The Botanical House สถานที่จัดงานแต่งงาน กลางแจ้ง ที่แพรว เวดดิ้งอยากแนะนำ!

คู่บ่าวสาวที่หา สถานที่จัดงานแต่งงาน สไตล์กึ่งกลางแจ้ง บรรยากาศร่มรื่น แถมเดินทางสะดวกเว่อร์ เรามีสถานที่ใหม่มาแนะนำ บอกได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

                ช่วงนี้เทรนด์งานแต่งงานกลางแจ้ง กำลังมาแรง ยิ่งปลายปีที่อากาศกำลังจะเย็นสบาย เป็นใจให้เหล่าคู่บ่าวสาวที่จัดงานกลางแจ้งได้ภาพงานแต่งงานที่สวยงามแถมบรรยากาศก็ชิลล์จนได้ใจแขกที่มางานกันไปเต็มๆ เพราะฉะนั้นเราจึงมาเอาใจเหล่าคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหา สถานที่จัดงานแต่งงาน แนวกึ่งกลางแจ้งที่มีทั้งโซนกลางแจ้งและโซนอินดอร์ ทำเลเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใจกลางเมือง ณ ถ.พระราม 9 แถมยังบรรยากาศสุดชิลล์ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ดีขนาดนี้พลาดไม่ได้ซะแล้ว มาดูกันเลย

The Botanical House พระราม 9 สถานที่จัดงานแต่งงาน แต่งงานในสวน
Photo: 95 Photographers

The Botanical House ตั้งอยู่บนถนนพระราม 9 เดินทางสะดวกเพราะใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช และศูนย์การค้า The Nine พระราม 9 ภายในพื้นที่ร่มรื่นแห่งนี้เป็นที่ตั้งของสถาปัตยกรรมแนวสวนอังกฤษที่มีโซนสำหรับจัดเลี้ยงถึง 3 โซนสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 250 ท่าน ซึ่งทั้ง 3 โซนนี้ดีไซน์ให้เชื่อมต่อถึงกันเพื่อมอบความรู้สึกอบอุ่นเสมือนเป็นบ้าน และยังสามารถใช้งานในรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว ตั้งแต่พิธีหมั้นเล็กๆ ไปจนถึงพื้นที่เพื่อปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ประกอบด้วย

The Sun Room ขนาดห้อง 126 ตารางเมตร ห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็กที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรือนกระจกที่โอบล้อมด้วยพืชพันธุ์เขตร้อน สามารถรองรับแขกได้ถึง 50 ท่าน เหมาะสำหรับจัดพิธีหมั้นหรืองานแต่งงานขนาดเล็ก

The Sun Room The Botanical House Bangkok พระราม 9 สถานที่จัดงานแต่งงาน แต่งงานในสวน
The Sun Room

 

Salon Botanica ขนาดห้อง 348 ตารางเมตร ห้องจัดเลี้ยงขนาดกว้างขวางปลอดโปร่งที่รองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน (งานเลี้ยงแบบค็อกเทล) ภายในบริเวณแวดล้อมไปด้วยงานศิลปะลวดลายพฤกษศาสตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพืชพรรณธรรมชาติ ห้องนี้สามารถเดินต่อเชื่อมได้กับ  The Sun Room เหมาะสำหรับรองรับแขกเหรื่อท่านอื่นๆ ในขณะที่บ่าวสาวและผู้ใหญ่ทำพิธีหมั้นหรือรดน้ำสังข์ในอีกห้องหนึ่งก็ได้

 

The Salon Botanica The Botanical House Bangkok พระราม 9 สถานที่จัดงานแต่งงาน แต่งงานในสวน
The Salon Botanica

 

Infinity Lawn สวนกลางแจ้งขนาด 180 ตารางเมตรสามารถรองรับแขกได้ถึง 120 ท่าน (งานเลี้ยงแบบค็อกเทล) โดดเด่นด้วย Gazebo ประดับพฤกษาสำหรับโมเม้นต์สวมแหวนของคู่บ่าวสาว เหมาะสำหรับบ่าวสาวที่ฝันอยากแต่งงานสไตล์ยุโรปกลางแจ้ง รายล้อมด้วยพรรณไม้ที่คัดสรรมาอย่างละเอียดลออเพื่อสื่อถึงความรัก เช่น บิโกเนีย และ ดอกกล้วยไม้

 

 

The Infinity Lawn The Botanical House Bangkok พระราม 9 สถานที่จัดงานแต่งงาน แต่งงานในสวน
Infinity Lawn

 

นอกจากพื้นที่จัดงานแต่งงานและจัดเลี้ยงแล้ว ห้องแต่งตัวสำหรับคู่บ่าวสาวและญาติๆของที่นี่ยังสะดวกสบายและดีไซน์มาเพื่อรับรองความต้องการของคู่บ่าวสาวโดยเฉพาะ มีถึงสองห้องเพื่อความไม่แออัด และภายในห้องยังมีโซนสำหรับแต่งตัว และโต๊ะสำหรับแต่งหน้าทำผมที่ใหญ่โตกว้างขวาง และห้องน้ำในตัวอีกด้วย

Bridal Suites The Botanical House Bangkok พระราม 9 สถานที่จัดงานแต่งงาน แต่งงานในสวน
Bridal Suites

ชมสถานที่สวยงามกันไปแล้ว เกือบลืมบอกไปอีกอย่างว่าที่นี่เขาบริการอย่างเป็นกันเองด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ มีทั้งบริการตกแต่งสถานที่  และบริการจัดเลี้ยงอาหารทั้งแบบค็อกเทลและบุฟเฟ่ต์รสชาติดีที่สามารถให้คู่บ่าวสาวทดลองชิมอาหารเพื่อความถูกใจได้ก่อนด้วย

ครบเครื่องทั้งความสวยงาม สะดวกสบาย และการบริการแบบนี้ อยากแนะนำให้ว่าที่บ่าวสาวลองแวะเวียนเข้าไปเยี่ยมชมสถานที่ของจริงกันดู แพรว เวดดิ้ง รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังเลยละค่ะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thebotanicalhousebangkok.com , เฟซบุ๊ก: The Botanical House Bangkok หรือติดต่อ โทร. 0-2301-1868

ขอขอบพระคุณภาพงานแต่งงานจาก: 95 Photographer

 

Recommended