เช็กกันดูกับคู่รัก 4 แบบ คู่ของคุณเป็นแบบไหน ไปสำรวจพร้อมๆ กัน

คนๆ เดียวยังมีหลากแบบหลายนิสัย แล้วคนสองคนที่วนมารักกันจะมีแบบเดียวได้อย่างไร ถ้าอยากรู้ว่าคุณเป็น คู่รัก แบบไหน ไปสำรวจพร้อมๆ กับเราได้เลยค่ะ

ยิ่งรู้จักยิ่งรักกัน

หากคุณทั้งคู่ชอบอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน ชอบทำกิจกรรมคล้ายๆ กัน และมักทำกิจกรรมร่วมกันเสมอ ก็บอกได้เลยว่าคุณคือคู่รักที่ยิ่งรู้จักยิ่งรักกัน ซึ่งคู่รักแบบนี้จะรู้ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคู่ของตัวเอง เพราะมักจะใช้เวลาร่วมกันและแบ่งปันเรื่องราวต่อกันเสมอ ด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็นคู่รักที่ครองรักกันยั่งยืนบนพื้นฐานของความใส่ใจและความเข้าใจที่มีให้แก่กัน

ยิ่งไฟต์ยิ่งรัก

คนอยู่ด้วยกันเป็นธรรมดาที่ต้องกระทบกระทั่งกันบ้างอย่างลิ้นกับฟัน ดังนั้นการถกเถียงหรือทะเลาะเบาะแว้งของคู่รักจึงถือเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักคู่ไฟต์ เพราะคู่รักแบบนี้ไม่ว่าจะไฟต์กันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ปรองดองรักใคร่จุ๊บปากกันอยู่ดี เรียกว่าทะเลาะเพื่อเปิดใจ เถียงเพื่อปรับความเข้าใจ ยิ่งไฟต์กันมากแค่ไหนก็ยิ่งรักกันมากเท่านั้น

rsz_couple_by_lake

ดราม่าเป็นงานหลัก

ทะเลาะกันทุกวี่วันตั้งแต่เรื่องสากกะเบือไปยันเรือรบ พฤติกรรมของคู่คุณกำลังเป็นแบบนี้หรือเปล่า ถ้าใช่ก็คงต้องปวดหัวปวดใจกันหน่อย เพราะความรักของคู่คุณกำลังเข้าข่ายสร้างดราม่าเป็นงานหลัก ซึ่งไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ก็สรรหามาสร้างความร้าวฉานได้เสมอ อีกประเด็นสำคัญคือไม่มีฝ่ายไหนยอมลดราวาศอกให้กัน เป็นน้ำร้อนด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ก็ฟันธงได้เลยว่าอยู่ไม่ยืดแน่

คู่รัก สังคมจัด

คู่รักสังคมจัด คือคู่รักประเภทที่มีเพื่อนเยอะด้วยกันทั้งคู่ และที่สำคัญคือเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน รู้จักกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งถือเป็นข้อดีอย่างหนึ่ง เพราะเพื่อนกลายเป็นปัจจัยที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะต้องไปสังสรรค์กับฝ่ายไหนคุณทั้งคู่ก็สามารถไปด้วยกันได้อย่างไม่ขัดเขิน และไม่ต้องงอนง้อกันให้วุ่นวายใจอย่างคู่อื่นๆ ด้วยนะเออ

>> อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย! <<

ข้อมูลและภาพจาก : www.brides.com, seinstitute.com,Relate Institute

Recommended