ย้อนเวลาชมภาพบรรยากาศ งานแต่งกับน้องหมา เพื่อนรู้ใจของเหล่าคนดัง

งานแต่งกับน้องหมา แขกสำคัญที่พลาดไม่ได้ในช่วงเวลาที่พิเศษก็อยากมาร่วมแสดงความยินดีด้วย

งานแต่ง เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่แขกคนสำคัญจะมาร่วมแสดงความปลาบปลื้มยินดีแก่คู่บ่าวสาว แล้วถ้าหากว่าคนในครอบครัวหรือเพื่อนสนิทอย่างน้องหมาจะไม่ได้รับเชิญมาร่วมงาน ถ้าเป็นแบบนั้นน้องหมาคงจะเศร้าน่าดู แต่เอ๊ะ งานแต่งนั้นเชิญน้องหมามาร่วมได้จริงๆ เหรอ? แพรว wedding อยากจะบอกว่า ได้สิ เพราะน้องหมาก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา เป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างเรานะ เพราะฉะนั้นแล้ว น้องหมาจึงได้มาร่วมแสดงความยินดีได้ด้วยเช่นกัน และก็มีบ่าวสาวหลายคู่ที่เคยจัด งานแต่งกับน้องหมา แบบนี้มาแล้ว วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาชมภาพบรรยากาศน่ารักๆ ของน้องหมากับเหล่าคนดังในวันสำคัญนี้กัน!

Ellen Degeneres & Portia de Rossi

งานแต่งกับน้องหมา

ทั้งคู่แต่งงานเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2008 โดยมีน้องหมา 2 ตัว ของ Ellen Degeneres มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ คือ Wolf เพศผู้ พันธุ์ผสมระหว่าง Poodle และ Maltese เคยเป็นสุนัขโชว์มาก่อนแต่เพราะแก่แล้วเลยถูกย้ายไปอยู่ที่บ้านรับเลี้ยงสุนัข ส่วนอีกตัวชื่อ Mabel พันธุ์ Poodle เคยมีเจ้าของมาแล้ว Ellen Degeneres บังเอิญเห็นว่ามันกำลังถูกเจ้าของทำร้าย เธอได้ขอร้องให้เขาหยุดการกระทำนี้ พร้อมทั้งเสนอเงินเพื่อแลกกับสุนัข และเพราะคู่รักคู่นี้รักสัตว์มากๆ ปัจจุบันจึงมีสัตว์เลี้ยงทั้งหมด 6 ตัว ได้แก่ สุนัข 3 ตัว และแมว 3 ตัว เป็นแก้วตาดวงใจแบ่งปันความสุขให้แก่กันและกัน

Julianne Hough & Brooks Laich

งานแต่งกับน้องหมา

Julianne Hough นักเต้นเจ้าของแชมป์ติดต่อกัน 2 สมัยจากรายการ Dancing with the Stars และเพื่อนสนิทของสาว Nina Dobrev นางเอกจากละครซีรี่ส์ชื่อดังของอเมริกา The Vampire Diaries ได้แต่งงานไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2017 ร่วมกับน้องหมาสุดที่รักที่เปรียบดั่งลูกสาวของเธอคือ Lexi และ Harley ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญของเธอกับสามีด้วยเช่นกัน

Adam Sandler & Jacqueline Titone

งานแต่งกับน้องหมา

คู่รักนักแสดงอย่าง Adam Sandler และ Jacqueline Titone แต่งงานเดือนมิถุนายน ปี 2003 มีเพื่อนสนิทคู่ซี้สายพันธุ์ Bulldog ชื่อ Meatball ที่ก็แต่งตัวหล่อแพ็คคู่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวสุดเท่ ทั้งคู่มักจะใช้เวลาพักผ่อน ด้วยการพาน้องมีทบอลไปเดินเล่นบ่อยๆ ด้วย

Carrie Underwood & Mike Fisher

งานแต่งกับน้องหมา

หลังจากการหมั้นหมายเมื่อปี 2009 ของ Carrie Underwood นักร้องสาวคันทรีชื่อดัง และนักกีฬาฮอกกี้ Mike Fisher ก็ได้เข้าประตูวิวาห์ในเดือนกรกฎาคม ปี 2010 โดยมีน้องหมา Ace สวมทักซิโด้สีชมพูเป็นผู้ถือแหวนแต่งงานให้กับทั้งคู่ แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ยั่งยืนเสมอไป ความรักก็เช่นกัน เพราะเมื่อปี 2016 ทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกทางกันไป

Montel Williams & Tara Fowler

งานแต่งกับน้องหมา

Montel Williams พิธีกรรายโทรทัศน์ชื่อดังของอเมริกา ได้ขอแฟนสาว Tara Fowler แต่งงาน ซึ่งจัดเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2007 ที่ริมชายหาดของเมือง Bermuda แม้ว่านี่จะเป็นการวิวาห์ครั้งที่ 3 ของเขา แต่ทั้งคู่ก็ครองรักกันมาจนถึงปัจจุบัน รวมไปถึงเพื่อนตัวเล็กคล้องใจสายพันธุ์ Toy Poodle

Robbie Williams & Ayda Field

งานแต่งกับน้องหมา

Robbie Williams นักร้องจากยุค 90s อดีตสมาชิกวง Take That และศิลปินเดี่ยวจากประเทศอังกฤษที่มียอดขายมากที่สุดกว่า 77 ล้านชุดทั่วโลก ได้ขอแฟนสาว Ayda Field แต่งงานทางวิทยุ และได้จัดงานแต่งที่บ้านของเขาเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2010 ร่วมกับเหล่าน้องหมาที่มาเป็นสักขีพยานให้แก่ความรักของทั้งคู่

Sir Rod Stewart & Penny Lancaster

งานแต่งกับน้องหมา

หลังจากการแต่งงานเมื่อปี 2007 Sir Rod Stewart อดีตศิลปินร็อคจากประเทศอังกฤษที่มียอดจำหน่ายกว่า 100 อัลบั้มทั่วโลก และ Penny Lancaster อดีตนางแบบ ได้จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี ในเดือนกรกฏาคม ปี 2017 แม้ว่าทั้งคู่จะมีอายุที่ห่างกันมากถึง 26 ปี และนี่จะเป็นการแต่งงานครั้งที่ 3 ของ Sir Rod Stewart ก็ตาม แต่ความรักและการดูแลที่มีให้กันทำให้ทั้งคู่อยู่เคียงข้างกันมาจนถึงปัจจุบันเลยล่ะ

เราก็ได้เห็นความรักความผูกพันระหว่างคู่รักที่มีต่อน้องหมา เพราะช่วงเวลาดีๆ เราก็อยากอยู่กับคนที่รักเนอะ หากอยากแต่งตัวให้น้องหมาของคุณ เราขอแนะนำไอเดียแต่งตัวให้น้องๆ กันเถอะ! ตามไปอ่านได้เลย คิ้วท์มากกับ 7 ไอเดียสุดน่ารัก แต่งตัวน้องหมา มางานแต่งงาน

ภาพจาก IG kankantathavorn/ Hello Magazine/ People/ Getty Image/ Pinterest/ Countryliveling/ ThePix/ bridalsuitebermudaweddings/ dogalize

Recommended