จับเอา ยีนส์ เดนิม มาใส่ในงานแต่งงาน เก๋ไก๋ใช่เล่น ใครเห็นเป็นต้องชม

ใครว่างานแต่งงานกับ ยีนส์ และเดนิม ไม่เข้ากันบ้าง อยากจะบอกว่าคุณคิดผิดแล้วละ เพราะว่ามีหลายต่อหลายงานเขาทำออกมาแล้วเข้ากันและดูดีแบบสุดๆไปเลย

ยีนส์ เดนิม เป็นมิตรกับงานแต่งงาน และสามารถนำมาผสมตกแต่งได้หลากหลาย แพรว wedding มีตัวอย่างไอเดียมาฝาก เผื่อใครสนใจนำไปใช้ในงานแต่งงานของตัวเอง

  • การ์ดเชิญ

เริ่มกันตั้งแต่การ์ดเชิญเลยดีกว่า พิมพ์กระดาษลายยีนส์ หรือจะใช้ผ้ายีนส์ทำการ์ดเลยก็ได้ เพิ่มความน่ารักด้วยโบว์สักหน่อย รับรองเลิศ

การ์ดยีนส์

  • ชุดแต่งงาน

เพิ่มความเท่แบบเก๋ๆ ด้วยชุดแต่งงานผ้ายีนส์ เดนิม ดูแปลกตา แต่ว่าน่ารักแบบสุดๆ จะตัดแบบทั้งชุด หรือมิกซ์แอนด์แมทซ์กับกระโปรงฟูฟ่องก็แล้วแต่ความชอบกันเลย ถ้าเป็นเจ้าสาวสายเท่จะแต่งเก๋ๆ ด้วยกางเกงยีนส์ไปเลยก็ได้

ชุดแต่งงานเดนิม

 

  ยีนส์

ยีนส์

  • แจ็คเก็ตยีนส์

เพิ่มลูกเล่นให้ชุดแต่งงาน แบบสาวเท่ ให้หยิบแจ็คเก็ตยีนส์แบบพอดีตัวมาสัก 1 ชิ้น สวมทับกับชุดแต่งงานได้เลย เพิ่มความเป็นยูนีคด้วยการสกรีนลายเฉพาะ ไว้เป็นความทรงจำ

วิธีเลือกแจ็คเก็ตยีนส์แบบง่ายๆ

1. ไซส์เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ของแจ๊คเก็ตยีนส์ ถ้าอยากได้ความเฉี่ยวและดูเข้ารูป ก็ต้องเลือกไซส์ที่พอดีตัวของเรา หรือถ้าอยากได้ลุคสบายๆ เผื่อช่องไว้ให้การแต่งตัวด้านในของเราด้วย ก็พยายามเลือกไซส์เผื่อจากขนาดตัวของเราอีกนิดหน่อย แต่สำคัญคือ ต้องพองาม อย่าให้ขาดหรือเกินมากไป

2. แจ๊คเกตยีนส์ ที่มีผ้าบุด้านในปก จะช่วยป้องกันอากาศหนาว แต่สำหรับอากาศร้อนๆ ของบ้านเรา แนะนำให้เลือกเอาแจ๊กเก็ตยีนส์ปกติแบบที่ไม่มีอะไรบุเย็บด้านในไว้เลยจะดีกว่า

 

ยีนส์ในงานแต่งงาน

  • ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว เจ้าสาว

แท็กทีมกันแต่ง เป็นหมู่คณะ เพิ่มสีสันให้กับงาน เพื่อนเจ้าบ่าว จะใส่กางเกงยีนส์ หรือจะใส่เสื้อเดนิม ก็เท่ทั้งสองแบบ เพื่อนเจ้าสาวจะเลือกเป็นเดรสน่ารักๆ หรือกางเกงยีนส์ แจ็คเก็ตยีนส์ ก็ดูดีทั้งนั้น ลองโหวตกันในหมู่เพื่อนๆดูนะ

เดนิม

  • ตกแต่งสถานที่

เพิ่มกลิ่นอายสร้างธีมให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งสถานที่ไม่ว่าจะเป็น ทางเข้าอาจใช้ผ้ายีนส์แทนดอกไม้ แบคดรอป ธงราว เก้าอี้บ่าวสาว ตลอดจนบนโต๊ะอาหาร ควรเลือกใช้วัสดุหรือสีที่เป็นยีนส์หรือเดนิม

ธีมยีนส์

 

  • กล่องใส่ซอง

แม้กระทั่งกล่องใส่ซองก็ไม่ควรจะหลุดธีม

ยีนส์

  • แท่นใส่แหวน

อีกหนึ่งกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

ยีนส์

  • ดอกไม้ติดหน้าอก

ใช้ผ้ายีนส์ เดนิม มาประดิษฐ์เป็นดอกไม้ ไม่เฉาไม่โรย เก็บไว้ได้นานแสนนาน

ดอกไม้เดนิม

  • ดอกไม้เจ้าสาว

เปลี่ยนจากดอกไม้สด เป็นดอกไม้ยีนส์แทน ไม่ต้องคอยกังวลว่าดอกไม้จะเฉา

ดอกไม้ยีนส์

จากไอเดียที่นำมาฝาก จะเห็นได้ว่าเราสามารถแทรกยีนส์และเดนิมไปไว้ในทุกๆ ส่วนของงานแต่งงานได้จริงๆ เพราะฉะนั้น คอยีนส์เลิฟเวอร์ทั้งหลาย จะรออะไร

 

เครดิตภาพ : pinterest , Seth and Kaiti

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

 

 

Recommended