็ดลับความงามฉบับบิวตี้บล็อกเกอร์ ว่าเธอคนนี้ดูแลตัวเองยังไงเพื่อให้สวยใสมีออร่าในวันแต่งงาน

 

นวดหน้า คือเคล็ดลับความงามของเธอ

ช่วงที่เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวก็มีไปนวดหน้าที่ Yamano เป็นการนวดของญี่ปุ่น ก็ไปนวดทุกๆ 2 สัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้ไอซ์ไม่เคยนวดหน้ามาก่อน ส่วนมากจะใช้บริการคลินิกเสริมความงาม แต่มีคนแนะนำมาว่าไปนวดสิ มันดีนะ ก็เลยลองไปดู ซึ่งก็รู้สึกได้เลยว่ามันดี และทำให้ผิวของเราดีขึ้นมากจริงๆ

วางแผนทำสวยล่วงหน้า

ก่อนหน้าที่ยังไม่แต่งงานไอซ์ก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่พอมาเป็นเจ้าสาวก็ดูแลมากขึ้นเป็นพิเศษ อย่างแต่ก่อนถ้าเรายุ่ง เราก็จะทำงานก่อนไม่สนใจความสวยความงามขนาดนั้น แต่พอจะเป็นเจ้าสาวเราก็ลงในตารางเลยว่าเราจะต้องไปนวดหน้าทุก 2 สัปดาห์ ต้องไปคลินิกดูแลผิวหน้า แล้วก็ดูแลเรื่องความหน้าเรียวหน้าเล็ก ซึ่งก็ต้องวางแผนก่อน เพราะถ้าเราฉีดโบท็อกซ์หรือว่าทำเทอร์มาจ หรืออัลเธอร่า อะไรก็ตามแต่มันไม่ได้เห็นผลทันที เพราะฉะนั้นก็มีไปฉีดโบท็อกซ์และทำเทอร์มาจประมาณ 1 เดือนล่วงหน้าก่อนวันแต่งงาน

ฟิตหุ่นเพื่อชุดแต่งงานในฝัน

ในเรื่องของการดูแลรูปร่างก็ออกกำลังกาย ฟิตแอนด์เฟิร์มเป็นพิเศษ มีการแต่งงานเป็นข้ออ้างเพราะเราก็อยากจะผอมสวยหุ่นดีทุกองศา ตอนแรกไอซ์ไม่ได้คิดจะลดเลยแต่ว่าตอนไปตัดชุดแต่งงาน ทางดีไซเนอร์บอกว่าลดได้ไหม ถ้าลดผอมแล้วจะใส่ชุดได้สวยกว่า ซึ่งชุดแต่งงานของไอซ์เป็นชุดแต่งงานที่สั่งตัดขึ้นมาใหม่ ออกแบบใหม่เพื่อเรา เป็นดีไซน์สำหรับเราคนเดียว ซึ่งตอนที่ดีไซเนอร์บอกให้ลด เราก็แอบคิดว่าเราก็ไม่ได้อ้วนนะ แต่เขาก็บอกว่ามันมีส่วนเกินตรงนั้นตรงนี้ ก็เลยลดก็ได้ ก็เลยไปออกำลังกายสัปดาห์ละหลายวัน มีใช้เทคนิคในคลินิกช่วยบ้าง เช่น การ CoolScupling เป็นการเอาความเย็นมาทำให้ไขมันสลาย แล้วก็กินน้อยลง เลือกกินมากขึ้น

ชุดแต่งงานจากร้าน Patarasiri  

ชุดแต่งงานที่ได้มาแบบบังเอิญ

ชุดแต่งงานรูปดาวของไอซ์เป็นความบังเอิญมากๆ คือไอซ์เป็นคนที่รู้ใจตัวเองมาก รู้ชัดเลยว่าตัวเองชอบอะไรไม่ชอบอะไร ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่ไอซ์ไม่ชอบคือลูกไม้ ไม่มีทางเห็นไอซ์ในชุดลูกไม้แน่ๆ แล้วก็ไม่ชอบผ้าแข็งๆ ชุดที่ดูเป็นสุ่มๆ บานๆ แล้วตอนไปร้านชุดแต่งงานก็เหลือบไปเห็นผ้าผืนนี้ที่เป็นลายดาว เราก็แบบ เฮ้ย มันใช่มาก ซึ่งร้านนี้เป็นร้านแรกที่ไอซ์เพิ่งได้เข้ามาดูชุด แต่พอเห็นผ้าลายนี้ก็คือเอาเลย จบ เพราะไอซ์ชอบดาวอยู่แล้ว ส่วนดีเทลทุกอย่างของชุดก็มาจากความต้องการของไอซ์หมดเลย เปิดหลังหน่อยๆ อยากให้เป็นกระโปรงบานๆ ออกไป แล้วอยากโชว์ไหล่ด้วย

เจ้าสาวรุ่นพี่อยากบอกอะไรกับว่าที่เจ้าสาว

เรื่องความสวยความงามถ้าเราทำให้เรารู้สึกว่าเราสวยมั่นใจเป๊ะแล้ว แล้วเราก็จะมีเวลาไปทำเรื่องอื่น อย่างเรื่องผิว การแต่งหน้าทำผม หรือชุดแต่งงาน ไอซ์ทำการบ้านมาดีมาก มีซ้อมแต่งหน้าทำผมก่อนว่าจะเป็นประมาณไหน ซึ่งไอซ์แต่งหน้าด้วยตัวเอง ทำให้ไอซ์ไม่กังวลและไม่มีปัญหาในเรื่องเหล่านี้เลย ทุกอย่างเป็นไปตามที่เราคิด เราสวย เราแฮปปี้กับตัวเอง

และในฐานะที่เป็นเจ้าสาวรุ่นพี่ ก็อยากจะบอกว่าคนที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวว่า ในวันแต่งงานคุณอย่าไปกังวลกับเรื่องต่างๆ มากนัก เพราะบางทีสิ่งที่เราเห็น สิ่งที่เรารู้สึก คนมาร่วมงานไม่ได้รู้สึกเลย เรานอยด์ไปเอง ไอซ์คิดว่าเราน่าจะเอาเวลาตรงนี้ไปทำอย่างอื่น และสนุกไปกับวันสำคัญของเราจะดีกว่า เพราะฉะนั้นการปล่อยวางทุกอย่างในวันแต่งงานเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ

อ่านเรื่องราวความงามและสุขภาพเพิ่มเติม คลิกเลย!

ภาพ IG : icepadie

Recommended