แพ็คกระเป๋าให้พร้อมกับ 10 สถานที่น่าฮันนีมูน 2019 บรรยากาศดีๆ ที่พลาดไม่ได้

สถานที่น่าฮันนีมูน ประจำปี 2019 ที่กำลังรอบ่าว-สาว ให้ไปเยี่ยมสักครั้งในบรรยากาศที่เหนือความคาดหมาย

มาท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน ข้ามน้ำข้ามทะเล มาสัมผัสบรรยากาศของความสดชื่นและแปลกใหม่กับ สถานที่น่าฮันนีมูน 2019 ที่จัดลิสต์โดย Forbes เพื่อให้บ่าว-สาว ได้สร้างความทรงจำที่เต็มไปด้วยความทรงจำและประสบการณ์ในการท่องเที่ยวในสถานที่ที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน แพรว wedding เลยจัดทริปชวนทุกคนให้มาเลือกสถานที่ฮันนีมูนกัน เพราะมีทั้งแบบใกล้ชิดธรรมชาติที่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ใกล้ หรือจะชมเมืองสวยๆ ดูวิถีชีวิตผู้คนหลากหลายสไตล์ก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่นอน ว่าแล้วก็บุ๊กกิ้ง เตรียมแพ็คกระเป๋าบินกันเลยดีกว่า 

Havana, Cuba

สถานที่น่าฮันนีมูน

เมื่อได้ยินชื่อเมืองนี้ เพลง Havana ก็คงลอยมาและพร้อมให้คุณเต้นตามแน่นอน เพราะเมืองแห่งสีสันนี้ก็จะทำให้คุณตกหลุมรักไปด้วยสไตล์ของตึกและอาคารที่ตกแต่งแบบรวมสมัย ผสมผสานวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี บรรยากาศดีๆ ที่รอให้คุณได้เดินเล่นอย่างสบายใจและเต็มไปด้วยความสุขจากผู้คนเมืองที่เป็นมิตร พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารสไตล์พื้นเมืองที่เป็นเอกลักษณ์ จนทำให้คุณกลับมาเมืองนี้อีกครั้งแน่นอน

Baha Mar, Bahamas

สถานที่น่าฮันนีมูน

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณจะได้ชื่นชมชายหาดที่งดงามและโรงแรมที่หลากหลายมีให้เลือกตามรสนิยมและไลฟ์สไตล์ ถ้าชอบความหรูหราก็ต้องโรงแรม Rosewood Baha Mar หรือถ้าต้องการแบบชิลๆ สบาย ก็โรงแรม SLS Baha Mar แต่ไม่ต้องกังวลว่าถ้าคุณมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ก็ยังมีโรงแรม Grand Hyatt Baha Mar ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวเป็นกลุ่มได้ แถมมาที่นี่ยังได้ทั้งแล่นเรือใบ ชมวิว และดื่มดำไปกับค็อกเทลได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

Ljubljana, Slovenia

สถานที่น่าฮันนีมูน

เป็นเมืองน้องใหม่ที่ถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ เต็มไปด้วยเสน่ห์อีกแห่งของยุโรป ทั้งความมีชีวิตชีวาจากเมืองที่สวยงาม โดดเด่น และทันสมัย สามารถสัมผัสและชมวิวได้จากการล่องเรือไม้แบบดั้งเดิมตลอดแม่น้ำ Ljubljanica ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นบนเมืองที่สมบูรณ์แบบนี้ แต่หากคุณอยากชมวิวของทั้งเมืองและเดินทางสะดวกใกล้กับสถานีรถไฟ เราแนะนำที่พักคือโรงแรม Inter Continental Ljubljana กับการตกแต่งที่ทั้งทันสมัยและหรูหรา อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้เมืองเก่าและสวนสาธารณะ Tivoli ด้วย

Anguilla, Caribbean

สถานที่น่าฮันนีมูน

ชายหาดเมือง Anguilla บนคาบสมุทร Caribbean ที่พร้อมให้คุณได้พักผ่อน ยืดเส้นยืดสายบนทรายขาวบริสุทธิ์ บนอ่าว Rendezvous ที่ยาวไปจนถึงอ่าว Maundays บอกได้เลยว่า Anguilla เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการฮันนีมูน หรือการมาพักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุดสุดๆ แล้วที่พลาดไม่ได้เลยคือ Belmond Cap Juluca ที่ปรับปรุงพื้นที่และกำลังจะเปิดใหม่ในเดือนธันวาคม 2018 นี้ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ริมชายหาด ภายใต้แสงจันทร์ ทั้งสระว่ายน้ำที่หรูหราและภัตตาคารที่รสเลิศ

Los Cabos, Mexico

สถานที่น่าฮันนีมูน

นอกจากจะเป็นสถานที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติทางทะเลขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในโลกแล้ว ยังมีสถานที่มากมายที่ UNESCO ได้แต่งตั้งและอนุรักษ์แหล่งนิเวศวิทยาเหล่านี้เอาไว้ ที่รอให้คุณไปสัมผัสประสบการณ์ของธรรมชาติที่งดงาม โดย Cabo Pulmo เป็นที่ตั้งของแนวปะการังที่เก่าแก่ที่สุดบนชายฝั่งตะวันตกของทวีปอเมริกาเหนือ มีระยะทางกว่า 5 ไมล์ตลาดชายฝั่ง Baja California Sur อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางน้ำ เช่น ผายเรือคายัคชมวิวไปพร้อมๆ กับดูสัตว์น้ำในทะเลอีกด้วย

Recommended