10 สิ่งต้องทำใน คืนก่อนแต่งงาน แล้วทุกสิ่งจะสวยงามสมดั่งใจ

ใน คืนก่อนแต่งงาน ไม่แปลกที่คุณเจ้าสาวทั้งหลายจะกระวนกระวายทำอะไรไม่ถูก เพราะกำลังตื่นเต้นกับวันพิเศษที่กำลังมาถึงในรุ่งเช้า คุณเจ้าสาวจึงต้องรู้ 10 สิ่งที่ต้องทำในเพื่อให้เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันพิเศษที่สมบูรณ์เพอร์เฟกต์สมดั่งใจ

  1. มาส์กหน้า

วันแต่งงานเป็นวันที่เจ้าสาวต้องสวยที่สุด การบำรุงผิวในคืนก่อนแต่งงานจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณเจ้าสาวห้ามละเลยเด็ดขาด ซึ่งการทาสกินแคร์สำหรับวันปกติก็ต้องทำห้ามขาด และเพิ่มเติมด้วยการมาส์กหน้าที่ให้ทั้งความขาวใสเปล่งปลั่ง และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบเร่งด่วนทันใจสวยใสในวันรุ่งขึ้น

  1. อายครีม

กว่าจะถึงวันแต่งงานคุณเจ้าสาวต้องเผชิญมาสารพัด จนบางครั้งอาจทำให้ดวงตาสวยๆ อ่อนล้า ถุงใต้ตามาเต็ม จำเป็นต้องมีผู้ช่วยมาคืนความสดใสให้กับดวงตา สิ่งที่ว่าก็คือ อายครีม ที่จะช่วยลดเลือนรอยดำคล้ำ และถุงใต้ตา ทำให้คุณเป็นสาวที่สวยสดใส ถ่ายรูปออกมาก็บริงค์ๆ ไร้วี่แววความเหนื่อยล้าสะสมจากการเตรียมงาน

  1. ห้ามดื่ม!

คืนก่อนแต่งงานไม่ว่าจะดื่มน้ำ ดื่มนม ดื่มอะไรก็ได้ แต่ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เด็ดขาด เพราะมันจะไม่จบแค่เพียงแก้วเดียว แล้วผลสุดท้ายก็คือความพังในวันแต่งงาน สาวๆ ที่อยากให้งานออกสวยพร้อม ไม่แฮงค์ ไม่มึน ก็ห่างไกลจากแอลกอฮอล์เสียดีๆ

คืนก่อนแต่งงาน

  1. ตั้งเวลาเข้านอน

ปกติจะตั้งเวลาปลุก แต่ครั้งนี้เราขอให้เพิ่มเวลาเข้านอนด้วย เพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะในคืนก่อนแต่งงานที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น การข่มตาให้หลับมันเป็นเรื่องยาก แล้วยิ่งมีใครมารบกวนก็ยิ่งไม่หลับไปกันใหญ่ และทางที่ดีควรบอกให้ทุกคนรับรู้ด้วย จะได้ไม่มีใครรบกวนให้ยิ่งนอนไม่หลับไปกันใหญ่

  1. งดโซเชียล

เรารู้ว่าตื่นเต้น แต่ถ้ายิ่งเข้าโลกออนไลน์แล้วเมื่อไหร่จะได้หลับได้นอน มีหวังได้กลายเป็นเจ้าสาวตาโบ๋กันพอดี นอกจากการไม่ส่องเฟซ ไถทวิตแล้ว อีกอย่างที่ควรทำก็คือปิดแจ้งเตือนต่างๆ เอาไว้ด้วย เพราะต้องมีเสียงดังระรัวจากคนที่อยากแสดงความยินดี และแซวว่าที่เจ้าสาวแน่นอน ส่วนเรื่องจิตใจถ้ารู้สึกว่ามันกระวนกระวาย ทำยังไงก็สงบใจลงไม่ได้สักที เราแนะนำว่าให้เขียนความในใจลงบนกระดาษเอาไว้ก่อน พ้นคืนนี้ไปก็จัดเต็มเลยจ้า บอกทุกช่องทาง…ให้โลกรู้ความรู้สึกของเจ้าสาวหมาดๆ อย่างเรา

Recommended