เปิดใจว่าที่เจ้าสาว “บี มาติกา” พร้อมเคล็ดลับความสวยและอัพเดตธีมงานแต่งกลางปีนี้

แพรว wedding มาพร้อมกับ เคล็ดลับความสวย ของว่าที่เจ้าสาว “บี มาติกา” ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มคุณกร กรกฤช เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และในช่วงกลางปีนี้ทั้งคู่ก็กำลังจะได้ฤกษ์ดีควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์ เราเลยชวนบี มาติกา มาอัพเดตธีมงานแต่ง พร้อม เคล็ดลับความงาม และล้วงลึกถึงความรักครั้งนี้

 

แม่สื่อแม่ชัก ทำให้เกิดรักครั้งนี้

ต้องขอบคุณน้องแนตตี้ที่เป็นแม่สื่อ พอดีวันนั้นบีไปทานอาหารแล้วเจอน้องเขา และพี่กรก็นั่งอยู่ที่โต๊ะพอดี น้องแนตตี้ก็เลยบอกว่าพี่บีลองคุยกับผู้ชายคนนี้ดูนะ ถ้าพี่บีไม่คุยพี่บีจะพลาดโอกาสเจอคนที่ดีที่สุดในชีวิต คือน้องเขาก็เชียร์ว่าเป็นคนดีจริงๆ ก็เลยลองเปิดโอกาสคุยดู ซึ่งตอนนั้นก็คุยกันผ่านบีบี แล้วเวลาเราไปไหนมาไหนพี่กรเขาก็จะโผล่มาในชีวิตประจำวันตลอด มันก็เลยเหมือนเราได้เห็นกันอยู่สม่ำเสมอ จนทำให้ความสัมพันธ์เราพัฒนาขึ้นจนมีวันนี้ค่ะ ซึ่งบีประทับใจที่เขาเป็นคนคอยช่วยเหลือคนอื่นๆ ชอบช่วยเหลือคนรอบตัวเรา เขาไม่ได้ดูแลเราแค่คนเดียว แล้วก็ไม่ใช่คนขี้อวดด้วย

ผ่าน 7 ปีอาถรรพ์ และแต่งงานกันในปีที่ 8

สำหรับเรื่องอาถรรพ์ 7 ปี บีไม่ได้รู้สึกกลัวหรืออะไรเลย เพราะว่าจริงๆ ความรักมันคือการเดินข้างๆ ไปด้วยกันเรื่อยๆ มากกว่า และไม่ได้คาดหวังว่ามันต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ เลยทำให้เราอยู่ด้วยกันแบบสบายๆ

ธีมงานแต่งแบบเรียบง่าย แต่ต้องสนุก

ตอนนี้ก็ดูงานด้านต่างๆ เอาไว้ว่าตัวเองชอบแบบไหนบ้าง ชอบลักษณะงานแบบไหน อยากได้งานแบบไหน แล้วก็ดูโรงแรมต่างๆ เอาไว้ ถ้าได้วันแต่งที่แน่นอนก็คงไปดูโรงแรมก่อน แล้วก็กำหนดจำนวนคนก่อนว่ากี่คน ราคาต่อหัวเท่าไหร่ ซึ่งก็มีการดูไว้คร่าวๆ แล้วว่าชอบการตกแต่งแบบไหนบ้าง ซึ่งจริงๆ บีเป็นคนที่ชอบอะไรเรียบๆ แต่เป็นเรียบๆ ที่ดูแล้วมีอะไรนิดนึง แล้วตัวพี่กรเองก็เป็นคนสนุกสนาน ก็เลยคิดว่าคงจะเป็นธีมอะไรที่เรียบง่ายแต่คงไว้ซึ่งความสนุกด้วย ส่วนฤกษ์แต่งงานก็เป็นช่วงกลางปีนี้ค่ะ

เคล็ดลับความงาม

บีเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว เล่นโยคะอยู่แล้ว ก็แค่ทำให้มันเป็นกิจวัตรประจำวันเหมือนเดิม คงเส้นคงวาเท่าเดิม แล้วปีหลังๆ ก็เข้านอนเร็ว พยายามนอนพักผ่อนให้เต็มที่ ซึ่งก็จะพยายามนอนให้ได้ตอน 4 ทุ่มหรือก่อนเที่ยงคืน เพราะเป็นช่วงเวลาของการพัฒนาระบบต่างๆ ที่สำคัญ

ดูเรื่องราวเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพจาก IG: bb_matika

a a a a a a a a a a a a a

Recommended