8 สุดยอดธีมงานแต่งเก๋ๆ แบบมาแรงในปี 2019 จัดครั้งเดียวต้องปัง!!

ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะจัดงานแต่งในธีมไหนดี แต่ได้วันแต่งงานที่แน่นอนมาแล้ว เราขอบอกว่า…อย่ารอช้า ถึงเวลาที่คุณต้องมีธีมงานแต่งในใจแล้ว เพราะธีมงานแต่งจะเป็นตัวกำหนดให้การวางแผนสิ่งต่างๆ ภายในงานเป็นไปได้โดยง่าย เช่น ทางเข้างานจะเป็นแบบไหน การ์ดแต่งงานจะเป็นรูปแบบใด หรือแม้กระทั่งเค้กแต่งงาน เป็นต้น แพรว wedding เลยจัด 8 ธีมงานแต่งเก๋ๆ ในปี 2019 มาให้เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับธีมงานแต่งในฝันของคุณและคนรักได้…ไม่มากก็น้อย ^^

1. Greenery Wedding

ธีมงานแต่งสีเขียวแบบรักษ์โลกที่เก๋กู้ดสุดๆ มีจุดเด่นอยู่ที่การใช้ ใบไม้ เป็นหลักในงานแต่งงาน ยิ่งถ้าบ่าวสาวจัดงานแต่งในสวนด้วยแล้ว จะช่วยให้ธีมนี้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

2. Sparkles!!! 

ธีมงานที่เน้นความหรูหรา ดูน่าสนใจ มีความแฟนซีในงานแต่งค่อนข้างสูง ซึ่งคีย์หลักของการจัดงานธีมนี้ก็คือ กลิตเตอร์ เพราะประกายระยิบระยับนอกจากจะช่วยให้งานดูน่าสนใจแล้ว ไม่ว่าจะหยอดไว้ในอะไรก็ช่วยให้สิ่งนั้นดูหรูหราขึ้นมาทันที

3. Fine Art

บ่าวสาวที่หลงใหลในความสวยงามของศิลปะอย่างเช่น ดอกไม้ ต้องไม่พลาดธีมนี้ เพราะเป็นการนำเอาฟอร์ม และสีสันอันอ่อนหวานของดอกไม้มาไว้ในงานแต่ง หรือรูปแบบการจัดดอกไม้สุดเก๋ และจะโดดเด่นมากขึ้นหากดอกไม้เหล่านั้นถูกสื่อสารผ่าน ภาพวาดดอกไม้อันวิจิตรบรรจง ที่สำคัญอย่าลืมใส่ดอกไม้ หรือสีสันของดอกไม้ที่บ่าวสาวชอบไว้ในส่วนต่างๆ ของงาน รับรองว่าหวานแบบไม่เลี่ยนแน่นอน

4. รูปทรงเรขาคณิต & ดอกไม้

รูปทรงเรขาคณิต นับว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่พักหลังมาแรงและมักจะเห็นเป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งงานอยู่บ่อยๆ เพราะเป็นลวดลายที่ให้ความทันสมัยที่ให้อารมณ์แบบหรูหรา แต่ไม่เป็นทางการมากนัก

Recommended