ส่วนผสมสุดเลอค่าที่ว่าที่เจ้าสาวควรมองหาในผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว

ส่วนผสม คือสิ่งที่ผู้หญิงมักจะพิจารณาเป็นลำดับแรกๆ เมื่อต้องเลือกซื้อ ครีมบำรุงผิว ลำดับต่อมาคือ ราคาที่ไม่โหดร้ายจนเกินไป!! ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งส่วนผสมนั้นเลอค่ามากเท่าไหร่ก็ยิ่งล่อใจผู้หญิงอย่างเรามากเท่านั้น แต่ไหนๆ จะควักกระเป๋าซื้อของดีมาเป็นศรีแก่ใบหน้าแล้ว มารู้กันให้ลึกถึงที่มาพร้อมสรรพคุณของส่วนผสมสุดหรูเหล่านั้นกันดีกว่าว่า ที่เขาว่าดี…มันดียังไง

ทองคำ

ในทองคำมีสารแอนตี้ออกซิแดนต์พร้อมปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่นำมาสู่สาเหตุของการเกิดริ้วรอย และมีสรรพคุณต้านการอักเสบ และสามารถป้องกันการเกิดสิวและรอยแดงบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยให้ผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดดูดีขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

เหมาะสำหรับ เจ้าสาวที่ต้องการชะลอริ้วรอย มีปัญหาผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ผิวที่มีปัญหาสิวและรอยแดง และเจ้าสาวที่ต้องการให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส

เส้นไหม

เมื่อนำมาสกัดเป็นของเหลวจะช่วยปกป้องผิวและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นมอยเจอไรเซอร์ชั้นดี สารสกัดจากเส้นไหมสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย มีสารแอนตี้ออกซิแดนต์ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยังมีกรดแอมิโนช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น

เหมาะสำหรับ เจ้าสาวที่มีปัญหาผิวแห้ง และต้องการความกระจ่างใส และเจ้าสาวที่อยากให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่น และดูอ่อนกว่าวัย

ไข่มุก

อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนต์ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มเอนไซม์ในร่างกาย และช่วยลดปฏิกิริยาออกซิเดชัน ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เซลล์เสื่อมสภาพหรือถูกทำลาย และเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอนุมูลอิสระด้วย และยังประกอบด้วยพอลิแซ็กคาไรด์ที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานให้กับร่างกาย กรดแอมิโน 17 ชนิด น้ำแร่ แคลเซียม และโปรตีน รวมไปถึงโปรตีนเส้นใยจากไข่มุกนั้นยังช่วยสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สว่างกระจ่างใส และช่วยลดจุดด่างดำ สมกับคำจำกัดความที่ว่า “ผิวเรียบเนียนเหมือนไข่มุก”

เหมาะสำหรับ เจ้าสาวที่มีปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า และต้องการให้ผิวดูขาวกระจ่างใส และเจ้าสาวที่ต้องการให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยและเรียบเนียนราวไข่มุก

น้ำดอกกุหลาบ

มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิว ต่อต้านริ้วรอย และช่วยให้ผิวที่อ่อนแอจากสิวแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกได้โดยง่าย จึงนิยมนำมาใช้ทำความสะอาดผิวหน้า นอกจากนี้ยังช่วยลดความมันบนผิวหน้า อีกทั้งอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้น ความสะอาด และความกระจ่างใส พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยลดการเกิดสิว

เหมาะสำหรับ เจ้าสาวที่ต้องการคืนความสมดุลใหแก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ หรือเจ้าสาวที่มีปัญหาเรื่องสิวและกังวลเรื่องริ้วรอย

เมือกหอยทาก

อุดมไปด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิดที่ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น กำจัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้าน ลดจุดด่างดำ ลดการสูญเสียน้ำในผิว ลดการเกิดสิวและช่วยให้ผิวดูดีขึ้น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยคอลลาเจน และอีลาสตินที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสและช่วยต่อต้านริ้วรอย

เหมาะสำหรับ เจ้าสาวที่มีปัญหาสิวและจุดด่างดำ ผิวหน้าแห้ง และต้องการคอลลาเจนเพื่อบำรุงผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใส แลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

คาเวียร์

อุดมไปด้วยสารอาหารอย่างโอเมก้า-3 และ 6 และสารแอนติออกซิแดนต์ นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบ เพิ่มคอลลาเจน มอบความยืดหยุ่นและความเรียบเนียนให้แก่ผิวหน้า หรือหากใครกระเป๋าหนักจะซื้อมาเสริมในมื้ออาหารก็ยังได้

เหมาะสำหรับ เจ้าสาวที่ต้องการมอบความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว และต้องการให้ผิวยืดหยุ่นและเต่งตึงไร้ริ้วรอย

 

ติดตามเคล็ดลับความสวยความงามสำหรับว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

 

ภาพ bordeaux-tourism.co.uk, julianmelchiorri.com, pinterest, unsplash.com

Recommended