4 ธีมสถานที่จัดงานแต่งงานแบบไหนที่ใช่สไตล์คู่ของคุณกันนะ

สถานที่จัดงานแต่งงาน ก็สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของบ่าวสาว และคาแรคเตอร์ของงานแต่งได้เหมือนกันนะ

แน่นอนว่าคู่รักแต่ละคู่ก็ล้วนแต่มีความชอบและสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป นั่นจึงทำให้เมื่อถึงเวลาต้องจัดงานแต่งงานหลายคู่จึงมักที่อยากจะจัดงานแบบที่นำเสนอตัวตนของตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด เช่นเดียวกับการเลือก สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่หลายคู่อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่า แล้วแต่ละที่มีสไตล์หรือมีคาแรคเตอร์แบบไหนที่จะสามารถตอบโจทย์ความเป็นบ่าวสาว หรือรูปแบบการจัดงานได้บ้าง แพรว wedding เลยจัด 4 ธีมสถานที่แต่งงานมาให้ว่าที่บ่าวสาวได้เลือกกันดูว่า ตัวตนหรืองานแต่งงานของเรานั้นเหมาะที่จะเลือกสถานที่แบบไหนกันแน่

 

ห้องบอลรูม

สถานที่จัดงานแต่งงาน

สถานที่จัดงานแต่งงาน

หากบ่าวสาวเป็นคนที่ชอบความเป็นทางการ ค่อนข้างยึดถือธรรมเนียมประเพณี แต่ก็ไม่ละทิ้งความทันสมัย การจัดงานแต่งงานในห้องบอลรูมน่าจะเหมาะสำหรับคู่ของคุณ เพราะสามารถเนรมิตให้เป็นทางการก็ได้ ตามธรรมเนียมก็ดี หรือจะตกแต่งให้โมเดิร์นก็ไม่ยาก เรียกว่าสร้างสรรค์ได้ตามใจปรารถนาและไม่ต้องกังวลกับปัญหาต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นหากจัดงานแต่งแบบเอ้าท์ดอร์อีกด้วย

 

งานแต่งริมทะเล

สถานที่จัดงานแต่งงาน

สถานที่จัดงานแต่งงาน

สำหรับบ่าวสาวสายชิลและสายโมเดิร์น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ชื่นชอบบรรยากาศสายลม แสงแดด ฟ้าสวย น้ำใสของทะเลเป็นชีวิตจิตใจ การจัดงานแต่งริมทะเลคงโดนใจคุณที่สุด เพราะด้วยบรรยากาศสบายๆ สไตล์งานปาร์ตี้ที่ไม่ต้องมีพิธีรีตองมากนัก ทำให้ไม่ว่าจะเป็นบ่าวสาว ญาติ เพื่อน หรือแขกเหรื่อต่างก็หลังรักงานแต่งริมทะเลด้วยกันทั้งนั้น

 

งานแต่งงานในสวน

สถานที่จัดงานแต่งงาน

สถานที่จัดงานแต่งงาน

ถ้าเอ่ยถึงงานแต่งในสวน หลายคนคงนึกถึงแค่บรรยากาศสบายๆ แต่ความจริงแล้วงานแต่งในสวนเหมาะทั้งสำหรับคอนที่ชอบบรรยากาศชิลๆ คนที่อยากจัดงานแต่งตามะรรมเนียมประเพณี และคนที่รักความทันสมัย เพราะสวนสวยๆ ที่รายล้อมด้วยหมู่มวลแมกไม้สามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศได้ตามสิ่งที่แต่งเติมเข้าไป

 

ร้านอาหาร

สถานที่จัดงานแต่งงาน

สถานที่จัดงานแต่งงาน

หากบ่าวสาวเป็นประเภทไม่ค่อยถูกจริตกับความเป็นทางการเท่าไร และชื่นชอบความทันสมัย การจัดงานแต่งในร้านอาหารหรือคาเฟ่บรรยากาศดีๆ น่าจะเหมาะสำหรับคุณ เพราะสามารถเลือกได้ว่าชอบร้านบรรยากาศแบบไหน อยากตกแต่งอย่างไร หรือถ้าจะแทรกความเป็นทางการเข้าไปบ้างก็สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยไม่หลุดคอนเซปต์

ภาพ unsplash.com, pinterest

บทความเกี่ยวกับสถานที่จัดงานแต่งงาน และทิปส์เด็ดต่างๆ เกี่ยวกับการเลือกสถานที่ คลิกเลย!

Recommended