เล้าโลมให้เครื่องติดกับ 5 เทคนิคได้ผลแน่แค่ลองทำ

เล้าโลมก่อนร่วมเพศ มาดามเชื่อว่าคำๆ นี้ทุกคนต้องเคยได้ยินมาแล้วแน่นอน และแทบจะทุกคู่ก็ทำตามกันมาทุกยุค แต่เชื่อไหมคะว่าจนป่านนี้ก็ยังมีหลายคู่ที่ เล้าโลม ให้โดนจุดไม่เป็น เพราะทำตั้งหน้าตั้งตาทำไปเถอะ อีกฝ่ายยังนอนนิ่ง วันนี้ก็เลยประมวลทีเด็ดในการเล้าโลมมาฝากกัน บอกตรงนี้เลยว่า ได้ผล! อยู่ที่ว่าจะทำหรือไม่ทำ

 

ใช้เวลากับการเล้าโลมมากหน่อย

คอนเซ็ปต์ของการเล้าโลมคือการค่อยๆ ทำเพื่อค่อยๆ กระตุ้นอารมณ์ของอีกฝ่ายให้กระเจิงค่ะ ซึ่งการจะให้อารมณ์อีกฝ่ายพวยพุ่งจะใช้เวลาแค่ดีดนิ้วทีนึงแล้วปึ๋งปั๋งคงไม่ได้ เวลาเหมาะๆ แบบว่ามาตรฐานทั่วไปจะอยู่ประมาณ 15 นาที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับฝีมือของคุณที่จะทำถูกจุดไหม เพราะบางทีถ้าคุณทำถูกทำเป็นละก็เวลา 15 นาทีอาจมากไปด้วยซ้ำ แต่ไม่ว่าจะยังไง อย่าลืมเด็ดขาดว่า ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ บิ้วท์ แล้วจะดีเอง

 

Eye Contact ต้องมี

ขอเถอะค่ะอย่าเอาแต่ก้มหน้าก้มตาทำการเล้าโลมแต่อย่างเดียว เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายที่ได้รับการเล้าโลมหรือกำลังเล้าโลมอีกฝ่าย การได้เงยหน้าสบตาประสานกันเป็นระยะๆ จะช่วยเพิ่มอารมณ์ให้พุ่งขึ้นได้ง่ายกว่าการให้อีกฝ่ายเห็นแต่หนังหัวหรือหน้าผาก ก็ลองคิดดูสิว่า ถ้าในจังหวะที่คุณกำลังได้รับการปรนเปรอด้วยริมฝีปากจากอีกฝ่ายอย่างเป็นสุข คุณได้สบตาประสานกันไปด้วย ความคิด ณ ขณะนั้นจะกระเจิงไปทางไหนบ้าง คุณและอีกฝ่ายอาจกำลังเคลิ้มจนพูดไม่ออกบอกไม่ได้ว่ากำลังเพลิดเพลินสุดๆ แต่เชื่อเถอะว่าสายตาตอบทุกอย่างได้

 

ใช้เสียงช่วยสื่อสาร

มีคนเคยบอกมาดามว่า จริงๆ แล้วในเวลาที่เล้าโลมไม่ควรต้องเงียบนิ่งเสมอไป จะเปิดเพลงคลอไปเพื่อสร้างบรรยากาศก็ได้ แต่ถ้าจะให้ดีควรปล่อยเสียงที่เกิดจากความรู้สึกลึกๆ ที่ได้รับการสัมผัสของคนทั้งสองฝ่ายออกมาจะช่วยให้การเล้าโลมครั้งนั้นถึงเป้าหมายได้ง่ายขึ้น เพราะเสียงครางเบาจะทำให้อีกฝ่ายรับรู้ได้ว่าสิ่งที่ทำอยู่ไม่สูญเปล่า และเสียงนั้นเป็นเหมือนเป็นน้ำทิพย์หล่อเลี้ยงกำลังใจให้ทำต่อไป (แม้บางทีจะเมื่อยมากก็เถอะ) ขณะเดียวกันแม้คุณจะเป็นคนที่เล้าโลมให้ ก็เปล่งเสียงอืออ้าได้เหมือนกันนะ อีกฝ่ายจะได้รู้ว่าคุณก็เอนจอยกับการก้มหน้าก้มตาเล้าโลมเขาอยู่นะ

 

ไม่เพี้ยนสักนิดถ้าคิดมีตัวช่วย

ไม่ว่าจะเป็นเจลหล่อลื่นหรือเซ็กส์ทอยก็ขนมาใช้ได้ไม่ว่ากัน ยิ่งคุณไม่เคยใช้มาก่อนยิ่งดี เพราะอีกฝ่ายจะรู้สึกตื่นตาตื่นใจและตื่นเต้นระคนไปว่าคุณก็มีมุมนี้ด้วยเหรอเนี่ย และมาดามขอบอกเลยนะคะว่า หลายคู่ที่ตัดสินใจใช้ตัวช่วยเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ผิดหวังกับผลที่ตามมา เพราะตัวช่วยทั้งหลายช่วยพลิกแพลงความหฤหรรษ์ในโมเม้นนั้นได้ดีสุดๆ เชียวล่ะ

 

เล้าโลมแบบมีลุ้นด้วยการขบๆ งับๆ

อย่ากลัวว่าอีกฝ่ายจะเจ็บค่ะ เพราะการขบๆ งับๆ หรือใช้มือจิกลงบนเนื้อตัวอีกฝ่ายเบาๆ คือหนึ่งเทคนิคในการเล้าโลมที่สามารถใช้ร่วมกับการเล้าโลมอื่นๆ ได้ เพราะจังหวะในการลงแรงเบาๆ ตามจุดต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะจุดสยิวอย่างติ่งหู หัวนม หรือปลายน้องชาย ถือเป็นการส่งอารมณ์พีคของคุณให้อีกฝ่ายได้รู้ว่าอารมณ์ของคุณทะยานมากพอตัวแล้วนะ รอก็แต่การตอบรับจากอีกฝ่ายนี่แหละว่าจะปิดจ๊อบกันเลยดีไหมน๊า

 

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : Pinterest

Recommended