รวมเรื่องทำเขาหมดอารมณ์อย่างไว

เคยไหมคะ ที่อยู่ๆ กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่เจ้าหนูของเขากลับเกิดอาการคอพับคออ่อน หมดอารมณ์ ยังกับโดนสะกัดจุดไปซะดื้อๆ มาดามขอบอกเลยว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นได้กับหนุ่มๆ ทุกคน เพียงแต่ว่า ต้นตอของปัญหาที่ส่งผลต่อต่อม (น้องชาย)  เหี่ยวจะต่างกัน ลองมาเช็คกันซะหน่อยดีไหมว่า อะไรบ้างทำเป็นแบบนั้น เผื่อว่าแก้ไขทัน คุณจะได้ยิงเกมรักกันไปยาวๆ แบบไม่มีสะดุด

ผายลมมาพร้อมกลิ่น

เป็นใครก็สงัดไหมอ่ะ ถ้าอยู่ๆ คุณเกิดอั้นไม่ได้ ปล่อยพลังลมปราณออกมาพร้อมกลิ่นไม่พึงประสงค์ แม้อารมณ์กำลังพีค เขาก็เดินเกมส์ต่อไปไม่ไหวแน่  แต่ถ้าเป็นลมที่ออกจากการสอดใส่ สาวๆ ไม่ต้องกังวล เพราะนั่นน่ะ ออกจากคนละช่องทาง ไม่มีกลิ่งแฝง แยกให้ออกนะจ้ะ

จิกแรงเกินจะทานทน

สาวบางคนเกร็งจัดเลยลงกรงเล็บไปที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายในน้ำหนักที่แรงเกินกว่าเขาจะรับไหว แต่มาดามไม่ได้บอกว่าทำไม่ได้นะ ขอเพียงลองสังเกตดูว่าคนของคุณเขารู้สึกแบบไหนเวลาโดนจิก เพราะบางรายความเจ็บเหมือนตัวเบรคกระทันทัน ก็ถ้าใจเขาชอบความนุ่มนวลละมุนละม่อนและรับความรู้สึกเจ็บไวมาก  จงยั้งมือไว้หรือจิกเตียงจิกหมอนแทนละกันนะ

อยู่ๆ ก็คิดเรื่องเครียดขึ้นมา

บางครั้งในช่วงที่กำลังอินกับเกมส์รัก หนุ่มๆ อาจคิดถึงเรื่องงานหรือปัญหาเรื่องเงินขึ้นมาแบบไม่ทันรู้ตัว ซึ่งเพราะใจกำลังกังวลอยู่แบบนั้น จิตใต้สำนึกจึงส่งผลร้ายไปที่เจ้าหนูได้ทันที วิธีดูแลกันง่ายๆ คือ ก่อนเริ่มเกมส์รัก จงทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายไว้ก่อนแล้วอย่าได้ไปถามเรื่องงานหรือแม้แต่เม้ามอยถึงเพื่อนร่วมงานเด็ดขาด พาเรื่องอื่นจิปาถะลัลลากันไป แบบนี้อาจช่วยได้

เสียงร้องของคุณ

เบรคอารมณ์ได้เต็มๆ อย่างที่เคยเล่าไปแล้วว่า เสียงร้องสาวๆ ทำให้อารมณ์หนุ่มๆ กระเจิง แต่ก็มี แต่เสียงร้องครางโฮกราวสิ่งโตป่าก็ทำให้เขาตกใจจนถึงขั้นน้องชายอ่อนยวบได้เช่นกัน ทางแก้อยู่ที่ตรงไหนใช่ไหมล่ะ สติค่ะ! สติเท่านั้นที่จะทำให้สาวๆ ควบคุมน้ำเสียงตรงนั้นได้ ถ้าคุณคิดว่า คุมไวจงทำ ก่อนที่จะอารมณ์ค้าง

เรียกชื่อผิด

อ้าวแบบนี้จะไม่ให้อารมณ์หดได้ยังไงจริงไหม ลองคิดดูสิว่า ถ้าคุณเผลอเรียกชื่อเขาเป็นชื่อคนอื่นตอนที่กำลังมีอะไรกัน คิดว่าน้องชายเขายังจะสู้ตายอยู่ไหม คิดในทางกลับกัน ถ้าเขาครางชื่อสาวอื่น คุณคงกรีดร้องผลักไสเขาไม่ต่างกัน

เจ้ากี้เจ้าการสั่งนั่นนี่

ที่รักทำแบบนั้นสิ ทำแบบนี้สิ นี่แหละทำให้หมดอารมณ์ของจริง แถมหนุ่มบางคนยังรู้สึกเหมือนโดนดูถูกว่าทำให้คุณสุขด้วยความคิดตัวเองไม่ได้ ดังนั้นเมื่ออยู่ในระหว่างเกมส์เซ็กส์แล้วคุณก็สั่งให้เขาทำนั่นนี่ให้มากเกินไป (ยิ่งแย่มากถ้ามาพร้อมเสียงออกคำสั่งสุดๆ) แล้วแบบนี้ จะไม่ให้จิตใจห่อเหี่ยวจนเจ้าหนูปวกเปียกยังไงไหว

ไม่มีอารมณ์ร่วม

บิ้วแทบตายคุณก็ยังนอนนิ่งไม่ไหวติงจนเขาต้องคิดว่า นี่ผมกำลังมีเซ็กส์กับท่อนไม้อยู่หรือเปล่า (เพราะสมัยนี้ตุ๊กตายางบางรุ่นยังส่งเสียงได้) นี่แหละทำให้จากอารมณ์พีคเหลือเกินต้องค่อยๆ สงบลงไป ทางแก้ที่เป็นกลาง ไม่ฝืนทั้งเขา ไม่ทำให้ตัวเองลำบาก คือรอค่ะ รอให้มีอารมณ์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย แล้วค่อยบรรเลงเกมส์เซ็กส์ เพราะของแบบนี้ ควรยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย 

Story :  Madam Hong Hern

Recommended