สาวๆ ต้องทำ!! 5 ท่านวดอัพขนาด อกใหญ่ได้ไม่เจ็บตัว

สาวๆ ที่อยากจะเสริมหน้าอกให้ใหญ่ตูมเพื่อเอาใจหนุ่มๆ แต่ก็กลัวจะเจ็บตัว ไม่ต้องกลุ้มใจแล้วค่ะ เพราะวันนี้น้องพลอยไปเจอ ท่านวดอัพขนาด ตามหลักการแพทย์แผนจีนจากเพจ “หมอออม แพทย์จีนปักกิ่ง”  จึงขอนำมาฝากให้สาวๆ ที่แม้ไม่ได้เป็นว่าที่เจ้าสาวได้ลองนำไปนวดกันดู รับรองค่ะว่า อกขยายแน่แถมไม่เจ็บตัวท่านวดอัพขนาด

ท่าที่ 1

ใช้มือข้างซ้ายวางบริเวณใต้ไห้ปลาร้าด้านขวา จากนั้นใช้ฝ่ามือและนิ้วนวดคลึงเป็นวงกลมเล็กๆ ไล่ลงมาถึงเนินอก (ไม่ต้องถึงหัวนมนะคะ) จากนั้นนวดวนกลับขึ้นไปที่จุดเดิม นับเป็น 1 ครั้ง ทำแบบนี้ 20 ครั้ง ต่อข้างแล้ว สลับมาทำอีกข้าง ท่านี้ช่วยให้ระบบเลือดหมุนเวียนได้ดี และเป็นการเริ่มต้นการบริหารหน้าอกก่อนจะทำท่าต่อไปค่ะ

ท่าที่ 2

วางมือซ้ายลงกลางระหว่างอก ในลักษณะที่ปลายนิ้ชี้ลงด้านล่าง จากนั้นออกแรงเบาๆ ค่อยๆ เลื่อนปลายนิ้วทั้งหมดไล่ตามราวหน้าอกขวาไปจนถึงใต้รักแร้ จากนั้นค่อยๆ โกยเนื้อส่วนเกินใต้รักแร้เข้ามาไว้ที่บริเวณเนินอก ทำประมาณ 20 รอบ และสลับใช้มือขวามาทำแบบเดียวกันกับหน้าอกฝั่งซ้าย จากนั้นทำท่าสลับในลักษณะย้อนท่าอีกด้านละ 20 ครั้ง นั่นคือ เริ่มต้นที่ใต้รักแร้ไล่มาที่ระหว่างอกนั่นเอง ท่านี้นอกจากจะช่วยบริหารหน้าอกให้ขนาดขยายอย่างธรรมชาติแล้ว ยังช่วยกระชับหน้าอกไปในตัว

ท่าที่ 3

สาวๆ ที่อยากให้หน้าอกขยายอย่างมีประสิทธิภาพ แบบว่าไม่หย่อนยานต้องรีบทำตาม โดยใช้สองมือสลับกันโกยหน้าอกจากใต้ราวนมขึ้นมาจนถึงบริเวณหัวนม ในจังหวะช้า ทำประมาณ  20 ครั้ง จากนั้นสลับทำกับหน้าอกอีกด้าน และต่อเนื่องอีกนิดกับอีกท่า ด้วยการโกยหน้าอกจากบริเวณปลายหัวนมขึ้นมาสู่เนินอกในลักษณะเดียวกัน ทำช้าๆ ข้างละ 20 ครั้ง จากนั้นสลับทำกับหน้าอกอีกด้าน

ท่าที่ 4

นำมือทั้งสองข้างมาวางไว้ที่ระหว่างหน้าอกจากนั้นใช้ปลายนิ้วชี้ นิ้วกลางและนิ้วนางกดลงไปเบาๆ และค้างไว้ นับ 1-5 อย่างช้าๆ โดยแล้วคลายออก จากนั้นเริ่มกดใหม่ ทำแบบนี้ 10 ครั้ง ท่านี้จะช่วยกระตุ้นระบบโลหิตบริเวณหน้าอกให้หมุนเวียนได้ดี

ท่าที่ 5

ปิดท้ายด้วยท่าที่ช่วยทำให้หน้าอกขยายแบบกลมกลึงด้วยการใช้มือทั้งสองข้างประคองบริเวณใต้ราวอกทั้งสองข้างตรงช่วงกึ่งกลางระหว่างอก จากนั้นค่อยเลื่อนฝ่ามือทั้งสองไล่ไปตามใต้ราวนมออกมาจนถึงบริเวณใต้รักแร้ข้างลำตัวนับหนึ่ง ทำแบบนี้ช้าๆ ประมาณ 20 ครั้ง

ซึ่ง 5 ท่าทั้งหมดนี้จะช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนบริเวณหน้าอกให้นำสารอาหารที่เรารับประทานเข้าไปไปบำรุงหน้าอกได้อย่างเต็มที่แถมยังช่วยกระชับกล้ามเนื้อหน้าอกให้แข็งแรงอีกด้วยนะคะ และรับรองได้เลยว่าหากสาวๆ บริหารหน้าอกด้วย 5 ท่าที่ว่านี่คุณก็จะมีหน้าอกที่ขยายใหญ่ขึ้นแถมยังมีรูปทรงที่สวยงามไม่หย่อนยาน ที่นี่รับรองมัดอกมัดใจคุณหนุ่มๆ ทั้งหลายได้แน่นอนค่ะ

เรื่อง : พลอยน้องใหม่

ขอบคุณข้อมูล : หมอออม ปริญญาแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยแพทย์จีนปักกิ่ง

ขอบคุณภาพ : หมอออม ปริญญาแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยแพทย์จีนปักกิ่ง และ http://www.akerufeed.com

บทความดีๆ ยังมีอีกเพียบ

Recommended