เทรนด์ความงามเจ้าสาว 2019 เป็นเจ้าสาวปีนี้ต้องสวยแบบไหนมาส่องด่วน

อัพเดตทั้งเทรนด์งานแต่ง เทรนด์ชุดแต่งงานไปแล้ว แล้วจะไม่อัพเดต เทรนด์ความงามเจ้าสาว 2019 ไปได้ยังไง ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นคีย์หลักสำหรับการแต่งหน้าเจ้าสาวให้ดูเก๋ไก๋ทันสมัยแล้ว แก๊งเพื่อนเจ้าสาว หรือสาวๆ ที่ต้องไปออกงานทั้งหลายก็สามารถนำเทรนด์ที่เรานำมาฝากไปประยุกต์ใช้ได้เหมือนกันนะ ซึ่งแพรว wedding ขอบอกเลยว่า เทรนด์ปีนี้ไม่ธรรมดาที่สาวๆ แฟชั่นนิสต้าจะต้องเป็นปลื้ม รวมไปถึงสาวแบบเรียบง่ายก็ทำตามได้แบบไม่ต้องเขินด้วย

เทรนด์เมคอัพ 2019 เน้นความงามแบบธรรมชาติที่เจ้าสาวจะดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เน้นขนตาเรียงตัวสวย ไอเท็มอย่าง ขนตาปลอม จึงถือเป็นสีสันในปีนี้ และยังเป็นตัวช่วยชั้นดีที่เมื่อเพิ่มลงไปช่วยทำให้ลุคโดยรวมของใบหน้าดูเต็มและสวยงามขึ้นทันที แมตช์กับดวงตาแบบเมทัลลิคนิดๆ พร้อมเรียวปากในเฉดสีที่เจ้าสาวชื่นชอบ ซึ่งเฉดสีลิปสติกในปีนี้เน้นความหนักแน่นของเนื้อสีอย่าง สีไวน์แดง หรือหากเป็นว่าที่เจ้าสาวสายหวานก็ต้องเฉดสีชมพูไปเลย

ส่วนทรงผมเจ้าสาวปีหน้าต้องเป็นทรงแบบ half-up-sweeps ที่ช่วยล็อคใบหน้าเจ้าสาวให้สวยได้รูป ดูมีความนุ่มนวล และดูเป็นธรรมชาติ สามารถทำได้กับงานแต่งงานทุกธีมไม่ว่าจะทางการ กึ่งทางการ หรืองานแต่งสบายๆ ไม่เป็นทางการเลยก็ยังได้ นอกจากนี้ยังเทรนด์อื่นๆ ที่สาวๆ ยังต้องอัพเดตกันอีกตามนี้เลย

ทรงผมสบายๆ ไม่ต้องเรียบเป๊ะ

ว่าที่เจ้าสาวสายชิลจะต้องหลงรักลุคนี้ เพราะเป็นทรงผมที่ไม่ต้องเกล้าหรือหวีติดหนังศีรษะให้เรียบเป๊ะ แต่เน้นเป็นมวยผมหลวมๆ ดูฟุ้งๆ ยุ่งนิดๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่ยุ่งในที่นี้ก็ไม่ได้ถึงขั้นว่ากระเซิงเหมือนนั่งวินมอเตอร์ไซค์มาเข้างานแต่งตัวเองนะจ๊ะ แต่ต้องยุ่งๆ ฟุ้งๆ แบบมีศิลปะ ซึ่งช่างทำผมมืออาชีพผู้มีประสบการณ์จะช่วยเนรมิตลุคนี้ให้กับคุณได้เอง โดยที่พวกเขาจะใช้เทคนิคขั้นเทพที่จะช่วยล็อคทรงผมฟุ้งๆ นี้ให้อยู่ทรงได้นาน

หรือจะเลือกปล่อยผมดัดลอนให้สวย หรือจะเป็นทรงเบี่ยงข้าง ก็ยังเป็นรูปแบบทรงผมที่จะได้รับความนิยมในปีนี้เช่นกัน

เฉดสีชมพูก็มาแรง

ตั้งเฉดสีเบอร์กันดีไปจนถึงแดงเบอร์รี่ เป็นเฉดสีที่เหมาะสำหรับการแต่งแต้มลงบนใบหน้า โดยเฉพาะจุดสำคัญอย่าง ริมฝีปาก ไม่ว่าจะเป็น ลิปสติกเฉดสีเฉดสีแดงทับทิม หรือเฉดสีชมพูต่างๆ สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ความหวานแบบสุดพลัง

นอกจากการเติมสีสันบนริมฝีปากแล้ว พวงแก้ม ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่สาวๆ ต้องให้ความสำคัญ อย่างเช่น บลีชออนในเฉดสีพั้นช์ หรือเฉดสีชมพูกุหลาบอ่อนๆ เป็นต้น

สีผมที่เป็นธรรมชาติ

ได้เป็นเจ้าสาวทั้งทีสาวๆ ก็อยากที่จะเติมความพิเศษเข้าไปในความงามของตัวเองในวันแต่งงานด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งความพิเศษอย่างหนึ่งที่สาวๆ หลายคนมักจะเลือกทำเพราะสามารถเปลี่ยนลุคของตัวเองได้ก็คือ การเปลี่ยนสีผม บางคนก็เปลี่ยนจากดำเป็นน้ำตาล หรือบ้างก็เปลี่ยนจากน้ำตาลเป็นทอง แต่เทรนด์ปีนี้สาวๆ ไม่ต้องคิดเปลี่ยนสีผมให้ปวดหัวค่ะ เพราะเขาเน้นสีผมที่เป็นธรรมชาติเพื่อคุณจะได้ดูเป็นตัวเองที่สุดในวันสำคัญ เพราะฉะนั้นหากคุณเป็นเจ้าสาวผมดำก็จงมั่นใจ ส่วนใครที่มีผมทำสีก็เพียงแค่เติมโคนให้เต็มในสีเดิมก็พอแล้ว

เน้นความกระจ่างใสของผิว

อย่างที่บอกว่าปีนี้เขาเน้นแบบใสๆ ธรรมชาติ เน้นความกระจ่างใสของใบหน้าให้ดูมีความชุ่มชื้น เพราะฉะนั้นว่าที่เจ้าสาวจึงไม่จำเป็นต้องจัดเต็มด้วยรองพื้นหรือแป้งฝุ่นอัดแข็ง แต่ต้องเน้นลุคเมคอัพแบบเผยผิว ประมาณว่าแต่งเยอะแต่ดูน้อย เพราะฉะนั้นการที่เจ้าสาวจะดูสวยได้ในลุคนี้ก็ต้องเริ่มต้นจากการมีผิวที่ดีก่อน

เครื่องหัวกลับมาอีกครั้ง

เทรนด์ทรงผมที่เน้นความเรียบง่ายแบบมวยหลวมหรือปล่อยตรงดัดลอนอาจจะไม่สาแก่ใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้าสักเท่าไหร่ ดังนั้นเทรนด์เครื่องประดับศีรษะจึงหวนกลับมาช่วยพลิกความงามนี้ให้กับสาวๆ สายแฟชั่นทั้งหลาย โดยเน้นความหรูหราและระยิบระยับสไตล์เจ้าหญิง อย่างเช่น เทียร่า หรือเครื่องประดับที่ดูเรียบง่ายแต่ทันสมัยที่ให้กลิ่นอายสไตล์ยุค 90s เป็นต้น

หรือถ้าหากเจ้าสาวหรือเพื่อนเจ้าสาวอยากจะสวมมงกุฎดอกไม้ ก็ต้องมีขนาดใหญ่และเต็มไปด้วยดอกไม้มากเป็นพิเศษ หรือจะเลือกเป็นเครื่องประดับอย่าง หมวกประดับเวลก็ดูเก๋ไก๋ไปอีกแบบดีเหมือนกันนะ

ดวงตาเฉดสีบรอนซ์

อายแชโดว์ในเฉดสีบรอนซ์ทั้งหลายเป็นไอเท็มที่สาวๆ จะต้องมีไว้ในปีนี้ โดยเฉพาะดวงตาในเฉดสีบรอนซ์น้ำตาลที่ช่วยสร้างมิติให้ดวงตาดูโดดเด่นได้แบบไม่มากเกินไป แต่สำหรับในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็จัดเต็มในลุคแบบเมทัลลิคกันไปเลย

น่ารักด้วยผมหน้าม้า

สาวๆ ที่กำลังมีผมหน้าม้าไม่ต้องเครียดอีกต่อไปว่าผมด้านหน้าจะยาวพอให้รวบขึ้นได้ในวันแต่งงานหรือไม่ เพราะเทรนด์ผมหน้ามาได้กลับมาเขย่าวงการเวดดิ้งอีกครั้ง แถมยังเป็นลุคที่สร้างความเก๋ไก๋ให้กับใบหน้าเจ้าสาวในวันแต่งงาน และดูเป็นตัวของตัวเองแตกต่างจากลุคเจ้าสาวทั่วๆ ไป และไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาว ผมตรงหรือผมหยิก เกล้าผมหรือปล่อยผม เจ้าสาวก็สามารถแมตช์ผมหน้าม้าได้กับทุกลุคทุกทรงได้อย่างไม่น่าเบื่อเลย

ดวงตาสุดเฉี่ยว

ดวงตาแบบแคตอายเป็นอีกหนึ่งลุคที่สาวๆ ห้ามพลาด โดยมาครบทั้งแบบเส้นหนาและเส้นบาง ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความมั่นใจและธีมงานแต่งงานของสาวๆ แต่ละคน ดวงตาที่ดูเฉี่ยวขึ้นนี้จะช่วยทำให้ลุคของเจ้าสาวดูเซ็กซี่ขึ้น เพราะฉะนั้นต้องเลือกแมตช์ลุคนี้กับลุคของชุดแต่งงานให้ดีๆ ด้วยนะ หากชุดแต่งงานที่เจ้าสาวเลือกเป็นทรงบอลกาวน์ลูกไม้เต็มตัวแบบเจ้าหญิงจ๋าล่ะก็ อาจจะต้องบายลุคนี้ในช่วงพิธีไปก่อนเนอะ

คิ้วเป๊ะได้รูป

คิ้ว คืออีกหนึ่งส่วนบนใบหน้าที่สาวๆ ให้ความสำคัญและใส่ใจเป็นพิเศษ ดูได้จากนวัตกรรมการสักคิ้วแบบต่างๆ ที่มีให้สาวๆ ได้เลือกกันแบบหลากหลาย เช่นเดียวกับเทรนด์เมคอัพในปีนี้ที่เน้น คิ้วเข้มสวยเป๊ะได้รูป รู้อย่างนี้สาวๆ ก็เตรียมตัวให้พร้อม ไม่ว่าจะแว็กซ์ให้ได้รูป หรือสักคิ้วแบบต่างๆ แบบถาวรให้เป๊ะไปเลย แต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องศึกษาให้ดีๆ ว่าแบบไหนที่จะดีต่อเจ้าสาวมากที่สุดนะ

ดูเรื่องราวเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ข้อมูลและภาพ brides.com

Recommended