5 ไอเดียปาร์ตี้สละโสดแบบงบน้อย จัดเองง่ายๆ ด้วยสิ่งของใกล้ตัว

บางครั้งปาร์ตี้สละโสดก็ไม่จำเป็นต้องแยกกันจัดและไม่ต้องไปเปลืองเงินจองสถานที่ เพราะว่าที่บ่าวสาวสามารถสร้างช่วงเวลาที่พิเศษด้วยกันง่ายๆ ด้วยตัวเอง กับ ไอเดียปาร์ตี้สละโสด แบบงบน้อย แต่สนุกมาก ด้วยการนำสิ่งของใกล้ตัวมาสร้างสรรค์เป็นของตกแต่งงานสุดเริด เอาล่ะ ถึงเวลาที่คุณจะต้องเกณฑ์เพื่อนๆ มาร่วมสนุกด้วยการ DIY สิ่งของเหล่านี้กันแล้ว

 และนี่คือ 5 ไอเดีย DIY ปาร์ตี้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ แต่สวยมาก

สร้างเซ็นเตอร์พีชธีมฟรุ้งฟริ้ง

จัดจัดปาร์ตี้ทั้งทีจะขาดความฟรุ้งฟริ้งวิบวับจากประกายของกลิตเตอร์ได้อย่างไร กับไอเดียเซ็นเตอร์พีชระยิบระยับที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารของคุณและเพื่อนๆ

เติมบรรยากาศให้สถานที่

เปลี่ยนบรรยากาศสวนหลังบ้านให้กลายเป็นปาร์ตี้ขนาดย่อมสุดอบอุ่นด้วยการประดับไฟราว แล้วอย่าลืมหาพร็อพส์แบบต่างๆ มาถมให้ฟู อย่างเช่น บีนแบ็ค พรม ผ้าห่ม

 

ใส่ความกรีนเนอรี่ลงไปให้เข้าเทรนด์

หากคุณจัดปาร์ตี้แบบอินดอร์ภายในบ้าน แต่อยากเติมความเขียวขจีให้เข้ากับเทรนด์ 2019 ไม่ว่าจะจัดงานเป็นธีมลวดลายใบไม้ หรือจะนำใบไม้มาตกแต่งก็ได้ แต่ถ้าอยากอินเทรนด์แบบสุดๆ เราขอแนะนำก้อนน้ำแข็งที่มีผลไม้หรือสมุนไพรแช่แข็งอยู่ด้านใน รับรองว่าเอาออกมาเสิร์ฟเมื่อไหร่เพื่อนๆ ต้องกรี๊ดให้กับความครีเอทนี้แน่นอน

 

มิกซ์เมนูค็อกเทลสุดพิเศษ

งานปาร์ตี้สังสรรค์แบบนี้จะขาดเครื่องดื่มสุดพิเศษไปได้ยังไง แถมเทรนด์อาหารและเครื่องดื่มก็เป็นสีสันที่บ่าวสาวจะต้องมีหากคิดจะจัดงานแต่งงานในปีนี้ และวันสำคัญอย่างปาร์ตี้สละโสดว่าที่บ่าวสาวก็ต้องไม่ลืมที่จะสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานด้วยการสร้างสรรค์เมนูค็อกเทลสูตรพิเศษที่หาดื่มได้ที่งานนี้เท่านั้น! อ่ะ ว่าแล้วก็เปิดอินเทอร์เน็ต หาสูตร ซ้อมทำซ้อมจิบกันไว้ก่อนเลย

สุดท้ายถึงแม้จะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ แบบเรียบง่าย แต่ในฐานะว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้วก็อย่าลืมเตรียมชุดสวยหล่อให้เข้ากัน หรือพร็อพส์ถ่ายรูปมันๆ ที่บอกว่าฉันจะเป็นเจ้าสาวและเจ้าบ่าวคนต่อไปแล้วนะ โดยอาจจะเลือกชุดหรือพร็อพส์แบบวิบวับเข้าธีมปาร์ตี้ หรือถ้าจะให้ดีลองตั้งเป็นเดรสโค้ดสนุกๆ ให้เพื่อนๆ ได้มีส่วนร่วมด้วยก็จะช่วยทำให้ปาร์ตี้เล็กๆ ของคุณมีสีสันขึ้นมากทีเดียว

ดูไอเดียและคำแนะนำเกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานเพิ่มเติมอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ unsplash.com, pinterest

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended