22 เรื่องบนเตียง ที่ผู้หญิงต้องรู้

เปิดใจให้กว้างแล้วยอมรับความต้องการที่แอบซ่อนอยู่ลึกสุดขั้วภายในใจกันดี ไหมจ๊ะสาวๆ เพราะ เรื่องใต้สะดือ เป็นเรื่องธรรมชาติ ใช่ว่าสาวๆ ต้องปิดกั้นตัวเองเสมอไป เอาล่ะทีนี้เริ่มอ่าน 22 เรื่องบนเตียงกันเลยดีกว่า แล้วชีวิตเซ็กส์ของคุณจะไหลลื่นกว่าเดิมอีกมากโข

1. ผู้หญิงทุกคนมีท่าเซ็กส์ประจำตัว…คุณหาเจอหรือยัง

ลองท่าใหม่ๆ  ผสมท่านั้นเข้ากับท่านี้หรือดัดแปลงลีลาเดิมๆ ให้เป็นท่าใหม่ รับรองถึงออกัสซั่มแน่นอน

2. ระหว่างมีเซ็กส์ เขาไม่มานั่งจับผิดอะไรคุณหรอก

เลิกกังวลกับข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ บนเรือนร่างของคุณขณะมีเซ็กส์ได้แล้ว  เพราะระหว่างที่เขากำลังอารมณ์พุ่งถึงขีดสุด ความเพลิดเพลินที่ได้รับสร้างความสนุกจนเขาลืมสังเกตจุดด้อยบนเรือนร่างของ คุณ ดังนั้นเอาเวลาไปสนุกกับเขาให้เต็มที่ดีกว่า

3. เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการมีเซ็กส์ได้ทุกที่

มาดามเคยบอกไปแล้วว่าให้ลองเปลี่ยนรสชาติเซ็กส์ด้วยการเปลี่ยนสถานที่มี เซ็กส์บ้างก็ไม่ผิด ลองท่วงท่าและลีลาต่างๆ ในห้องครัว ห้องน้ำ (โดยเฉพาะบนเครื่องบิน) หรือแม้แต่ดาดฟ้ากว้าง

4. บทรักแบบเดิมๆ ถ้ายังเวิร์กก็ทำต่อไปเถอะ

ถ้าค่ำคืนแห่งเซ็กส์เริ่มต้นด้วยนัดเดท กินข้าวและเข้าโรงแรม ช่วยกันอาบน้ำแล้วเริ่มบรรเลงเพลงรักยังใช้ได้เสมอ ก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรให้วุ่นวาย แต่อย่าลืมจุดเทียนหอมให้พร้อมด้วยล่ะ

5. อย่าคิดว่าคนอื่นจะมีเซ็กส์ที่มากกว่าและมีความสุขกว่าคุณ

เลิกเปรียบเทียบเซ็กส์ของคู่ตัวเองกับคู่อื่น เพราะการวัดปริมาณและคุณภาพเซ็กส์ไม่ได้หมายความว่าความสัมพันธ์ของคุณและ เขาไปด้วยกันได้ดี  สิ่งสำคัญมีเพียง  “คุณมีเซ็กส์ในแบบที่คุณพอใจหรือยัง?”

Cr. Pixabay

6. บอกไปเลยว่าคุณต้องการอะไร

จะเสียหายตรงไหนถ้าบอกหนุ่มของคุณไปตรงๆ เลยว่าคุณต้องการอะไร ฉะนั้นแล้วก็กล้าๆ หน่อยสิ

7. ให้เวลาตัวเองบ้าง

งานหนัก ภาระเยอะเจอกันทุกคน แต่อย่าลืมให้เวลาตัวเองบ้าง อย่างน้อยๆ ให้เวลาตัวเองเต็มๆไปกับการอาบน้ำอย่างผ่อนคลายหรืออ่านหนังสือที่ชอบ จะได้เก็บแรงไว้สนุกกับเขา

8. มีเซ็กส์ถี่แต่สั้นอาจดีกว่า

ประสบการณ์เซ็กส์แสนหวานน่าจดจำทำให้คุณรู้สึกสนุก  และเกิดความรู้สึกต้องการแบบไม่รู้จักจบสิ้น แต่จงจำไว้ว่า การมีเซ็กส์นานๆ อาจไม่ใช่สิ่งจำเป็นเท่ากับมีเซ็กส์ถี่บ่อยแต่ล่าแต้มได้อย่างใจ

9. สนุกกับตัวเองและอนุญาตให้เขาแจม

ข้อดีข้อแรกของการช่วยตัวเองคือความสนุก  ข้อสองคือยิ่งคุณช่วยตัวเอง คุณก็ยิ่งถึงจุดสุดยอดได้มากขึ้น แล้วจะแปลกอะไรที่เขาอยากจะร่วมสนุกในช่วงเวลานี้กับคุณบ้าง

10. เลิกกังวลว่าจะถึงจุดสุดยอดเมื่อไหร่

เลิกตั้งเป้าว่าการมีเซ็กส์ทุกครั้งต้องเสร็จสมเสมอไป เพราะนั่นอาจกลายเป็นว่าคุณกำลังกดดันเขาและตัวเอง มาดามขอให้เอาเวลาวิตกกังวลกับจุดสุดยอดไปให้ความสำคัญกับการร่วมรักของคุณ จะดีกว่า

11. วางแผนเซ็กส์ดีกว่ามีเซ็กส์แบบไม่คิด

ลองจินตนาการบทเล้าโลมไว้ล่วงหน้า  พอเริ่มท่วงท่าจะได้สนุกแบบทันท่วงที

Recommended