จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ ที่พักความฟินระดับร้อย วิวสวยระดับล้าน

ห้องพักแบบตะวันตก กับรูปแบบอาคารร่วมสมัยทั้งหมด 3 ชั้นที่มีห้องพักรองรับจำนวน 14 ห้อง และทุกห้องยังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกมานั่งรับลมชมวิวของภูเขาในแบบพานอราม่าได้ทุกห้องอีกด้วย แถมภายในแต่ละห้องได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยศิลปะการตกแต่งในรูปแบบนีโอ-โคโลเนียล ที่ผสมผสานความเป็นเชียงใหม่เข้าไปได้แบบลงตัว ที่บอกเลยว่าห้องพักทุกห้องจะไม่ทำให้คู่รักผิดหวัง เพราะเต็มไปด้วยสีสันสดใส และวอลเปเปอร์ลวดลายสุดชิค เรียกได้ว่าแค่อยู่บนห้องคุณและคู่รักก็ได้ภาพถ่ายสวยๆ พร้อมอัพลงโซเชียลกันอย่างรัวๆ แล้ว

และอย่างที่บอกไปข้างต้นว่ามาที่นี่ไม่ต้องออกไปหาอาหารรับประทานให้เสียเวลา เพราะมี ห้องอาหารจันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ พร้อมให้บริการอยู่แล้ว เรื่องรสชาตินั้นการันตีว่าอร่อยเริด ถึงขนาดที่ว่าผู้คนจากที่อื่นยังอุตส่าห์ขับรถมาทานอาหารถึงที่นี่เชียวนะ ส่วนราคาก็มิตรภาพสุดๆ อีกด้วย ห้องอาหารของที่นี่ประกอบไปด้วยอาหารทั้งไทยภาคกลาง และอาหารเหนือสูตรเฉพาะของที่นี่เท่านั้น เช่น หมี่ผัดกระเฉด, แกงส้มชะอมกุ้ง (ที่เครื่องแกงเข้มข้นสุดๆ) และแกงเขียวหวาน ที่โขลกน้ำพริกกันแบบถ้วยต่อถ้วย แถมยังใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นและผักออร์แกนิคที่ทางรีสอร์ตปลูกเอกอีกด้วย ที่สำคัญบรรยากาศของห้องอาหารก็ดีสุดๆ ด้วยการออกแบบเพดานให้สูงโปร่งดูโล่งสบาย และการตกแต่งแบบล้านนาประยุกต์ พร้อมของตกแต่งอีกมากมายที่ดูดีมีสไตล์สุดๆ แถมคุณและคนรักยังได้นั่งทานอาหารพร้อมชมวิวที่กว้างสุดลูกหูลูกตาของขุนเขาผ่านสระว่ายน้ำไร้ขอบที่ด้านหน้า เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่ชวนเคลิบเคลิ้มและเพิ่มระดับความฟินในเลือดให้สูงได้เป็นอย่างดี

(ห้องอาหารจันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 – 22.00 น.)

เอาเป็นว่าคู่รักคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว หรือสถานที่ฮันนีมูนที่เดินทางสะดวก จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ดีต่อใจที่น่าไปปล่อยกายปล่อยใจให้ผ่อนคลายเพื่อรับโอโซนและแสงอาทิตย์ของวันใหม่เพื่อบูสต์พลังงานชีวิตได้เป็นอย่างดี

จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่
เลขที่ : 49 หมู่ 3 ตำบลบ้านปง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230
โทร. 052-010-155- 6081-802-0666
เว็บไซต์ www.chantrakhirichalet.com

Recommended