4 ไอเดียซนๆ เพิ่มความสนุกให้เซ็กส์ด้วยชุดแต่งงานของคุณ

ลองจินตนาการดูสิคะว่า ถ้าชุดเจ้าสาวแสนสวยของคุณไม่ได้มีหน้าที่แค่เป็นชุดแต่งงานในนาทีสำคัญของชีวิตต่อหน้าแขกนับร้อยนับพัน แต่เป็นหนึ่งส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้นาทีเข้าหอของคุณมีสีสันขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึง ก็แหม…คุณสามารถใช้ชุดเจ้าสาวทำอะไรดีๆ ในยามเข้าหอได้นี่คะ อยู่ที่ว่าคุณจะเตรียมพร้อมกับ เซ็กส์ ที่น่าจดจำให้สมฐานะวันเข้าหอหรือจะยอมทำแค่การนั่งนับซองแล้วปล่อยให้ช่วงเวลาดีๆ ที่มีเพียงคืนเดียวในชีวิตแบบนี้หลุดลอยไป

แต่ถ้า ณ จุดนี้ยังจินตนาการไม่ออก ว่าชุดแต่งงานที่ว่าจะเพิ่มความสนุกในเกมเซ็กส์ได้อย่างไร ลองมาดูความแสนซนของอดีตเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เคยจัดเซ็กส์สนุกๆ กับชุดเจ้าสาวกันดีกว่า

 

พันธนาการเขาไว้ด้วยเชือกคอร์เซ็ต

            อาจจะฟังดูเหมือนเป็นสายโหด แต่เจ้าสาวคนสวยที่ขอใช้นามสมมุติว่า Devil’s Bride แชร์ประสบการณ์ตรงมาแบบไม่มีกั๊กว่า หลังจากกล่าวขอบคุณเจ้าบ่าวที่ช่วยถอดเชือกคอร์เซ็ตให้เรียบร้อยแล้ว เธอไม่รอช้าตอบแทนเขาด้วยการใช้สายเชือกที่ว่านี้พันธนาการมือสองข้างของเขาไว้กับหัวเตียง แล้วเริ่มเล้าโลมอย่างช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป แต่บอกเลยว่าเร้าอารมณ์สุดๆ เพราะมือไม้ของคุณเจ้าบ่าวที่เคยซุกซนเสมอในยามเริ่มต้นกลับติดแหง๊กอยู่กับที่ แล้วแบบนี้อารมณ์ที่มีทั้งหมดจะระเบิดลงที่ไหนได้ ถ้าไม่ใช่ตรงน้องชายแสนรักของเขาที่จัดเซ็กส์มาให้เต็มๆ หลังได้รับการปลดปล่อยจากพันธนาการ

 

ปิดตาเขาด้วยเข็มขัดคาดเอว

                องค์ประกอบความสวยอีกชิ้นบนชุดเจ้าสาวอย่างเข็มขัดผ้าเนื้อเนียนที่ช่วยเน้นให้สาวๆ มีเอวคอดในวันแต่งงานกลายมาเป็นทริคเด็ดเพิ่มเซ็กส์สนุกให้คุณ July เจ้าสาววัยใสขี้เล่นที่อยากให้คุณเจ้าบ่าวได้สนุกกับการสัมผัสเรือนร่างของเธอแบบใช้จินตนาการเต็มๆ เธอจึงจัดการปิดตาเขาด้วยเข็มขัดชุดเจ้าสาวที่มีความหนาพอดีๆ แล้วเริ่มเกมส์ที่มีแค่เธอกับเขารู้กันแค่สองคน

ส่วนว่าที่เจ้าสาวคนอื่นๆ ที่อยากหรรษากับเกมเซ็กส์แบบนี้ละก็ มาดามขอให้เช็คสักนิดว่าเข็มขัดที่ว่าไม่ได้มีเลื่อมติดหรือลูกปัดร้อยนะ เพราะแบบนั้นเอามาปิดตาก็ยาก แถมยังมีแวววัสดุข่วนหน้าเป็นแผลจนหมดอารมณ์ได้ง่ายๆ

 

ถอดทุกชิ้นยกเว้นเวล

ไม่อยากให้ออร่าเจ้าสาวหมดเร็วเกินไป อย่าเพิ่งรีบถอดเวลออกเด็ดขาด ยิ่งเป็นเวลแบบความยาวระดับกลางหลังลงไปละก็ คุณนุชชี่ เจ้าสาวไซส์มินิบอกว่ายิ่งดีงาม เพราะแม้จะไม่ได้ครีเอทเกมส์ใดๆ มาเล่นกับเขาในคืนเข้าหอ แต่

การถอดชุดเจ้าสาวออกแล้วเหลือแค่เวลไว้พรางกายแบบวับๆ แวมๆ เป็นอะไรที่ทำให้ดูน่าค้นหา และตื่นเต้นมากๆ เวลาได้ใช้สายตามองให้ทะลุไปถึงไหนๆ ยิ่งถ้าคุณว่าที่เจ้าสาวเตรียมพร้อมกางเกงชั้นในสีขาวตัวจิ๋วไว้รอท่า บอกเลยว่าจะกุ๊กกิ๊กท่าไหนก็น่ารักน่าค้นหาท่านั้น

               

ท้าทายเขาด้วยท่าบังคับจากชุดที่ใส่

                ไม่ต้องเสียเวลาให้เขาช่วยเปลื้องผ้าถอดชุด แต่เอาชุดแต่งงานนี่แหละเป็นโจทย์สนุกๆ ให้เขาคิดว่า มีท่วงท่าไหนเหมาะๆ ที่จะมาจัดเซ็กส์กับคุณซึ่งยังอยู่ในชุดขาวแห่งความทรงจำชุดนี้ อ๊ะๆ อย่าเพิ่งเหวอหรือบอกว่ามาดามคิดได้นะ ใครจะสามารถ เพราะความท้าทายนี้ไม่ยากอย่างที่คิด คุณบิ๊กบอส เจ้าบ่าวเคยผ่านเกมนี้มาแล้วบอกเคล็ดลับกับมาดามว่า เกมนี้ไม่ยากอย่างที่คิด ลองมองดูชุดเจ้าสาวของเธอแล้วนึกถึงวันที่ไปช่วยกันเลือก จากนั้นศึกษาชุดเจ้าสาวของเธอให้ดีๆ แล้วการันตีเลยว่า คุณจะเจอท่าเด็ดที่นอกจากจะทำให้คุณเป็นผู้ชนะในเกมนี้ คุณยังจะได้พิชิตเจ้าสาวของคุณอย่างเต็มตัวโดยความเต็มใจอย่างแน่นอน

แล้วคุณละคะ มีไอเดียซนๆ ส่วนตัวบ้างไหม ถ้ายังไม่คิดไม่ออกละก็ ลองเลือกจาก 4 ไอเดียซนๆ ทั้งหมดนี้ไปทำได้ตามถนัด แล้วเชื่อมาดามสิว่า เซ็กส์ในคืนเข้าหอของคุณจะน่าจดจำไปนานแสนนาน

 

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://www.laceinlight.com

Recommended