โหงวเฮ้ง คิ้ว จมูก ก้น รหัสลับเผยเรื่องรักบนเตียงของหนุ่มๆ

เชื่อไหมว่า โหงวเฮ้ง บนใบหน้าสามารถบอกถึงรสนิยมทางเพศของชายหนุ่มแต่ละนายได้ บวกกับการเก็บสถิติทางสายตาของผู้เชี่ยวชาญ  จนได้มาเป็นข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงและความชื่นชอบส่วนตัวของสุภาพบุรุษทั้งหลาย วันนี้เลยขอรวบรวมมาให้อ่านกันขำๆ แต่บอกเลยนะว่า พิสูจน์มาแล้ว 90% บอกว่าแม่นเว่อร์!

โหงวเฮ้ง บนใบหน้าสามารถบอกรสนิยมทางเพศที่ซ่อนอยู่ในจิตใจชายหนุ่มได้!

โหงวเฮ้งเรื่องคิ้ว

โหงวเฮ้ง
Photo by ahmed zid on Unsplash

จุดแรกที่ขอให้โฟกัสคือเรื่อง ”คิ้ว”  สำหรับสาวๆ หลายคน คิ้วอาจจะเป็นมงกุฎใบหน้า แต่ขอให้รู้เลยว่าคิ้วของหนุ่มๆ นั้นไม่ใช่มงกุฎ แต่เป็นรหัสลับบอกขนาดเจ้าหนูและระดับอารมณ์ทางเพศ! แล้วทีนี้ต้องดูต้องวัดกันยังไงล่ะ?

มาที่เรื่องของขนาดกันก่อน จากสถิติการจ้องหน้าหนุ่มๆ (Oops! แบบมองผ่านๆ น่ะ) ที่คิ้วหนา ดก และสั้น จะมีขนาดเจ้าหนูที่อวบอ้วน ต่างจากผู้ชายคิ้วบางๆ สั้นๆ ที่จะมีน้องชายรูปร่างผอมบางคล้ายกับคิ้ว แต่ถ้าคนไหนคิ้วบางด้วย ยาวด้วย ไซส์ของเจ้าหนูจะผันไปตามความยาวคิ้วนิดหน่อย

สำหรับเรื่องบนเตียงและอารมณ์ทางเพศ ว่ากันว่าหนุ่มๆ ที่มี่คิ้วดกดำจะมีพลังทางเพศเยอะ พร้อมจะปลดปล่อยได้ทุกเมื่อที่มีความต้องการ ส่วนพวกที่คิ้วบางแถมยังไม่เป็นระเบียบ ขุมพลังของเจ้าหนูอาจจะมีไม่มากมายนัก แต่ก็สามารถทำให้สาวๆ ปลื้มใจไปกับลีลาลิ้นสวาทและเทคนิคอื่นๆ แทนได้

โหงวเฮ้งเรื่องจมูก

โหงวเฮ้ง
Photo by Joseph Greve on Unsplash

มีหลายตำรามากที่บอกว่ารูปจมูกแบบนั้นแบบนี้มีรสนิยมทางเพศต่างๆ กันไป ชายหนุ่มจมูกยาวมักจะมีความลังเลในลีลารักของตัวเอง จนอาจทำให้สาวๆ สุขได้ไม่เต็มอิ่ม หนุ่มคนไหนที่จมูกตั้งตรงเป็นสัน เขาจะเป็นคนที่ชัดเจนและเปิดเผยในเรื่องเซ็กส์ ส่วนคนที่จมูกโค้งงุ้ม ลักษณะนี้เป็นชายหนุ่มเอาแต่ใจ เห็นแก่ประโยชน์ทางเพศส่วนตัว สักแต่ว่าให้ตัวเองถึงจุดหมายลอยละลิ่วเข้าเส้นชัย สาวๆ จะเป็นยังไงก็ช่าง ถ้าเจอหนุ่มที่มีจมูกแบบนี้ ผู้หญิงอย่างเราๆ ควรคิดให้ดีๆ นะจ้ะ จะได้ไม่เซ็งกับเรื่องบนเตียงที่ตกม้าตาย

โหงวเฮ้งเรื่องก้น

โหงวเฮ้ง
Image by Darko Djurin from Pixabay

อวัยวะสุดท้ายที่เผยรสนิยมทางเพศของชายหนุ่ม อาจดูยากสักนิดเพราะไม่ได้เด้นหราเหมือนคิ้วกับจมูก แต่ถ้าเขาหันหลังเมื่อไหร่ แล้วโชว์ก้นเด้งๆ เนื้อแน่น แสดงว่าเขาเป็นคนร้อนแรง รวดเร็ว แต่พอเขาถึงจุดหมายเขาจะโบกมือลาแบบไม่ใยดี

ตรงข้ามกับหนุ่มๆ ที่ก้นนูนเด้ง แก้มก้นบุ๋มลงไปสองข้าง ผู้ชายกลุ่มนี้จะตั้งใจเสิร์ฟเซ็กส์ให้สาวๆ เป็นอย่างดีและใส่ใจ แต่ถ้าบังเอิญได้เจอพวกหนุ่มก้นแฟ่บเมื่อไหร่ เตรียมใจนอนเหี่ยวได้เลย เพราะเขาเป็นพวกเหนื่อยปุ๊บ หยุดปั๊บ ไม่ค่อยสนใจว่าคุณจะถึงจุดหมายหรือไม่ อารมณ์ค้างหรือเปล่า ถ้าเขาเพลียเมื่อไหร่ก็ stop ทันที

ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ก็อย่าเผลอไปจ้องหน้ามองก้นหนุ่มๆ ที่ไหนแบบเอาเป็นเอาตาย แต่สามารถชำเลืองมอง หรือค่อยๆ สแกนด้วยสายตาแบบไม่ต้องโจ่งแจ้งแล้วกัน!

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพจาก : Pixabay, Unsplash

Recommended