4 เซ็กส์น่าลองในวันที่ฝนพรำ

วันก่อนตอนสามทุ่มกว่าๆ มาดามรถติดอยู่ในเมือง บรรยากาศรอบตัวมีแต่พายุฝนกระหน่ำ นั่งเหงาๆ ในรถก็คิดขึ้นมาว่า เอ๊ะๆๆๆ ในวันที่ฝนพร่ำแบบนี้จะมีใครจัด เซ็กส์ กันบ้างไหมน๊า แล้วถ้าจัดกลางสายฝนจะจัดอีท่าไหนดี คิดมาได้ประมาณนี้ก็คิดต่อทันทีว่าจริงๆ แล้วก็จัดได้นะ แถมน่าสนุกด้วย

ลองจัดเซ็กส์พร้อมกางร่มไหม

อย่าเพิ่งโวยว่าทำไมแลดูชีวิตลำบากเกิ๊น จะมีเซ็กส์ทั้งที มือข้างหนึ่งต้องถือร่มไปด้วยเนี่ยนะ มาดามอยากให้คุณมองว่านี่คือความท้าทายขั้นสูง เพราะมาดามเชื่อเหลือเกินว่า เมื่อความรู้สึกข้างในมันอยาก ความพยายามจะไปให้ถึงเป้าคงอัพเลเวลมากกว่าเดิมแน่ๆ จะหกคะเมนตีลังกาแค่ไหนคุณทำแน่นอน ลองให้เขาเป็นคนถือร่มให้มั่น ปล่อยมือให้ซุกซนไว้ข้างเดียว จากนั้นสาวๆ ลุยเองเลย รับรองว่าแบบนี้อารมณ์ของเขาคงปะทุน่าดู

ลองจัดเซ็กส์ที่เฉลียงดูบ้าง

หันไปข้างทางเห็นคอนโดฯ สูงลิบก็คิดขึ้นมาเลยว่า เฉลียงเปิดโล่งพร้อมรับละอองฝนอยู่แล้ว ทำไมไม่ลองอะล่างฉ่างคู่รับความชุ่มฉ่ำดูบ้างล่ะ จัดเซ็กส์ตรงนี้คุณไม่ต้องเปียกปอนเป็นลูกหมาตกน้ำ แต่ได้รับความชุ่มฉ่ำอยู่เนืองๆ แค่ต้องเช็คให้ดีก่อนว่าเฉลียงที่บ้านมีโต๊ะเก้าอี้แคร่ไม้อะไรไหม ไม่งั้นอาจต้องจัดเซ็กส์กับพื้น ซึ่งนั่นก็คงเกินไป และที่สำคัญเช็คค่ะเช็คว่าจากตรงจุดนั้นมีใครมองเข้ามาแล้วเห็นกิจกรรมสันทนาการของคุณไหม ส่วนลีลานะเหรอคะ ไม่ต้องบอกคงจัดเองได้ใช่ไหมล่ะ

ลองจัดเซ็กส์ใต้ต้นไม้ใหญ่

ถ้าบ้านคุณมีต้นไม้ใหญ่ประจำบ้านก็ควรใช้ให้เกิดประโยชน์ครบถ้วนนะ ทันทีที่เห็นฝนตั้งเค้ามารีบเลยค่ะ ลองชวนเธอไปจู๋จี๋แถวนั้นดู ก่อนจะบรรจงประทับรอยจูบเบาๆ แล้วหลอกล่อให้เธอหลังชนต้นไม้ที่มีกิ่งก้านสาขาปกคลุม จากนั้นให้ความมั่นคงของต้นไม้เป็นที่พักพิงเวลาคุณจัดเซ็กส์โดนๆ เป็นไงค่ะ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่แสนชุ่มชื่นในวันที่ฝนพรำหรือยัง

ลองจัดเซ็กส์โฟนก็ได้

หนุ่มรถข้างๆ กำลังยกหูคุยกับใครหนอ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ท่าทางฟินมาก มาดามคิดทันที เซ็กส์โฟนก็ไม่เลวแฮะ ก็ในเมื่อฝนตกไม่อยากเปียก ทำนั่นนี่ก็ดูลำบาก เอ้า! ถ้างั้นยกหูคุยกันไปหวือหวากันไปกับปลายทางในบรรยากาศเย็นๆ ที่นอกหน้าต่างมีฝนสาดก็โอเคอยู่นะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.chobirdokan.com

Recommended