5 เรื่อง ห้ามทำใน อาทิตย์สุดท้ายก่อนแต่งงาน

ใกล้ถึงวันแต่งงานเข้ามาทุกที ไม่แปลกถ้าเจ้าสาวหลายคนจะตื่นเต้น จนต้องหาอะไรใหม่ๆ ทำเพื่อคลายความกังวล ซึ่งเจ้าสาวจะทำอะไรก็ได้ใน อาทิตย์สุดท้ายก่อนแต่งงาน แต่ห้ามทำ 5 เรื่องนี้เด็ดขาด!!

1. เปลี่ยนทรงผม

หลายคนบอกว่า การแต่งงานก็เหมือนการเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนทรงผมก็เป็นการต้อนรับสิ่งใหม่ๆ แต่ต้องไม่ใช่ อาทิตย์สุดท้ายก่อนแต่งงาน เพราะการทำแบบนี้หากพลาด คนที่จะเสียใจก็ไม่ใช่ใคร คือตัวเจ้าสาวเอง แต่ถ้าไม่พลาดก็มีคนที่กรีดร้องอยู่ดี คนนั้นก็คือ ช่างทำผมไง รับรองว่าเขามีโกรธแน่ๆ

2. ฉลองหนัก ปาร์ตี้เยอะ

ช่วงอาทิตย์สุดท้ายไม่ว่าเพื่อนกลุ่นไหนก็อยากเจอว่าที่บ่าวสาวกันทั้งนั้น และการนัดเจอคงไม่ใช่ที่ร้านนมหน้าบ้านหรอก มันต้องปาร์ตี้สุดเหวี่ยง เราจะขอเตือนว่าขอให้ปฎิเสธนัดทั้งหมดไป หรือไม่ก็เจอกันก่อนหน้านั้น เก็บอาทิตย์สุดท้ายเอาไว้เพื่อการฟื้นฟูร่างกายให้สวยปิ๊ง  ผิวใส เพราะการดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงนี้ไม่เพียงทำให้ดูโทรมในวันแต่งงาน ยังทำให้ดูบวมฉุอีกด้วย

3. ออกกำลังกายท่าใหม่ๆ

เราเข้าใจว่าใครๆ ก็อยากฟิต อยากเฟิร์ม แต่ขอให้คงการออกกำลังกายท่าเดิมๆ ในกล้ามเนื้อมัดเดิมไปก่อน เพราะการออกกำลังกายท่าใหม่ๆ ในบริเวณใหม่ๆ จะทำให้เกิดอาการปวดเนื้อ ปวดตัว เคลื่อนไหวลำบาก ลุกก็โอ้ย ยืนก็อูย แล้วอย่างนี้วันแต่งงานรับรองว่าสาหัสแน่นอน ไว้รอฟิตหลังงานแต่งงานเนอะ

4. เปลี่ยนสกินแคร์

ว่ากันว่าสกินแคร์ควรเปลี่ยนทุก 3 เดือนเพื่อให้ผิวได้ปรับตัวกับสารบำรุงใหม่ๆ ไม่ด้านชาไปกับการบำรุงแบบเดิมๆ แต่! หากกำลังจะแต่งงาน ก็ควรต้องใช้ผลิตภัณฑ์เดิมไปก่อน อย่าได้ลองของใหม่ ของแปลกในช่วงนี้เด็ดขาด เพราะถ้าแพ้ขึ้นมาหมอไหนๆ ก็รักษาให้หน้ากลับมาปิ๊งแบบเดิมไม่ทันหรอก

5. กินอาหารแซ่บซี๊ด

สำหรับบ่าวสาวที่หลงใหลในอาหารรสแซ่บ ขอให้โบกมือทำใจห่างกันสักพักไปก่อน เพราะว่าการกินอาหารรสชาติจัดจ้าน ของแซ่บๆ ที่เสี่ยงกับการท้องเสีย มันเสี่ยงมากที่จะทำให้แต่งงานไม่เป็นสุข เพราะถ้าหายไม่ทันคุณจะต้องทรมานกับการวิ่งเข้าออกห้องน้ำในสภาพชุดแต่งงาน หรือถ้าทันอาการท้องเสียก็จะทิ้งร่องรอยความโทรมความอ่อนเพลียเอาไว้ให้เห็นอยู่ดี a a a a a  a a a a  a a a 

นี่ละ 5 คำเตือนจากใจจาก แพรว wedding ที่ส่งถึงว่าที่เจ้าสาว ว่าห้ามทำเด็ดขาด ส่วนใครที่อยากรู้เรื่องการวางแผนแต่งงาน หรืออยากดูงานแต่งงานของคู่อื่นๆ เรามีให้ดูเพียบ คลิกเลย

ภาพ unsplash.com

Recommended