ไอเดียงานแต่ง ที่ทำได้ง่ายแต่ช่วยให้งานแต่งสวยมีเอกลักษณ์ขั้นเทพ

ไอเดียงานแต่งเก๋ๆ แบบไม่ต้องเติมมาก แต่สวยเก๋มากนะจะบอกให้

หากคุณกำลังมองหา ไอเดียงานแต่งเก๋ๆ ที่จะช่วยให้งานแต่งงานของคุณสวยงามมีเอกลักษณ์แบบไม่ต้องลงทุนให้มากมายอยู่ล่ะก็ บอกเลยว่ามาถูกที่แล้วค่า เพราะแพรว wedding มี 4 ไอเดียตกแต่งงานแต่งแบบง่ายๆ แต่ช่วยให้งานสวยโดดเด่นมีเอกลักษณ์ขั้นเทพมาฝาก

 

ดีไซน์ดอกไม้แบบแขวน

ไอเดียงานแต่ง

ดอกไม้เป็นสิ่งที่ต้องอยู่คู่กับงานแต่งงานแบบแยกจากกันไม่ได้ ซึ่งโดยส่วนมากแล้วก็มักจะนำมาตกแต่งเป็นเซ็นเตอร์พีช หรือช่อดอกไม้เจ้าสาว แต่ถ้าคุณอยากให้งานแต่งงานและดอกไม้ของคุณเป็นที่จดจำได้จริงๆ แบบจัดไปแล้วไม่เสียเปล่า เราขอแนะนำให้คุณลองดีไซน์บรรดาดอกไม้และใบไม้ให้ห้อยระย้าลงมาจากเพดาน ก็เป็นไอเดียงานแต่งเก๋ๆ ที่ช่วยเสริมให้สถานที่แต่งงานของบ่าวสาวโดดเด่นและให้อารมณ์แลดูชวนฝันมากขึ้น

 

แบ็กดร็อปถ่ายภาพแบบวงกลม

ไอเดียงานแต่ง

แบ็กดร็อปแบบผืนสี่เหลี่ยมใครๆ ก็ทำกัน แต่งานแต่งงานของบ่าวสาวยุคใหม่อย่างเราต้องอินเทรนด์สิจริงไหม กับแบ็กดร็อปแบบวงกลมที่กำลังฮิตในวงการเวดดิ้งอยู่ในตอนนี้ แถมยังช่วยให้ภาพที่ถ่ายออกมาดูสวยงามไม่ซ้ำใครอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นไอเดียงานแต่งเก๋ๆ ที่ใครทำก่อนก็เก๋ได้ก่อนนะจ๊ะ

 

บาร์แบบคูลเลอร์

ไอเดียงานแต่ง

ไอเดียงานแต่งเก๋ๆ สุดท้าย หากคุณเป็นบ่าวสาวสายปาร์ตี้ที่กำลังคิดว่าอยากจะมีบาร์ในงานแต่งงานล่ะก็ การใช้ถังคูลเลอร์ก็เป็นไอเดียงานแต่งเก๋ๆ ที่เหมาะสมลงตัวสำหรับเป็นบาร์เครื่องดื่มแบบบริการตัวเองในค่ำคืนสุดพิเศษ เพียงแค่เลือกถังคูลเลอร์ดีไซน์สวยงาม หรือมีดีไซน์ที่เข้ากับธีมงานแต่งงานของคุณ แล้วแช่บรรดาเครื่องดื่มทั้งกระป๋องและขวดรวมไว้ด้วยกัน แล้วให้แขกเลือกหยิบได้เองตามสะดวก เท่านี้ก็ช่วยให้งานแต่งของคุณมีอีกหนึ่งมุมสุดเก๋แล้ว

 

การ์ดชื่อดีไซน์สวยงามบนโต๊ะ

ไอเดียงานแต่ง

ว่าที่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานในสไตล์ซิตดาวน์ดินเนอร์ ที่จำกัดจำนวนแขกและจะต้องมีการระบุที่นั่งล่ะก็ การเลือกทำการ์ดที่นั่งในรูปแบบที่สวยงามก็เป็นอีกหนึ่งทางที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับแขกได้ แถมยังเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่แขกสามารถนำกลับไปเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย

เป็นยังไงคะกับ ไอเดียงานแต่งเก๋ๆ ที่เรานำมาฝาก ทำตามง่ายแบบไม่ต้องลงแรงอะไรให้ปวดหัวเลยใช่ไหมคะ แถมยังสามารถนำไปตกแต่งได้ทั้งงานแต่งงานแบบอินดอร์ในโรงแรมหรือร้านอาหารสุดหรูก็ได้ หรือจะเลือกนำไปตกแต่งในสถานที่แต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์ท่ามกลางสวนสวย หรือริมทะเลสุดชิลก็เก๋ไม่ซ้ำใครเหมือนกัน

ติดตามไอเดียงานแต่งงานดีๆ อีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ pinterest

Recommended