รองเท้าเจ้าสาวแบรนด์ดังจากสหรัฐฯ Bella Belle กับคอลเลคชั่นใหม่ที่สวยจนอยากแต่ง!!

แรงบันดาลใจดีๆ สำหรับ รองเท้าเจ้าสาว หลากสไตล์จากแบรนด์ Bella Belle ที่ขนมาให้เลิฟตั้งแต่เฉดสีนู้ดไปจนถึงสีดำสุดเฉี่ยว

Bella Belle แบรนด์ รองเท้าเจ้าสาว ชื่อดังกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Euphoria Shoe Collection” ที่เต็มไปด้วยดีเทลความสวยงามอ่อนหวานตามแบบฉบับเจ้าสาว ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่นี้ก็มีให้เลือกตั้งแต่เท็กซ์เจอร์ของความนุ่มนวลตามแบบเจ้าสาวสายหวาน, ซิลลูเอทสุดเซ็กซี่ของลูกไม้โปร่งบางลายสวย ไปจนถึงการประดับเลื่อมระยิบระยับเพื่อสร้างลุคเจ้าสาวให้โดดเด่น พร้อมลุคเจ้าสาวให้ดูคอมพลีตทุกย่างก้าวที่เดินเข้างาน

รองเท้าเจ้าสาว

ซึ่งเจ้าสาวที่ต้องการความพิเศษและอยากให้ลุคดูเพอร์เฟกต์ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า คงปฏิเสธไม่ได้ว่า รองเท้าส้นสูงที่เต็มไปด้วยความสวยงามและหรูหรา คืออีกหนึ่งแอคเซสซอรี่ชั้นดีที่จะช่วยเสริมลุคและความมั่นใจให้กับเจ้าสาวในวันงาน ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่ของ Bella Belle ก็ตอบโจทย์ทั้งหมดทั้งมวลของว่าที่เจ้าสาวได้แบบชนะเลิศ กับรูปแบบรองเท้าสุดเพอร์เฟ็ตก์ที่มีความคลาสสิคนิดๆ ผสานกับกลิ่นอายของแฟชั่นหน่อยๆ และออกแบบมาให้เลือกตั้งแต่รองเท้าส้นสูง รองเท้าบูท ไปจนถึงรองเท้าแบบแฟลต เรียกได้ว่าพร้อมตอบโจทย์ว่าที่เจ้าสาวทุกสไตล์เลยทีเดียว

รองเท้าเจ้าสาว

แบรนด์ Bella Belle เปรียบเสมือนผู้นำในการเปิดโลกแห่งการดีไซน์รองเท้าเจ้าสาวในยุคใหม่ เห็นได้จากคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ที่ใช่ชื่อว่า 2018 Joy Proctor for Bella Belle Collection กับรูปแบบการดีไซน์ที่ให้ความหรูหราแบบเจ้าสาวตามสมัยนิยม แต่ก็เจือกลิ่นอายของความโมเดิร์นทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ที่สวยงามทั้ง 3 แบบนี้ ไมว่าจะเป็น รองเท้าส้นสูงสีทองลวดลายดอกกล้วยไม้ หรือจะเซ็กซี่ไปกับรองเท้าบูทลวดลายดอกโบตั๋น หรือน่ารักแบบแตกต่างด้วยรองเท้าแบบแฟลตประดับโบว์ลายดอกลาเวนเดอร์ ก็ล้วนมอบลุคหรูหราและสดใสให้กับผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

รองเท้าเจ้าสาว

ซึ่งจุดเด่นของรองเท้าแบรนด์นี้คือ ดีเทลที่เต็มไปด้วยความเป็นเฟมินีน พร้อมสีสันที่มีตั้งแต่เรียบง่ายในเฉดสีนู้ด ไปจนถึงสีสันสุดหรูอย่างสีทองระยิบระยับ หรือแม้กระทั้งน่ารักสดใสในเฉดสีบลัช และดูน่าค้นหามีเสน่ห์ในรองเท้าสีดำที่ให้ลุคสุดเซ็กซี่ ที่ช่วยเติมเต็มให้วันพิเศษของเจ้าสาวเพอร์เฟกต์ไร้ที่ติ

รองเท้าเจ้าสาว

และภาพถ่ายสวยๆ ชุดนี้ก็เป็นฝีมือการกดชัตเตอร์โดย ลอร์ร่า กอร์ดอน (Laura Gordon) ส่วนการเซตฉากสุดน่ารักเป็นฝีมือการดีไซน์ของ จอย พร็อคเตอร์ (Joy Proctor)นักวางแผนการจัดงานแต่งงาน ซึ่งทำงานร่วมกับ แกเบรียล เฮอร์วิตซ์ (Gabrielle Hurwitz) แฟชั่นสไตลิ่งชื่อดัง

รองเท้าเจ้าสาว

หากว่าที่เจ้าสาวคนไหนสนใจ ก็สามารถเข้าไปดูแรงบันดาลใจดีๆ สำหรับรองเท้าเจ้าสาวได้ที่ Bella Belle บอกเลยว่างานนี้คุณจะได้ไอเดียดีๆ มารังสรรค์รองเท้าแต่งงานของตัวเองได้อย่างแน่นอน

ภาพจาก stylemepretty.com, bellabelleshoes.com
ถ่ายโดย Laura Gordon
ออกแบบและสไตลิ่งโดย Joy Proctor, Gabrielle Hurwitz

 

ติดตามไอเดียดีๆ และคำแนะนำเด็ดๆ เกี่ยวกับงานแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย! 

Recommended