วันหยุดสุดพิเศษกับ 7 กิจกรรมยามว่างที่คู่รักห้ามพลาด!

สำหรับคู่รักคู่ไหนที่ไม่ชอบไปเที่ยวที่ที่คนเยอะๆ หรืออยากอยู่บ้านพักผ่อนสบายๆ กับคนรักในวันหยุดสุดสัปดาห์ วันนี้เรามีไอเดียกิจกรรมยามว่างดีๆ มานำเสนอค่ะ ถึงวันหยุดทั้งที จะนอนนิ่งๆ อยู่บ้านก็น่าเบื่อใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าสาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนอยากหากิจกรรมสนุกๆ ไว้ทำร่วมกัน เพิ่มความสัมพันธ์ให้หวานขึ้นไปอีก จนคนโสดต้องอิจฉา วันนี้เรามี 7 กิจกรรมยามว่างที่คู่รักห้ามพลาดมาฝากค่ะ รีบ Tag แฟนมาอ่านกันเร็วๆ

1. ดูหนังแบบมาราธอน ยิ่งอากาศเย็นๆแบบนี้แล้วด้วย การได้ซุกอยู่ในผ้าห่มดูหนังที่ชอบไปด้วยกัน บอกได้เลยค่ะว่าฟินหนักมากแน่นอน

1

2. สายนักร้อง นักดนตรี ชวนกันร้องคาราโอเกะ โดยเฉพาะถ้าเลือกเพลงที่เคยใช้จีบกันใหม่ๆ ถ้ายิ่งฝ่ายชายเล่นกีต้าร์เป็นด้วยแล้วได้นั่งร้องนั่งเล่นไปด้วยกัน แค่นี้ก็เหมือนได้ย้อนวันวานให้หวานกันไปอีกค่ะ

2

3. วันบำรุงผิว บำรุงผม ชวนกันดูแลตัวเองสปาผิว พอกตัว หมักผม ด้วยสูตรธรรมชาติ แบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ

3

4. ชวนกันเข้าครัว ทำอาหาร หรือ ขนมที่ชอบ พร้อมจัดดินเนอร์สุดโรแมนติกในบ้าน แบบนี้ได้เพิ่มทั้งความสัมพันธ์ แถมยังประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องออกไปทานอาหารร้านแพงๆด้วยค่ะ

4

5. คอเกมส์ห้ามพลาดเลยค่ะข้อนี้ ชวนกันเล่นเกมส์แข่งกัน ใครแพ้ให้ทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ แค่นี้ก็สนุกเพลินไปทั้งวันแล้วล่ะค่ะ

5

6. ชวนกันทำของแฮนเมดน่ารักๆ ไว้ใช้คู่กัน อยู่บ้านว่างๆด้วยกันทั้งที ชวนกันทำของน่ารักๆไว้ใช้คู่กันสื่อความหมายถึงกันก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ

6

7. ข้อนี้สายเฮลตี้ห้ามพลาดค่ะ ชวนกันออกกำลังกาย ในเมื่อสุขภาพหัวใจแข็งแรงแล้ว สุขภาพร่างกายก็ต้องแข็งแรงไม่แพ้กันนะคะ

7

เครดิตภาพ : Pinterest, https://cdn.pixabay.com

Recommended