เจ้าสาวคิ้วบางที่อยาก สักคิ้วสามมิติ ก่อนแต่งงาน มาดูกันว่าต้องทำยังไงบ้าง

สักคิ้วสามมิติ ก่อนแต่งงาน ควรทำเมื่อไหร่ ดูแลยังไง และจะมีผลอะไรตามมาหลังจากนั้นบ้างนะ มาหาคำตอบกันที่นี่เลยค่ะ

ยุคนี้การ สักคิ้วสามมิติ เป็นเทรนด์ที่ฮอตฮิตสุดๆ ไม่เพียงแค่สำหรับสาวๆคิ้วบางเท่านั้นนะ สาวๆ ที่มีขนคิ้วปกติหลายคนก็ยังเลือกการสักคิ้วสามมิติเป็นวิธีที่ช่วยเชฟรูปทรงคิ้วให้เป็นไปตามแบบที่เราต้องการ แถมยังช่วยให้ชีวิตง๊าย ง่ายขึ้น เพราะไม่ต้องเขียนคิ้วก็สวยได้แบบอัตโนมัติ ประมาณว่าตื่นมาก็หน้าบั่บนี้เลยอะโดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวคงจะสนใจการสักคิ้วสามมิติมากเป็นพิเศษ เพราะเราจะได้มีเรียวคิ้วสวยอย่างใจในวันแต่งงาน ไม่ต้องคอยลุ้นว่าช่างแต่งหน้าจะเขียนคิ้วของเราออกมาได้ถูกใจหรือไม่ แต่ก่อนจะรีบตัดสินใจ อย่าลืมว่า หลังแต่งงานแล้ว คิ้วสามมิติก็จะยังคงอยู่บนใบหน้าเรานะจ๊ะ เพราะฉะนั้นมาดูกันก่อนว่า ที่จริงแล้วคุณเหมาะกับการสักคิ้วสามมิติหรือไม่ และการเตรียมตัวที่จะไปสักคิ้วสามมิติต้องทำยังไง รวมทั้งการดูแลหลังจากนั้นมีอะไรที่เราต้องทำบ้าง

สักคิ้วสามมิติ

ใครที่ควรไปสักคิ้วสามมิติ

  • สาวๆ คิ้วบาง ข้อนี้ชัวร์ค่ะ เพราะการสักคิ้วสามมิติจะช่วยสร้างโครงคิ้วให้ใบหน้าคุณไม่โล้น และไม่ต้องคอยมานั่งเขียนเองในชีวิตประจำวัน
  • สาวๆที่เขียนคิ้วไม่เก่ง ถือว่เป็นการช่วยซื้อเวลาในการแต่งหน้าต่อวันของคุณ ให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ

ใครที่ไม่ควรไปสักคิ้วสามมิติ

  • เปลี่ยนสีผมบ่อย เพราะคิ้วสามมิติจะอยู่กับเราไปเป็นปี เพราะฉะนั้นหากเรามีการเปลี่ยนสีผม สีคิ้วก็จะเป็นคนละสีกับผม ดูตลกไปเลยละ
  • เป็นสาวผิวมัน รู้หรือไม่คะ ว่า สาวผิวมัน คิ้วสามมิติที่เกิดจากการฝังสีเข้าไปในผิวหนังจะถูกลบเลือนง่ายกว่าสาวผิวแห้ง คิ้วสามมิติจึงมีอายุสั้นกว่าบนผิวหน้าของสาวผิวมันสักคิ้วสามมิติ

แต่ถ้าตัดสินใจแล้วว่า ฉันนี่แหละเหมาะกับการสักคิ้วสามมิตินี่คือสิ่งที่ ว่าที่เจ้าสาว ควรทำค่ะ

  • ไปสักคิ้วสามมิติก่อนวันแต่งงานอย่างน้อย 3 เดือน เพราะช่างอาจจะต้องนัดคุณหลังจากสักคิ้วครั้งแรกอีกประมาณ 2-3 ครั้ง เพื่อค่อยๆเติมเส้นขนคิ้วให้สมบูรณ์ ซึ่งอาจจะใช้เวลาหลังสักคิ้วครั้งแรกถึง 2-3 เดือน รวมทั้งช่วงระยะเวลาหลังสักคิ้วมาแรกๆ สีของขนคิ้วอาจจะยังดูไม่เข้าที่ค่ะ
  • หาเวลาว่าง 1 อาทิตย์ ที่ไม่ชนกับการถ่ายพรีเวดดิ้งหรือออกงานอื่นๆ เพราะ 1 อาทิตย์ หลังสักคิ้ว คิ้วของเราจะมีสีเข้มกว่าปกติ และจะเป็นช่วงเวลาที่เราต้องรอให้สีคิ้วบางส่วนลอกออกเอง จึงห้ามแต่งหน้า ห้ามโดนน้ำและห้ามโดนแสงแดดค่ะ
  • อย่าลืมว่า การสักคิ้วสามมิติ เป็นแค่การสร้างโครงคิ้วที่ชัดเจนในระดับหนึ่ง แต่ไม่ได้หมายความว่าหลังจากนั้นเราจะไม่ต้องแต่งคิ้วอีกเลย เพราะถ้าหากสาวๆ ต้องการคิ้วที่ดูชัดเจนรับกับใบหน้าที่มีเมกอัพ อาจจะต้องเขียนคิ้วเพิ่มอยู่ดีค่ะ

สุดท้ายแล้ว ว่าที่เจ้าสาวอย่าลืมเลือกร้านสักคิ้วสามมิติที่สะอาด ไว้ใจได้ ถ้าไม่ชัวร์ก็อย่าลืมหาข้อมูลให้เยอะๆ ไว้ก่อนนะคะ อย่าหลงกลกับราคาที่ถูกเกินไปเพียงอย่างเดียวเพราะผลลัพธ์ที่ได้อาจจะไม่ดี จนแก้ไขไม่ทันวันแต่งงานก็ได้ค่ะ

ถ้าชอบคอนเท้นต์นี้ของเรา ลองคลิกอ่าน —> เราควรจะลอง แต่งหน้าเจ้าสาว ก่อนวันงานจริงหรือไม่นะ? หาคำตอบได้ที่นี่

Recommended