แรงบันดาลใจ เมกอัพเจ้าสาว จากเมกอัพสุดปังของเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวูดส์

เทรนด์ เมกอัพเจ้าสาว ตอนนี้เค้าไปถึงไหนกันแล้ว? มาดูจากเมกอัพของเหล่าเซเลบบนพรมแดงระดับฮอลลีวูดส์กันเลยดีกว่า

เมกอัพเจ้าสาว ก็มีเทรนด์ ไม่ต่างจากชุดเจ้าสาวนะจะบอกให้! เทรนด์ชุดเจ้าสาวเราดูได้จากรันเวย์แฟชั่น แต่เทรนด์เมกอัพละ จะดูจากไหนดี? คำตอบก็คือเมกอัพของเหล่าดาราและเซเลบริตี้บนงานระดับพรมแดงต่างๆไงละคะ เพราะแน่นอนว่าเมกอัพของเหล่าดาราในงานระดับพรมแดงนั้นต้องถูกรังสรรค์ขึ้นจากเมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังที่ต่างก็งัดไม้เด็ดมาโชว์ฝีมือแบบไม่ยอมน้อยหน้าใคร ทำให้เราได้เห็นไอเดียการแต่งหน้าใหม่ๆ ที่สามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตจริง และยังเหมาะกับวันสำคัญอย่างวันแต่งงานอีกด้วย ว่าที่เจ้าสาวคนไหนยังไม่มีไอเดียเมกอัพสำหรับวันวิวาห์ มาหาแรงบันดาลใจไปให้ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวของเราดูได้จากภาพที่เรารวบรวมมาด้านล่างนี้เลยค่ะ

ลุคละมุนดุจนางฟ้าของสาว Kate Bosworth ในงาน Met Gala 2018 เน้นพวงแก้มชมพูเปล่งปลั่งแมทช์กับเรียวปากสีชมพูแวววาวประดุจสาววัยแรกแย้ม

เมกอัพเจ้าสาว

ต่อกันด้วยลุคหรูหราเลอค่าขั้นสุดของนางแบบสาว Rosie Huntington ในงาน Met Gala 2018 ด้วยดวงตาแต้มอายแชโดว์สีน้ำตาลทองที่เข้ากับผิวขาวอมเหลืองได้ดี๊ดีเสริมด้วยการเขียนอายไลนเนอร์ให้ดวงตาดูโฉบเฉี่ยว และเรียวปากสีชมพูกะปิที่สีผิวไหนทาก็ดูโดดเด่น

เมกอัพเจ้าสาว

 

เจ้าสาวสายมั่นที่ไม่อยากได้เมกอัพแนวหวานแหวว ก็อปลุคนี้ของนางแบบสาว Kendal Jenner ได้เลยค่า ดวงตาสโมกกี้อายส์สีเทาอมม่วงหรูหรา แมทช์กับเรียวปากสีนู้ดแวววาว ปัดพวงแก้มแค่บางเบาเน้นสร้างโครงหน้าให้ดูชัดสวย

เมกอัพเจ้าสาว

 

อีกหนึ่งลุคสำหรับเจ้าสาวสายโฉบเฉี่ยวที่ไม่อยากซ้ำใคร โดดเด่นด้วยเรียวปากสีสดใสอย่างสีแดงอมส้ม (จะยิ่งเหมาะมากถ้าธีมงานแต่งงานของคุณเป็นสีเดียวกับสีลิปสติกของคุณ!) ถ้าลิปสติกโดดเด่นแล้ว ส่วนอื่นของใบหน้าไม่ต้องแต่งเยอะมากก็สวยแล้วค่ะ

อีกหนึ่งลุคสำหรับเจ้าสาวที่อยากได้สีเรียวปากสดใสในวันแต่งงาน นอกเหนือจากสีแดง ลิปสติกที่ผสมผสานเฉดสีม่วง หรือเฉดสีชมพูเข้าด้วยกัน ก็สามารถช่วยดึงให้ลุคของเราดูสดใสและหรูหราขึ้นมาได้ในเวลาเดียวกันค่ะ

หรือว่าที่เจ้าสาวคนไหนจะหันกลับมาเลือกลุคแบบใสๆเบาๆ สไตล์ no makeup makeup  (ตื่นมาก็หน้าบั่บนี้!) ลองก็อปปี้ลุคนี้จากนางแบบสาว Alessandra Ambrosio ที่ดูเรียบหรูแต่สะดุดตาด้วยการแต่งผิวสวยใส เน้นเพียงดวงตาให้ดูคมชัด

ลุคนี้ของดาราสาว Zendaya เหมาะกับเจ้าสาวผิวสีน้ำผึ้งฝุดๆ ^^ ด้วยดวงตาโฉบเฉี่ยวสีน้ำตาลอมทอง และเรียวปากสีนู้ดเป็นประกาย เฉดดิ้งบนใบหน้าให้โครงหน้าดูคมชัดสวย แมทช์กับทรงผมโชว์รูปหน้า ปังเบอร์สิบเลยละ ^^

 

ฝากไว้กับลุคสุดท้ายของ ​Gigi Hadid ด้วยดวงตาสีชมพูอมม่วงเข้ากันกับเรียวปากสีนู้ดอมชมพู ปัดแก้มนิดดดส์เดียวเพื่อให้ดวงตาดูโดดเด่นที่สุด ลุคนี้เราให้สิบคะแนนเลยค่าา

สวยๆทั้งนั้นเลยใช่มั้ยละค้า เซฟเก็บไว้เลือกดูหลายๆรูป หรือถามความเห็นจากช่างแต่งหน้าเจ้าสาวของเราเพื่อช่วยในการตัดสินใจอีกทางจะยิ่งดีนะคะ และถ้าชอบคอนเท้นต์นี้ของเรา แนะนำให้คลิกอ่าน วิธีการเลือกช่างแต่งหน้าเจ้าสาวที่ใช่เพื่อความงามถึงขีดสุดในวันวิวาห์ ที่นี่เล้ยยย

story inspiration & credit photo : Harper’s Bazaar

Recommended