ไอเดียกิจกรรมสละโสดสำหรับคู่รักที่ไม่ควรพลาด!

ก่อนที่ คู่รัก จะตัดสินใจสละโสด ลองมาทำอะไรเพื่อละลายพฤติกรรมกันก่อนดีไหม

เมื่อ คู่รัก ตัดสินใจจะใช้เริ่มใช้ชีวิตคู่กันแล้ว แพรว wedding ก็คิดว่านี่คือช่วงเวลาที่ดีที่คุณทั้งคู่จะลองทำกิจกรรมสละโสดสักอย่างร่วมกันก่อนวันแต่งงานจะมาถึง เป็นกิจกรรมที่คุณทั้งคู่จะได้สนุกหรือสร้างความประทับใจร่วมกับเพื่อนและครอบครัวเพื่อจะได้มีช่วงเวลาที่ดีและน่าจดจำร่วมกันก่อนงานแต่งงานจะถูกจัดขึ้น ว่าแต่จะลองทำอะไรดีนั้น วันนี้เราคัดมาให้แล้วค่ะ รับรองว่าดีงามน่าทำตามทั้ง 4 ข้อจริงๆ 😉

 

ไปแคมปิ้ง

คู่รัก

ถ้าคุณเป็นสายลุยที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง อาจจะวางแผนทริปแคมปิ้งสุดสัปดาห์ ที่คุณทั้งคู่และเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะได้ใช้เวลาร่วมกันในการว่ายน้ำ ปีนเขา ทำอาหารหรือกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ จากนั้นก็กางเต็นท์นอนดูดาวกันรอบกองไฟ การได้ใช้เวลากับคนพิเศษอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สงบนิ่งอาจยิ่งทำให้คนได้เห็นความพิเศษจากคนรอบกายคุณได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เที่ยวสวนสนุก

คู่รัก

ย้อนอดีตถึงช่วงความทรงจำสมัยวัยเด็กที่มีพลังงานเหลือล้นอย่างการชวนกันเล่นรถไฟเหาะกันซักรอบสองรอบ แล้วกรีดร้องกันให้สะใจ หรือเล่นเกมส์ฮิตๆย้อนวันวานแล้วทานอาหารพวกฟาสต์ฟู้ดแบบไม่ต้องคิดห่วงสุขภาพกันซักมื้อ แล้วอาจจะเสริมการแข่งขันสนุกๆเข้าไปว่าใครจะสามารถเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวได้มากที่สุดโดยไม่อ้วกหรือขาพับจะได้เป็นผู้ชนะก็น่าสนใจสุดๆ งานนี้รับรองว่าบันเทิงแน่นอน

ชมกีฬา

คู่รัก

ลองชวนกันเชียร์ทีมกีฬาที่ชอบร่วมกัน เพื่อแบ่งปันความสนุกและความตื่นเต้น และอาจจะเพิ่มกิจกรรมสนุกๆจากการเชียร์เข้าไปอย่างเช่น ทายผลการแข่งขันกันเพื่อให้ช่วงเวลาในการชมกีฬายิ่งลุ้นสนุกขึ้นไปอีก จากนั้นก็มีบทลงโทษแบบขำๆสำหรับคนที่ทายพลาดเสริมเข้าไป กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและเสียงหัวเราะที่ดีต่อใจ และช่วยสร้างรอยยิ้มทุกครั้งเมื่อกลับไปนึกถึง

ร่วมกิจกรรมอาสาสมัคร

คู่รัก

ปิดท้ายกันให้อิมใจกับการเข้าร่วมกิจกรรมอาสาสมัคร เป็นกิจกรรมที่คุณสามารถไปได้ในที่ที่หลากหลายและใช้เวลาตลอดวันสำหรับการทำงานกันเป็นทีม อย่างการสร้างบ้านเพื่อผู้ไร้บ้านตามมูลนิธิต่างๆที่ให้การสนับสนุน หรือการเสิร์ฟอาหารแก่ผู้ยากไร้ แล้วจัดงานเลี้ยงสละโสดเล็กๆอันแสนอบอุ่นส่งท้าย หลังจากช่วงเวลาแห่งการทำความดีเพื่อสังคม ก็จะเป็นอะไรที่น่าประทับใจสุดๆไปเลย

แต่ก่อนจะตัดสินใจสละโสดการศึกษาดูใจกันเป็นสิ่งสำคัญนะ เราเลยมีเคล็ดลับดีๆ มาบอก >>> 6 วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยศึกษาดูใจทำความรู้จักกับคนรักของคุณให้มากขึ้น

Cr : shefinds.com, videoblocks.com, meetmindful.com, loveisallcolors.com

Recommended